Tác giả: Lạc Anh Triêm Mặc
Edit + Beta: Jojo NguyenBa ngày sau, hai người Linh Giang rốt cuộc gặp mặt người Thần Y cốc ở ven bờ sông Hoài.
Linh Giang đang muốn lái xe qua, bị Ân Thành Lan đè mu bàn tay xuống: "Chờ chút đã."
Linh Giang tiện tay đem một cái tay khác cũng xếp lên tay Ân Thành Lan: "Ngươi nói đi."
Ân Thành Lan: "..."
Như thế nào luôn có cảm giác mình bị đùa giỡn đây.
"Ở trong thư ngươi có nhắc tới việc có thể Quỷ Cô lão nhân là kẻ đã bắt hai người Nghiêm Sở hay không?" Ân Thành Lan đành phải lấy tay trở về, trừng mắt liếc nhìn y một cái.
Linh Giang xoa nắn ngón tay, tiếc nuối nhìn Ân Thành rút tay về, rất có ý tứ muốn kéo qua sờ sờ thêm, nhưng mà cố kìm nén lại, nói: "Thân phận của Quỷ Cô lão nhân là ta vừa từ trong miệng ngươi mới biết được, còn chưa nhắc tới, người Thần Y cốc hẳn là dựa theo phương hướng bọn cướp đào tẩu để tìm người, hửm? Làm sao vậy?"
Ân Thành Lan ngồi ở trong xe ngựa, hơi nheo mắt nhìn chằm chằm đám người dọc theo bờ sông đi về phía bên này, hắn sửa sang lại xiêm y nhăn nheo, hạ thấp giọng nói: "Ngươi còn nhớ phản ứng của Quỷ Cô lão nhân lúc nhận ra ta sao?"
Linh Giang giữ chặt dây cương, ghìm chậm tốc độ, thuận theo ngữ khí của Ân Thành Lan hồi tưởng lại cảnh tượng ngày đó, rất mau lấy ra dị thường từ bên trong: "Hắn căn bản không biết đến thân phận của ngươi."
Linh Giang dừng một chút, phản ứng nhanh nhẹn nói: "Hắn không biết đến thân phận của ngươi, cho nên không biết tầm quan trọng của Nghiêm Sở, đương nhiên cũng không nghĩ tới nên dùng hai người đó uy hiếp ta."
Lông mi y ép xuống một hơi, con ngươi đen nhánh lập tức liền phản xạ ra một ý vị lạnh băng nguy hiểm: "Ngươi là chỉ người bắt Nghiêm Sở đi là kẻ khác, mà Quỷ Cô lão nhân kia xem như trùng hợp gặp được."
Ân Thành Lan sửa sang xong vạt áo, giương mắt thấy tàn khốc hiện lên giữa chân mày Linh Giang, không nhịn được duỗi tay vỗ y một chút, để y quay đầu, cài lại trâm gỗ trên tóc y, nói: "Không tính trùng hợp, lão già kia sau khi nhìn thấy ngươi hẳn là một đường theo đuôi chúng ta, chỉ có điều sợ bị phát hiện, đi cách quá xa, nửa chừng vừa vặn thấy Nghiêm Sở gặp chuyện, bèn mượn cơ hội này, đưa tin tới trong các, dụ ngươi ra ngoài."
Hắn nói: "Nếu như hắn biết thân phận của ta, nhất định sẽ hóa trang thành Nghiêm Sở để uy hiếp ngươi, mà không phải Quý Ngọc Sơn, hiểu chưa, dù sao ngươi cũng là người của ta."
Nghe đến câu sau cùng của hắn, ánh mắt vốn lạnh lẽo của Linh Giang bỗng nhiên từ trong sát khí lẫm liệt phóng ra một ý cười bé nhỏ, khóe mắt đều không tự chủ được cong lên, Ân Thành Lan nhìn thấy, trong lòng sinh ra một loại tư vị khó tả.
Y lại là để ý lời nói của mình như vậy sao.
Trong khoảng khắc hai người trò chuyện, nhân mã Thần Y cốc đã đến trước mặt, Ân Thành Lan đợi đến nơi mới thôi, hạ màn xe xuống không lộ mặt nữa, Linh Giang một chút liền thông, thu liễm sát ý lại, hờ hững nhìn người đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia chính là loại chim như vậy (Edit, ĐM)
RomanceTác giả: Lạc Anh Triêm Mặc Ngự Phượng Các là tổ chức tình báo lớn đệ nhất giang hồ, dùng chim bay truyền tin, nắm giữ mạch máu của nhân sĩ, võ lâm, quan to và quý nhân toàn thiên hạ. Trong một cánh rừng lớn chim nào cũng có, một con tiểu hoàng điểu...