Chương 60: Xương Phượng Hoàng Phật Hỏa (1)

1.5K 102 19
                                    

Tác giả: Lạc Anh Triêm Mặc
Edit + Beta: Jojo Nguyen

Y vỗ một chút, phát hiện không đúng lắm, đưa tay ra sau gáy Ân Thành Lan vuốt một cái, vuốt thấy đám vảy trơn trượt, trong lòng Linh Giang tức khắc kinh hãi, thân thể run lên bần bật, theo bản năng vươn mình đứng lên, lại bị cái gì đó cưỡng ép đè xuống.

Linh Giang nghe thấy giọng nói quen thuộc của Ân Thành Lan vang lên bên tai: "Tỉnh rồi?" Cả người lập tức bùng nổ.

Kinh sợ mở mắt ra, liền nhìn thấy đôi mắt ửng đỏ của Ân Thành Lan, có loại tàn khốc như muốn ăn thịt người.

Y không nghĩ ngợi gì nhiều, duỗi tay phát chưởng bổ tới trên người Ân Thành Lan, nhấc đến giữa không trung thì bị cản lại, Ân Thành Lan chặn bàn tay y xuống, một cái tay khác giữ sau gáy Linh Giang, đem y áp vào trong lồng ngực, dịu dàng nói: "Là ta, Thập Cửu."

Linh Giang lạnh lùng trừng hắn: "Ngươi không lừa được ta đâu." Lại muốn động thủ, liền nghe thấy Liên Ấn Ca ở phía sau sách một tiếng, nói: "Gia, khỏi lo lắng, ta đã nói y chịu được mà, chịu đòn cực bền."

Ân Thành Lan cau mày, liếc mắt tùng xẻo hắn một cái, ngồi dựa vào vách băng, cẩn thận từng tí một ôm Linh Giang vào trong ngực.

Linh Giang quay đầu lại, thấy Liên Ấn Ca, Ân Thanh Y, Thác Nhã, cùng với năm sáu võ sĩ Tuyết Mạc ở phía sau đều đang nhìn y.

"Không phải là mơ?" Giọng Linh Giang khàn khàn, bởi vì trán chảy máu quá nhiều, sắc mặt rất xanh xao.

Ân Thành Lan lôi kéo tay y ấn lên trên ngực mình, nhịp tim mạnh mẽ phập phồng dưới bàn tay Linh Giang, hắn nhìn chằm chằm vào Linh Giang, trong ánh mắt cất giấu sóng to gió lớn thực đau lòng, nhớ tới lúc ấy khi nhìn thấy người này máu me đầy mặt hôn mê bất tỉnh, hắn cơ hồ không áp chế được kịch độc sôi trào trong máu thịt, yết hầu tanh ngòm, hô hấp trong nháy mắt liền ngưng lại.

Hóa ra hắn cũng thích y đến như vậy, Ân Thành Lan chua xót nghĩ, miễn cưỡng câu khóe môi, nói: "Thực xin lỗi, chim nhỏ."

Linh Giang ngơ ngẩn nhìn đôi mắt hắn, một hồi lâu mới phản ứng lại, thoát lực dựa vào ngực hắn, nói: "Không phải mơ thì tốt rồi, các ngươi... Làm sao cũng tới."

Trong tay Liên Ấn Ca cầm mấy miếng vải vụn đã đông cứng thành băng, ngồi xổm bên người y, vội vàng nói: "Không tới sao được, gia vừa trông thấy ngươi biến mất, sợ tới mức suýt nữa độc phát ngay đương trường, ai khuyên cũng không được, nhất định phải nhảy vào trong ao. Huống hồ may là chúng ta tới, bằng không ngươi hẳn sẽ xảy ra chuyện, nếu như ngươi xảy ra chuyện rồi, gia sẽ muốn tuẫn tình..."

Ân Thành Lan trừng mắt liếc hắn một cái, Liên Ấn Ca lập tức dùng tay che miệng lại, lui về phía sau hai bước, chưa từ bỏ ý định tiếp tục lẩm bẩm: "Cho nên chúng ta đều nhảy vào trong ao rồi bị mang tới nơi này, còn may ngươi thật sự lanh lợi, biết để lại ký hiệu cho chúng ta."

Trên trán Linh Giang quấn băng gạc, đầu rõ ràng lớn thêm một vòng, yếu yếu ớt ớt nằm nhoài trong lồng ngực Ân Thành Lan, mượn cơ hội này dùng sức chọc nam nhân đau lòng, nói: "Lúc các ngươi tới có gặp phải con rắn kia không?"

Gia chính là loại chim như vậy (Edit, ĐM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ