D I S C L A I M E R: This is a work of fiction. Names, Characters, Businesses, Places, Events, and Incidents are either the products of the author’s imagination or used in a fictitious manner. Any resemblance to actual persons, Living or Dead, or actual events is purely coincidental.
No part of this book may be reproduced or transmitted in any form or by any means, electronic or mechanical, including photocopying, Recording, or by any information storage and retrieval system, without written permission from the Author.
-🚫P L A G I A R I S M I S A C R I M E🚫-
I’m not a perfect writer/Author. Expect Grammatical errors, Typographical errors, Wrong spellings, and whatsoever errors. So if you are a perfectionist, then don't or stop reading my story. Thank you!
I respect my readers, so I’m expecting you guys to respect me as well. LabLab!
© All rights reserved 2019
●
●
●
[PROLOGUE]
Camille Rose is on her way to her boyfriend’s house. Babawi siya rito dahil sa mga nagdaang araw na naging busy siya sa kaniyang trabaho at nawalan siya ng oras para sa binata. Laking pasasalamat na lamang niya dahil nauunawaan naman ito ng boyfriend niyang si Mike.
NANG marating niya ang tapat ng bahay nito’y agad niyang ipinarada ang kaniyang kotse at saka bumaba. Nagtaka pa siya nang makitang hindi naman nakasara ng maayos ang gate.
Pabayang Lalake, Hays!
Dali-dali siyang naglakad hanggang sa nasa harapan na siya ng front door. Akmang itataas na nito ang kanang kamay upang kumatok nang mapansin niyang nakaawang ang pinto. Tinulak na lang niya ito pabukas at nagmartsa na papasok ng kabahayan.
“Babe? where are you?” tawag nito sa nobyo nang hindi niya siya makita sa sala. “Babe? Babe...”
Tiningnan niya si Mike sa kusina subalit pati roon ay wala rin ni anino ng binata.
“Babe, nandito ako. Nasaan ka ba? Babe...” muli niyang tawag kay Mike but got no response.
Napagpasyahan niyang umakyat sa ikalawang palapag ng bahay sa pag-asang baka naroroon lang ang nobyo at hindi lang siya nito naririnig. Marahil ay nasa kuwarto lamang niya si Mike at natutulog na naman.
Malapit na siya sa pintuan ng kuwarto ng kaniyang kasintahan nang may maulinigan siyang ingay mula roon.“Ohh! deeper, Mike.. ahh! fuck me harder, baby—ohh!”
Kaagad binalot ng matinding kaba ang dibdib niya lalo’t pamilyar sa kanya ang boses na iyon ng isang babaeng tila nasa rurok ng pakikipagtalik.
Tama. Alam na niya kung anong eksena ang nagaganap sa loob ng silid ni Mike dahil hindi naman siya tanga para hindi malaman ang dahilan ng malakas na ungol ng babae.
Para kumpirmahin ang kaniyang hinala ay nagpatuloy siya sa paghakbang kahit pakiramdam niya ay unti-unti na siyang tinatakasan ng lakas habang nagsasalimbayan sa kaniyang isipan ang mga posibleng tagpo sa pagitan ni Mike at ng kasama niyang babae.
BINABASA MO ANG
NATHAN & CAMILLE ✔️
General FictionWARNING: SPG | R18+ --- Nathan Angelo was born and raised in a family that believed in the true meaning of love. Love. What a big word. The problem is that he doesn't believe in it. For him, it was as if he had dug his own grave if he believed that...