Tác giả: Lạc Anh Triêm Mặc
Edit + Beta: Jojo NguyenLinh Giang lớn như vậy tới nay, chưa từng đầu óc nóng lên, xúc động làm ra chuyện gì, nhưng lần này, y thậm chí nghĩ còn chưa kịp nghĩ, không chút do dự nhảy xuống.
Trong nháy mắt đó tim y đau đến ngừng thở, trong đầu chỉ có một ý niệm như cỏ dại bò lên thân thể y, cuốn lấy tâm trí y, quyết tuyệt mà thâm tình kêu gào: "Ân Thành Lan không thể chết được."
Ân Thành Lan không thể chết được, cũng sẽ không chết, trong khoảng khắc Linh Giang cùng nhảy theo xuống kia, y thấy dưới vách núi cao sâu ngàn trượng hàng vạn con chim di cư mênh mông cuồn cuộn xuyên qua rừng cây bay tới, kết tụ như mây dệt thành một tấm võng lớn dài miên man bất tận giữa không trung.
Linh Giang còn thấy nụ cười trên mặt Ân Thành Lan khi trông thấy y hóa thành người hơi run run, con ngươi màu đen lóe lên kinh ngạc cùng nghi ngờ.
Tâm Linh Giang liền trầm xuống.
Y vẫn luôn thẳng thắn thành khẩn đến gần như trần trụi mỗi khi đối mắt với nam nhân, thế nhưng lúc này lại co rụt lại, rời đi tầm mắt, dẫm lên lưng một con chim, thân mình đột nhiên chìm mạnh xuống, duỗi tay bắt lấy tay áo Ân Thành Lan, cánh tay dùng sức, túm hắn kéo vào trong lồng ngực, một phen ôm thắt lưng hắn.
Rồi lập tức, cùng đáp lên lưng của bầy chim di cư.
Bầy chim cũng không thể hoàn toàn chống đỡ bọn họ, mà mang theo bọn họ chậm rãi hạ xuống một vùng cỏ hoang trống trải trong rừng rậm, sau đó từ từ tản ra, biến mất giữa không trung.
Trên vách núi hoàng đế trơ mắt nhìn một người bỗng nhiên xuất hiện cứu Ân Thành Lan, giấu vào trong cánh rừng rậm rạp, hắn được thị vệ dìu, cơ hồ muốn cuồng loạn kêu to lên.
Nhưng hoàng đế hé miệng, lại một tiếng đều không phát ra được, sắc mặt từ tái nhợt chuyển thành xanh tím, đôi môi run rẩy khó kìm.
Ăn vào kịch độc mà không chết, nhảy xuống vách đá vạn trượng cũng không chết, Thái tử thật sự là chiến thần bất tử trong miệng bá tánh mười năm trước hay sao, như thế nào đã bị đánh nhốt vào trong vực sâu địa ngục, còn có thể bò ra tới.
Nụ cười của Ân Thành Lan giống như một cái gai độc chui vào trong mắt hoàng đế, lạnh lùng mà tàn nhẫn xuyên thấu qua đầu, qua yết hầu hắn, chui vào trong ngực hắn, bốc cháy lên liệt hỏa hừng hực nơi đó, lại lạnh giá đến cứng hàm thấu xương, lôi kéo hoàng đế đi về nơi địa ngục không có ánh sáng, làm hắn lâm vào trong hoảng hốt, lâm vào trong ác mộng Ân Thành Lan tạo ra, khắp nơi đều nảy sinh sợ hãi.
Linh Giang thả Ân Thành Lan lên mặt đất, nam nhân cũng không thèm nhìn y, rũ mắt cụp mi, biểu tình hờ hững, lẳng lặng ngồi.
Linh Giang đứng ở một bên nhấp môi nhìn hắn, không biết là muốn nói cái gì, lại không thấy nói ra, một lát sau, y cũng đặt mông ngồi xuống, ngồi vào bãi cỏ cách Ân Thành Lan không xa, cúi đầu, dường như muốn phát tiết mà giật giật mớ cỏ bên chân, không hé răng.
Gió sột soạt thổi xuyên qua rừng cây, nơi xa, khoảng rừng bị hoàng đế phóng hỏa đã bốc lên luồng khói đen đặc, lắc lư xông thẳng lên bầu trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia chính là loại chim như vậy (Edit, ĐM)
RomanceTác giả: Lạc Anh Triêm Mặc Ngự Phượng Các là tổ chức tình báo lớn đệ nhất giang hồ, dùng chim bay truyền tin, nắm giữ mạch máu của nhân sĩ, võ lâm, quan to và quý nhân toàn thiên hạ. Trong một cánh rừng lớn chim nào cũng có, một con tiểu hoàng điểu...