NATHAN
Nasa Office si Nathan nang biglang bumukas ang kanyang pintuan. Pumasok doon si Camille na napakaganda sa kanyang Office Attire. Nginitian ito ni Nathan.
"Hi, Sir. Good morning." Bati ng dalaga sa kanya saka nilapag ang hawak nitong Black coffee sa kanyang table. "Your coffee."
"Good morning, Beautiful." ganting bati ni Nathan. "Thanks for the hot coffee." He said, Smirking.
"Maliit na bagay, Sir." wika nito, She's also smirking.
"But," tumayo ito sa kanyang upuan at unti-unting humakbang palapit sa dalaga. "I prefer," hinapit niya sa bewang si Camille "Those hot Lips," Turo ni Nathan sa Labi ni Camille "Of yours," Dinampian niya ng halik sa Labi ang dalaga "This morning, My love." Tuluyan nang sinakop ng Labi ni Nathan ang Labi ni Camille.
Sinimulang galugarin ni Nathan ang loob ng bunganga ni Camille gamit ang dila, bahagya pa itong napangiti sa kanyang isipan ng gumanti na rin ng halik ang dalaga at ginaya ang galaw ng kanyang dila. Nang parang kakapusin na sila ng hininga ay si Nathan na ang pumutol sa mainit nilang halikan.
Sinapo niya ang mukha ng dalaga. "Did you just kissed me back, Miss secretary?"
"sharap ey." Mahinang sambit ni Camille.
"Ano? Hindi ko narinig 'yung sinabi mo." wika ni Nathan.
"Ang sabi ko 'wag mo na akong mamanyakin." saad bi Camille at inirapan pa siya nito.
"E bakit namumula ka, Camille?"
"Ang hot mo kase." wala sa sariling saad ng dalaga.
Nathan Chuckled. "Alam ko na 'yan, Love."
"Ang yabang mong pervert ka."
"Pero bakit mo ako hinalikan pabalik?"
"Wala. Huwag mo na ngang mabanggit-banggit pa 'yan."
"Adik na talaga ako Labi mo-"
"NATHAN ANGELO BUENAVISTA!!!"
Oh, I really love hearing her shouting my name. haha
"okay." Tinaas ng binata ang dalawang kamay sa Ere. "Titigil na ako."
"Good."
"Let me taste-"
"Hindi ka ba talaga titigil ha?!"
"yung kape. Titikman ko 'yong tinimpla mong kape." palusot ni Nathan.
"Pervert! Makalayas na nga ng opisinang 'to." Akmang tatalikod na ang dalaga nang may maalala. "By the way, Sir Nathan The Pervert, someone sent you this." Nilapag ni Camille ang hawak na Invitation card. "an invitation for a business party."
"Mamayang gabi?" Tanong ni Nathan.
"Yes, Sir."
"Ayaw kong dumalo."
"It might help your Company. Makakakilala ka dun ng mga investors."
"Fine. Pupunta ako, in one condition." He said.
"At ano na naman 'yon?"
"Be my date."
"No. Hindi ako sasama." Matigas na wika ni Camille.
"Papabayaan mo akong mag-isang pupunta ro'n?"
"E ano naman? Hindi naman tayo pinanganak na magkasama ah?"
"I'm being serious here, Camille."
"And i'm dead serious too, Sir."
"Fine. Kung ayaw mo, maghahanap nalang ako ng ibang magiging date ko tonight." Nakabusangot na wika ni Nathan.
BINABASA MO ANG
NATHAN & CAMILLE ✔️
General FictionWARNING: SPG | R18+ --- Nathan Angelo was born and raised in a family that believed in the true meaning of love. Love. What a big word. The problem is that he doesn't believe in it. For him, it was as if he had dug his own grave if he believed that...