Chương 54: Nước Hàn Hương (15)

1.3K 114 11
                                    

Tác giả: Lạc Anh Triêm Mặc
Edit + Beta: Jojo Nguyen

Ân Thành Lan nhướn mày: "Không cho nhìn?"

Linh Giang tha thiết trông chờ: "Có thể không?"

Ân Thành Lan vỗ đầu y một cái: "Ngươi cảm thấy thế nào?"

Linh Giang bèn ai oán gác cằm lên ngực hắn, nhìn chằm chằm móng vuốt màn thầu của mình xuất thần, cứ bộ tư thế này gặp nhạc mẫu?

Cũng quá ném mặt chim.

Y nhắm mắt lại, nhanh chóng suy tư tới phương pháp có thể cứu vãn lại mặt mũi.

Ân Thành Lan ngạc nhiên phát hiện thứ đồ chơi nhỏ này cư nhiên còn biết khổ não, thời điểm y dằn vặt người khác, có nghĩ tới người ta khổ não hay không.

Linh Giang trong một chốc một lát không nghĩ ra được chủ ý gì, lại ngao một tiếng xoay người lăn tiến vào trong giường, dúi đầu vào trong chăn, học chim đà điểu xoắn xuýt đi.

Chân mày Ân Thành Lan cau lại, phát hiện nhìn người khác khổ não thật đúng là sảng khoái, hắn nghiêng đầu nhìn cái gáy lông xù của Linh Giang, âm thầm sảng khoái trong phút chốc, mới rủ lòng từ bi khai sáng y: "Đồ ngươi tặng cho nương ta đâu?"

Giọng nói buồn buồn của Linh Giang từ trong chăn rầu rĩ phát ra, quả là sắp buồn đến nẫu ruột nẫu gan rồi: "Chưa nghĩ ra đưa cái gì." Dừng một chút, nói: "Con người các ngươi quá phiền toái."

Loài chim cho tới bây giờ đều không có chuyện gặp gia trưởng thế này, nhìn vừa mắt là thượng, thượng một lần đến nhãi con đều có, nào giống như y, ngay cả xiêm y cũng chưa từng cởi sạch đâu.

Ân Thành Lan nói: "Nương ta ở trong cung nhiều năm, dị bảo quý hiếm đã thấy qua rất nhiều, không cần hào hoa phú quý, chỉ cần có tâm ý là được."

Linh Giang đang chôn ở trong chăn: "Tâm ý đều bón cho ngươi ăn hết rồi."

Ân Thành Lan: "..."

Chưa nói cho chó ăn, có phải còn nên cảm tạ y không.

Ân Thành Lan nghiêng người duỗi tay lột chăn ra, vén sợi tóc Linh Giang lên, sờ sờ cái trán y, tuổi trẻ thật tốt, mất non nửa chậu máu, ngủ một đêm, ngày hôm sau liền sinh long hoạt hổ(*), chỉ là trên người y còn có chút phát sốt, sắc mặt cũng còn trắng, chưa tốt lắm.

((*)Sinh long hoạt hổ: Sinh khí dồi dào, khỏe mạnh như rồng như hổ)

"Ngủ tiếp đi, ta đi gặp mẹ ta." Ân Thành Lan cầm một bộ thường phục bằng da thú, đánh giá kích cỡ, thay vào.

Linh Giang đột nhiên từ trong chăn ngồi dậy, ôm lấy thắt lưng Ân Thành Lan từ phía sau.

Ân Thành Lan đối với động tác bất ngờ thân mật của y khá là bất đắc dĩ, vỗ cánh tay ôm thật chặt eo mình của y, thanh âm mềm nhẹ nói: "Lại làm sao?"

Linh Giang nói: "Nghiêm Sở còn chưa tìm ra được."

"Hắn là Cốc chủ Thần Y cốc, sẽ không dễ dàng bỏ mạng đâu."

Linh Giang không lên tiếng, chỉ là hai tay từng chút siết chặt lại.

Nhưng ngươi sẽ. Linh Giang thầm nghĩ.

Gia chính là loại chim như vậy (Edit, ĐM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ