Chương 47: Nước Hàn Hương (8)

1.3K 112 8
                                    

Tác giả: Lạc Anh Triêm Mặc
Edit + Beta: Jojo Nguyen

Vì vãn hồi mặt mũi, Linh Giang lại nói: "Lúc ta ngắm Thập Cửu thuận tiện nhìn thấy."

Liên Ấn Ca: "..."

Hắn không biết đến cùng là mình nên vui mừng cho cái mông không bị mơ ước, hay là nên bi thương vì mông vểnh không người thưởng thức.

Cuối cùng, hắn đành phải cất lên đồng cảm với Ân Thành Lan, đều đã ngồi xe lăn, còn phải bị chim đánh giá mông.

"Những người khác đâu rồi?"

Ánh mắt Liên Ấn Ca phiêu một chút, thấy Linh Giang biến hóa thành người, bèn duỗi tay câu lấy cổ y, kéo người đi về phía cạnh bàn đặt trong trướng quân doanh, lấy bầu rượu rót cho y một chén, cười hì hì nói: "Chưa từng uống đi, đây chính là rượu Hồ Khương tứ đại doanh mang về từ biên tái, ngươi nếm thử xem đủ vị không."

Linh Giang ngửa đầu uống cạn, nắm chén rượu trong tay, hỏi: "Thập Cửu đâu?"

Liên Ấn Ca uống rượu của mình, lại rót đầy cho Linh Giang: "Rượu này phải uống hai chén mới có thể nếm ra vị, tới, lại đến một chén nào."

Chân mày Linh Giang đều không nhíu một chút, một hơi cạn sạch, không biểu tình nhìn hắn.

Trong lòng Liên Ấn Ca chột dạ, hối hận mình chỉ nói có hai chén, vì thế lại nhấc bầu rượu lên đổ vào trong chén y, cười ha hả nói: "Chưa nếm ra vị đi, tới, uống thêm hai chén nữa ngươi liền nếm ra được."

Nói xong lại muốn đi đổ đầy, cái cổ sứ thon dài của bầu rượu vừa mới chạm vành chén, chỉ nghe 'Lách cách', chén rượu trong tay Linh Giang lan ra từng vết nứt như mạng nhện chăng tơ, tiếp theo, y nâng tay lên, ở trước mặt Liên Ấn Ca chậm rãi buông lỏng tay, cái chén chia năm xẻ bảy loong coong rớt xuống bàn.

Liên Ấn Ca không chút nghi ngờ, nếu còn tiếp tục, đây chính là kết cục của hắn.

Linh Giang bình tĩnh nhìn chằm chằm vào hắn, gằn từng chữ: "Ân Thành Lan ở nơi nào?"

Liên Ấn Ca buông bầu rượu xuống, thu hồi cợt nhả, đem bội kiếm của mình bỏ lên bàn, ngón tay thon dài nhẹ nhàng gõ mũi kiếm màu bạc, trên mặt hắn một nét sợ hãi đều không có, giữa mặt mày mơ hồ lộ ra kim qua thiết mã(*) tùy ý nghiêm nghị, nhàn nhạt nói: "Gia có chuyện quan trọng cần xử lý, không ở nơi này, hướng đi thuộc về cơ mật, thứ cho không thể phụng cáo."

((*)Kim qua thiết mã: xuất phát từ bài thơ của Tân Khí Tật: "Kim qua thiết mã, Khí thôn vạn lý như hổ", nghĩa là: Giáo vàng ngựa sắt, khí thôn muôn dặm hùng hổ. Câu này chỉ khí phách khí thế hào hùng của nam nhân)

Linh Giang nhìn hắn, Liên Ấn Ca có một loại khí chất kỳ lạ, lúc cãi cọ châm chọc cười đùa luôn cảm thấy hắn thân thiết hiền lành cực dễ ở chung, khi đó hai ba câu là có thể làm cho hắn bùng nổ, làm hắn phải tức giận dậm chân mắng đến dở khóc dở cười. Nhưng có đôi lúc, hắn lại vô tình toát ra thâm trầm nội liễm, nghiêm trang không sợ hãi, khiến cho Linh Giang phải khâm phục, giống như tùy thời tùy chỗ đều có thể lắc mình biến hóa, thành tướng soái đứng trước nguy nan thiên quân vạn mã cũng không chịu lùi bước, mặc cho ngươi đao thương kiếm vũ, cũng phải thề sống thề chết canh giữ phía trước Ân Thành Lan.

Gia chính là loại chim như vậy (Edit, ĐM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ