Tác giả: Lạc Anh Triêm Mặc
Edit + Beta: Jojo NguyenNắng ấm ngày xuân chiếu xuống sau lưng Ân Thành Lan, hắn lại cảm thấy như rơi xuống vực sâu, băng lạnh thấu xương, mỗi một giọt máu đều đọng lại trong xương tủy, hóa thành một khối băng máu nhỏ, nháy mắt nhìn thấy Linh Giang, vạn tiễn cùng lên, đâm hắn thương tích đầy mình, đứt từng khúc ruột gan.
Tiểu hoàng điểu hắn thương nhất, nam nhân hắn yêu nhất, ái nhân hắn đau lòng nhất, là cưỡng ép móc xương, từ bỏ hết thảy như thế nào, chỉ vì cứu sống hắn đây.
Ân Thành Lan chỉ mới nghĩ, đã đau đến nghẹt thở.
Giọt nước như máu đỏ che phủ tròng mắt hắn, còn chưa rơi xuống, nắm đấm ấn trên mặt đất đã rịn ra máu.
Linh Giang thấy đôi bàn tay đã từng vuốt ve mình giờ chảy ra máu tươi, con ngươi co rụt lại, tức giận trong bụng nhỏ lập tức tan biến sạch sẽ, chỉ còn lại tư vị chua xót, một trận xé rách, một trận nhói đau.
Cục tròn vo xoay xoay thân mình lại, nhìn Ân Thành Lan.
Ngẩng mặt, nghiêng đầu, duỗi cái cổ hướng về phía hắn, mềm mại kêu "Pi".
Được rồi, bao lớn còn khóc nhè.
Ân Thành Lan nhắm mắt lại, bức lui ẩm ướt trong mắt, rồi vội vã mở ra, dựa xuống nền đất, tiến sát vào lồng, thanh âm mất tiếng, thử hỏi: "Linh Giang, ngươi có thể nhận ra ta không?"
Trong lòng Linh Giang còn có vướng mắc, muốn làm bộ mình chỉ là một con chim ngu xuẩn, căn bản không hiểu hắn nói gì, lại sợ hắn thương tâm quá độ, rồi nôn ra máu hại thân, đành phải tiếp tục nghiêng đầu, ra vẻ manh thái, vừa không thừa nhận mình nghe hiểu được, lại vừa không thừa nhận nghe không hiểu.
"Pi?"
Quý Ngọc Sơn vén áo bào lên ngồi chồm hỗm xuống, Liên Ấn Ca cũng ngồi xuống theo, đem mặt già tang thương với qua, như suy tư gì nói: "Gia, hình như y có khác với lúc trước, lúc ngài chưa tỉnh lại, chúng ta nói cái gì y cũng đều không hề có phản ứng, quay đầu một cái không để ý là trốn."
Quý Ngọc Sơn gật gật đầu phụ họa.
Trong mắt Ân Thành Lan có tia vui mừng: "Linh Giang, ngươi còn có thể nói chuyện sao? Có thể nghe hiểu được ta nói chuyện sao?"
Tiểu hoàng điểu đổi hướng nghiêng đầu sang bên kia: "Pi!"
Nghiêm Sở đối với chuyện tiểu hoàng điểu nghiêng đến nghiêng đi không có hứng thú, lành lạnh nói: "Không có việc gì chớ quấy rầy ta, thuốc giải cuối cùng còn chưa được luyện thành, chưa uống vào thang thuốc cuối cùng này, thân thể ngươi vẫn sẽ còn lưu lại độc tố, tuy rằng chưa nguy hiểm đến tính mạng, song phỏng chừng sau này cũng không sống được lâu."
Nói xong, lôi léo Quý Ngọc Sơn đứng dậy, bước ra khỏi sân.
Quý công tử lưu luyến từng bước chân, trước khi đi còn quay lại nói: "Có tin tức gì nhớ báo cho ta."
Ân Thành Lan ngồi chốc lát, sắc mặt liền trắng bệch, để mu bàn tay đặt lên môi, ho khan hai tiếng.
Liên Ấn Ca nói: "Gia, thân mình ngài còn chưa khỏe, về phòng trước đi, lồng đặt ở đây là được rồi, phơi nắng cũng ấm áp."
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia chính là loại chim như vậy (Edit, ĐM)
RomanceTác giả: Lạc Anh Triêm Mặc Ngự Phượng Các là tổ chức tình báo lớn đệ nhất giang hồ, dùng chim bay truyền tin, nắm giữ mạch máu của nhân sĩ, võ lâm, quan to và quý nhân toàn thiên hạ. Trong một cánh rừng lớn chim nào cũng có, một con tiểu hoàng điểu...