Chương 37: Đá Bắc Đẩu (19)

1.8K 158 18
                                    

Tác giả: Lạc Anh Triêm Mặc
Edit + Beta: Jojo Nguyen

Hôm sau vừa sáng sớm, Liên Ấn Ca đã ở ngoài phòng ngủ gõ cửa, thu được cho phép, hắn đi vào, mang theo hai cái vành mắt đen, thoạt nhìn một đêm không ngủ, trong tay bưng một chén thuốc mới nấu xong, thả lên trên bàn, quay người nghiêm túc nói: "Gia, hôm qua thả mười ba con bồ câu đưa thư, sáng nay nhận được tin tức, Quỷ Cô lão nhân đã tiến vào Trung Nguyên."

Ân Thành Lan dựa vào đầu giường, tóc dài chưa buộc, trên người khoác một tấm áo choàng màu đen: "Bao lâu rồi?"

Trên mặt Liên Ấn Ca chợt lóe lên vẻ xấu hổ: "Nửa tháng có thừa."

Ân Thành Lan ừ một tiếng, ung dung thong thả sửa sang lại ống tay áo, nói: "Đêm qua ta..." Lại dừng lại.

Liên Ấn Ca đợi một lát, không đợi được nửa câu sau, nhướn mắt lên nhìn, chỉ thấy trên khuôn mặt khôn khéo trác tuyệt của Thập Cửu gia nhà hắn phút chốc lộ ra vẻ trống rỗng, trong lòng Đại tổng quản lắp bắp kinh hãi, cho rằng mình nhìn lầm rồi, nhìn kỹ lại, Ân Thành Lan đã khôi phục thái độ bình thường, nói: "Kẻ dịch dung 'Quý Ngọc Sơn' hôm qua chúng ta gặp rất có khả năng chính là Quỷ Cô lão nhân, ngươi hôm nay lại vào trong thành hỏi thăm một chút... Không, không cần, hắn sẽ chủ động tới tìm chúng ta, chờ là được rồi."

Liên Ấn Ca ứng lời, liếc mắt ra ngoài cửa một cái, nhỏ giọng nói: "Gia, cái người hôm qua mang về là?"

Ánh mắt Ân Thành Lan từ trên mặt Liên Ấn Ca rơi xuống chăn, hắn bất động thanh sắc kéo lại góc chăn: "Về sau lại giải thích, ngươi đi trước đi."

Trong lòng Liên Ấn Ca rỗng tuếch, quả nhiên, cái tiểu áo bông cũ là hắn đây, có phải cũng không còn hơi ấm nữa rồi không.

Trò chuyện xong xuôi, thấy hắn còn ở tại chỗ không đi, Ân Thành Lan nhướn đuôi lông mày, đè tay lên góc chăn, tốt tính hỏi: "Còn gì nữa không?"

Khóe môi Liên Ấn Ca mấp máy, cái này bảo hắn phải nói thế nào, chỉ trích ngươi có mới nới cũ, hay là nói ta muốn tranh giành tình cảm?

Vô luận nói câu nào đều quỷ dị.

Vai Liên Ấn Ca buông lỏng, day day ấn đường, kiếm nước lạnh trên bàn bên cạnh ực một ngụm, lắc đầu nói: "Không có chuyện gì, chỉ là cảm thấy... Gia gần đây hơi khác thường."

Ân Thành Lan ồ một tiếng, một lọn tóc rơi xuống trước mắt, hắn duỗi tay vén ra sau tai, mỗi một cử chỉ đều tiêu sái tuấn dật khí chất phi phàm, hắn nở nụ cười, dù bận vẫn ung dung hỏi: "Có gì khác thường?"

Liên Án Ca khoanh cánh tay nghiêng người dựa vào tường, nhìn chén thuốc còn hơi ấm tự tay hắn bưng vào, nói: "Trước kia mỗi khi gia đại động tâm tình, hẳn phải uống thuốc hai, ba ngày mới có thể áp chế, đêm qua ta thấy bộ dạng gia có vẻ muốn độc phát, tuy đã mở miệng nhắc nhở, nhưng ấn theo tính tình gia, ban đêm tất vẫn sẽ nghĩ ngợi mà trằn trọc khó ngủ, nhưng sáng nay vừa đến, lại thấy tinh thần gia rất tốt, dường như đêm qua ngủ đặc biệt an ổn, chuyện này... Rất không giống gia."

Ân Thành Lan sửng sốt: "Ta nhất định phải đêm không thể chợp mắt, nghĩ tới bọn họ đến độc phát thân vong mới thích hợp?"

Gia chính là loại chim như vậy (Edit, ĐM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ