CHAPTER 18

3.7K 145 2
                                    

CAMILLE

NARAMDAMAN ni Camille ang maiinit na dampi ng mga Labi sa kaniyang buong mukha kaya unti-unti itong nagmulat ng mata.

"There." wika ng binata ng makita siyang gising na. "Good morning my beautiful lady. Kamusta pakiramdam mo?" puno ng sinseridad na tanong nito sa kaniya.

"I feel sore down there." Turo ni Camille sa gitna ng kaniyang mga hita.

"I don't know how to ease the pain but let me take care of you, okay?"

Tumango si Camille "Thanks, Love. I want to go to the bathroom, Love. Can you take me there, hmm?" Paglalambing nito sa boyfriend.

"My pleasure, My love." Binuhat siya nito at dinala sa banyo.

"Okay. Put me down na, Nathan. Kaya ko na." Ibinaba siya ng binata.

"Call me if you need anything, hmm?" wika nito.

"Yeah. Sige na. Labas na!" pagtataboy nito kay Nathan.

"Dito nalang kasi ako, Love."

"Nathan!"

"Hindi ako maninilip kahit nakita ko na-" inirapan ni Camille ang binata kaya hindi na nito tinuloy ang sasabihin. "Fine. Lalabas na."

Nang makalabas ang dalaga ay umupo ito sa toilet bowl para umihi. "Araaayyyy!" Sigaw nito ng maramdaman ang kirot sa kaniyang kaselanan.

Biglang bumukas ang pinto ng banyo at pumasok roon ang binata na bakas ang pag-aalala sa mukha. "Love? you okay? Anong nangyari?"

"Damn you, Nathan! It's all your fault. Ang sakit sakit ng vageygey ko ng dahil sa'yo. Buwiset ka!" Bulyaw ni Camille sa kaniya habang hindi pa rin maipinta ang mukha.

"I heard you screaming "Ang sarap" Last night, my love. Bakit ngayon ako nalang ang sinisisi mo?" Natatawang wika ni Nathan.

"Shut up! umalis ka nga sa harapan ko. Nakakainis ka." singhal ni Camille sa Boyfriend.

"No. Hindi ako aalis dito dahil kailangan mo ako." Matigas na wika ni Nathan.

"Labas na muna, Nathan. Maliligo ako."

"Okay. Call me if you're done."

Nang matapos ang dalaga ay agad ipinulupot sa katawan nito ang tuwalya at tinawag ang kasintahan na agad naman siyang pinuntahan at pinangko siya palabas ng Banyo.

"wear this, Love." Inabot sa kaniya ng binata ang mahabang T-shirt nito at isang boxer short. Umupo si Nathan sa kama. "Come here. Let me help you."

Lumapit si Camille sa boyfriend. "Kaya ko naman mag-damit mag-isa e. Tatsansingan mo lang ako nito e."

"Love, nakita ko na kagabi kaya ayos lang 'yan. Gusto lang kitang tulungan."

"I'm not a baby anymore, Nathan."

"I know. But you're my baby, Love." Nakangiting wika ni Nathan saka kinuha ang boxer at isinuot sa kaniya, isinunod naman nito ang T-shirt. "There. Now give me your hairbrush and let me comb your hair, Love."

"You're spoiling me, Nathan."

Nathan chuckled. "You are my soon-to-be queen, Love, at gusto kong alagaan ka kasi mahal kita."

Camille grinned. "Okay. Suklayan mo na ako, bilis!"

Tumawa ang binata at sinuklay na ang buhok ng dalaga. "There. Now, come on. Mag-almusal na muna tayo, Love." Binuhat na naman siya ng binata palabas ng silid at nagtungo sa kitchen area.

NATHAN & CAMILLE ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon