Chương 72: Tiểu Phượng Hoàng Phật Hỏa (1)

1.6K 128 13
                                    

Tác giả: Lạc Anh Triêm Mặc
Edit + Beta: Jojo Nguyen

"Hoá thành người để ta ôm ngươi một cái." Ân Thành Lan tuốt lông ngốc trên đầu tiểu hoàng điểu, trong lúc nó tức giận, ngón tay linh hoạt biến túm lông ngốc kia thành một đoạn bím tóc nhỏ nhắn nhung nhung.

Tiểu hoàng điểu đội bím tóc chổng ngược lên trời xoay đầu: "..."

Lúc này mới phát hiện Ân đại các chủ làm gì đó trên đầu mình đang cười gượng, rụt rụt ngón tay, quá hiền huệ khéo tay là bệnh, phải trị.

Linh Giang há miệng, lại không nói cái gì, biến hóa thành người ôm lấy Ân Thành Lan, hôn hôn trán hắn.

Ân Thành Lan nói: "Duệ Tư đã đến Trường An tự."

Linh Giang sờ soạng lồng ngực hắn: "Ngươi định khi nào thì giải độc?"

Ân Thành Lan nhấp môi, một bàn tay vòng qua eo y, ấn lên phía sau lưng, vuốt ve sống lưng gầy gò không chút thịt thừa của y.

Trầm mặc một lát, nói: "Đoạn thần cốt này cho ngươi thần lực, nếu như không còn, ngươi sẽ không bao giờ có thể hóa..."

"Ta không để bụng." Linh Giang nói.

Coi như không thể hoá thành người, làm chuyện cực lạc, chỉ cần có thể bầu bạn bên người hắn, Linh Giang liền thỏa mãn.

Chân thân của y rất nhỏ, tâm cũng rất nhỏ, thứ có thể chứa được cũng rất ít, chỉ cần một mình Ân Thập Cửu là đủ rồi.

Ân Thành Lan cười khổ trong bóng tối: "Nếu ngươi không có thần lực liệu còn có thể nhận ra ta không, còn nhớ ta không? Có thể trò chuyện cùng ta không, hiểu người hiểu chuyện không?"

Linh Giang ngẩn người: "Hải Đông Thanh của ngươi không biết hóa thành người, không mở được linh trí, cũng không biết nói chuyện, nhưng nó nhận được ngươi."

Ân Thành Lan nói: "Cho nên nó chỉ là sủng vật của ta, không hơn."

Linh Giang im lặng nhìn hắn, chần chừ nói: "Ý của ngươi là... Nếu như ta chỉ là chim, ngươi có phải sẽ không đối đãi ta như thế nữa?"

Ân Thành Lan: "Không, ta chẳng qua cảm thấy —"

Ngoài cửa sổ bỗng nhiên truyền đến tiếng đập cửa gấp gáp, kèm theo tiếng Hải Đông Thanh khàn giọng khẽ kêu.

Ân Thành Lan liếc mắt ra ngoài, không mở cửa sổ.

Linh Giang từ trong lồng ngực hắn lui ra ngoài, co một chân lại dựa vào tường ngồi bên trong giường, y duỗi tay gạt mớ tóc mái hỗn độn trên trán sang một bên, nói: "Ngươi đi đi, nó hẳn có tin gấp, không cần phải để ý đến ta."

Ân Thành Lan nắm chặt tay y, lo lắng nhìn y. Linh Giang thấy khuôn mặt mình trong con ngươi đen nhánh của hắn – mày kiếm mắt sao, mũi cao môi mỏng.

Thực dễ nhìn.

Nhưng đây không phải là y, chỉ là biến thân của y.

Linh Giang nhất thời không biết nên nói gì, đành phải nói: "Đi thôi, ta không sao, ta chờ ngươi xử lý xong việc, rồi lại bàn."

Ngoài cửa sổ, Hải Đông Thanh gào càng thêm dồn dập, chỉ có thu được mệnh lệnh từ người truyền tin đặc thù, nó mới có thể cấp bách như vậy.

Gia chính là loại chim như vậy (Edit, ĐM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ