Chương 53: Nước Hàn Hương (14)

1.4K 112 5
                                    

Tác giả: Lạc Anh Triêm Mặc
Edit + Beta: Jojo Nguyen

Ân Thành Lan bế Linh Giang lên cự thú lông dài.

Đây là giống bò Tây Tạng mà bộ lạc Tuyết Mạc nuôi, trời sinh cao to uy mãnh, sức lớn vô cùng, có thể không ăn không uống trong trời tuyết tới hơn một tháng, trên thân chúng khoác lông dài, có thể chống chọi được hết thảy cuồng phong bão tuyết.

Trên lưng bò Tây Tạng có bố trí yên ngồi, dây cương lại được gắn vào hai chiếc sừng lớn, Liên Ấn Ca vốn định tiến lên đón Linh Giang, mà bị Ân Thành Lan tránh thoát: "Để ta, ngươi cũng đi nghỉ ngơi đi."

Liên Ấn Ca gãi gãi đầu, hắn quên mất vụ này, tình nhân điểu của người ta, mình còn thừa tay cái gì, bèn xoay thân nhảy lên một con bò Tây Tạng khác, vừa ngồi xong liền ngẩng đầu, vô tình đụng trúng một đôi mắt.

Chủ nhân đôi mắt là thị nữ dị tộc đi theo bên người Ân phu nhân, khuôn mặt thị nữ quấn trong miếng vải đen, ánh mắt lại long lanh linh động, nàng hơi sững sờ, ngồi trên lưng bò Tây Tạng khom khom người về phía Liên Ấn Ca, Liên Ấn Ca gật đầu đáp lễ một nụ cười, thị nữ bèn vung sợi dây thừng điều khiển bò Tây Tạng vượt lên phía trước.

Liên Ấn Ca xác định thị nữ kia tuyệt không phải nhìn mình, thuận theo hướng nàng nhìn vừa rồi quay đầu, đúng lúc thấy dáng người đĩnh đạc cương nghị của Ân Thành Lan.

"..."

Liên Ấn Ca xoa cằm, ý tứ sâu xa sách một tiếng.

Trên lưng bò Tây Tạng rất rộng rãi, Ân Thành Lan để Linh Giang nửa dựa vào người hắn, dùng một chiếc áo choàng bọc trên dưới toàn thân y tiến vào trong ngực mình, từ bên ngoài nhìn vào cơ hồ không thấy được trong ngực hắn đang có giấu một người.

Con chim nhỏ này lúc tỉnh thì giương nanh múa vuốt ngang ngược hoành hành, lúc mê man lại ngoan ngoãn nghiêm chỉnh, an an tĩnh tĩnh cuộn mình trong lồng ngực hắn nhắm hai mắt, Ân Thành Lan nhớ tới hình như mình chưa từng trông thấy dáng vẻ khi ngủ của y trong hình người.

... Tuy rằng bọn họ mỗi ngày đều lăn lộn bên nhau, nhưng Linh Giang ngủ muộn hơn hắn, thức dậy cũng sớm hơn hắn, sống như một con gà trống chăm chỉ.

Ân Thanh Y cưỡi bò Tây Tạng đi song song với hắn, nói: "Đứa nhỏ kia thế nào rồi?"

Bàn tay giấu dưới áo choàng của Ân Thành Lan vuốt ve bả vai Linh Giang: "Trúng độc bọ cạp, chờ đến nơi bức máu độc ra cho y là được."

Ân Thanh Y gật gật đầu, nói: "Vậy chúng ta đi nhanh hơn đi, về bộ lạc sớm chút, sau khi trở về để Thác Nhã giúp ngươi."

Thác Nhã chính là thị nữ sau lưng nàng.

Ân Thành Lan đáp ứng, bàn tay phía dưới áo choàng mang tính trả thù kéo kéo hai má Linh Giang, thầm nghĩ: "Nhãi con chim nhỏ này, lại biết gây chuyện."

Không bao lâu, tuyết lại bắt đầu bay lả tả, chung quanh sương mù trắng xóa bốc lên, phóng tầm mắt tới nhìn, vạn dặm trắng tinh, nếu không phải người hết sức quen thuộc với Cương Bắc, e là đi mấy ngày mấy đêm đều không thấy được một bóng người.

Gia chính là loại chim như vậy (Edit, ĐM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ