Tác giả: Lạc Anh Triêm Mặc
Edit + Beta: Jojo NguyenSương mù trên bệ cửa sổ đã đọng lại thành hạt, lúc Linh Giang rơi xuống, cái móng vuốt hình chữ Y đứng không vững, vừa mời lần mò lên khung cửa sổ đỏ thắm, liền 'Bịch' một tiếng, đầu chúi xuống dưới, mông hướng lên trời quăng ngã chổng vó.
Tuy nhiên không đợi người trong phòng hồi phục lại tinh thần, y liền lập tức bò dậy, như không có chuyện gì vác cánh nhỏ đứng lên, cố định túm lông ngốc đung đưa trước trán, ưỡn ngực ngẩng đầu vô cùng oai hùng, giống như căn bản không biết chuyện gì vừa xảy ra.
Ai té ngã vậy, y cái gì cũng không thấy.
Liên Ấn Ca buông xe lăn ra bước nhanh tới bên cửa sổ: "Ngươi còn có mặt mũi trở về à, một lá thư ngươi tự tính xem bay mất bao nhiêu lâu."
Linh Giang thiếu kiên nhẫn dùng cánh nhỏ ngoáy ngoái lỗ tai, giương cánh lướt đến trước mặt Ân Thành Lan, duỗi một cái móng vuốt về phía hắn: "Mang về rồi."
Ân Thành Lan cũng không đón lấy, môi của hắn dù đã trở nên trắng bệch, lưng cũng vẫn thẳng tắp như tùng, biểu tình cũng không thấy mệt mỏi, vẻ mặt nhìn tiểu hoàng điểu có vài phần lạnh nhạt, không có chút nào giống người vừa mới nói 'Chim của ta'.
"Vì sao về trễ?" Hắn hỏi.
Linh Giang nhấp mỏ, con mắt nửa rũ, quạt cánh hai lần, rơi xuống bệ cửa sổ lần nữa, đá hạt sương mù ngưng tụ bên dưới vuốt, nói: "Không có gì."
Ân Thành Lan cau mày: "Nếu ngươi muốn ta dạy bảo ngươi, ta nhất định phải biết rõ ngươi đi đâu, ăn cái gì, vì sao về muộn, nếu như ngươi không muốn phối hợp không chịu nói, sợ là cảm thấy tại hạ không có tư cách hỏi, đã như vậy, không ngại tìm người khác, Ngự Phượng các cũng không cần ở lại."
Linh Giang bay cả một đêm, hiện giờ bụng đói cồn cào tâm tình cực kỳ khó chịu, mà y cũng chẳng phải tốt tính gì, luôn có thói quen nuông chiều mình tùy hứng, bây giờ bị Ân Thành Lan nói như thế, hơi ngột ngạt trong lòng liền lập tức bốc lên, lạnh lùng nói: "Ngươi nói như vậy, cũng chỉ vì ta có thể nghe hiểu được, những con chim khác, như A Thanh của ngươi, ngươi làm sao có thể biết được hướng đi của chúng nó."
Ân Thành Lan ngồi thẳng tám phong bất động, ngón tay âm thầm siết chặt ống tay áo: "Ta tự có biện pháp biết rõ, tuy nhiên không liên quan đến ngươi."
Nghe hắn nói vậy, Linh Giang bỗng nhiên có chút bị đè nén, cảm thấy thật giống như bởi vì y biết nói liền cố ý khi dễ y vậy, lòng tự trọng chim nhỏ của y bị tổn thương, vừa định tiếp tục hờn dỗi thêm vài câu, lại thấy Ân Thành Lan không kìm chế được nghiêng đầu ho khan, một thân khí lạnh cũng vì một tiếng khụ mà tan thành mây khói.
Liên Ấn Ca vội vã rút một bao thuốc bột từ trên bàn ra đổ vào trong nước nóng, mùi đắng tràn ngập ra nồng nặc, Ân Thành Lan một hơi nuốt xuống nửa chén, mới ngưng được cơn ho, bưng chỗ thuốc còn lại ở trên tay, không uống thêm chút nào nữa, ngồi một chỗ trầm mặt.
Linh Giang căng thẳng nhìn theo hắn, ý thức được độc trên người hắn có khả năng phát tác, mà thiên tài dị bảo lần trước mới ăn vào chưa được bao lâu, Quý Ngọc Sơn từng nói trong thời gian ngắn hẳn sẽ không phát tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia chính là loại chim như vậy (Edit, ĐM)
RomanceTác giả: Lạc Anh Triêm Mặc Ngự Phượng Các là tổ chức tình báo lớn đệ nhất giang hồ, dùng chim bay truyền tin, nắm giữ mạch máu của nhân sĩ, võ lâm, quan to và quý nhân toàn thiên hạ. Trong một cánh rừng lớn chim nào cũng có, một con tiểu hoàng điểu...