Phiên ngoại: Giọt máu trên ấn đường

2.3K 140 8
                                    

Tác giả: Lạc Anh Triêm Mặc
Edit + Beta: Jojo Nguyen

Thiếu niên tuấn mỹ chợt xuất hiện, vẫn là vai rộng eo hẹp, mặt mày quạnh quẽ, khóe môi mang theo nụ cười lạnh kiệt ngạo khó thuần, thời điểm ngước mắt liếc nhìn Ân Thành Lan, khóe mắt câu lên, ánh mặt trời chiếu lên nước mắt y, tràn ra kinh diễm cùng dụ hoặc không nói nên lời.

Ân Thành Lan cứng ngắc đứng, còn bằng đôi chân chưa lành hẳn, cố sức cúi xuống, dùng ngón tay vuốt ve giọt nước trên mặt y, thấp giọng hỏi: "Sao lại thế này?"

Linh Giang bắt lấy tay hắn hôn hôn, đứng dậy ôm thắt lưng Ân Thành Lan, ngẩng đầu hôn lên.

Cánh môi ấm áp trằn trọc thân mật, sau khi nếm trải được hơi thở của đối phương càng trở nên cuồng nhiệt mà gấp gáp hơn.

Tiếng ve kêu ồn ào giữa hè khiến bầu không khí nóng rực kiều diễm đột nhiên cất cao độ ấm.

Linh Giang lập tức trút bỏ thắt lưng Ân Thành Lan, tiện tay ném qua một bên, thuận theo mép vạt áo trên cổ lần mò đi vào.

Ân Thành Lan chỉ cảm thấy tay y linh hoạt như một con cá, hơi thở khẽ loạn.

Hai chân hắn không để đứng thẳng được lâu, hiện giờ đã cảm thấy cố hết sức, Linh Giang dường như cũng nhận ra, cánh tay ôm hắn siết thật chặt, đỡ lấy hắn bằng thân thể mình, một bên hôn lung tung lên mặt hắn.

Ân Thành Lan bị hãm trong nhiệt tình hăng hái của thiếu niên, hắn cũng đang tráng niên chính trực, chịu không nổi trêu chọc, thân thể đã mơ hồ có phản ứng, song lúc này hắn lại không dám hoàn toàn sa vào trong cỗ nhiệt tình, luôn cảm thấy tựa hồ quên mất chuyện quan trọng gì.

Đến nỗi là chuyện gì... Xé kéo, xiêm y trước ngực bị kéo hỏng rồi, Ân Thành Lan cảm thấy trên người chợt lạnh, lụa hoa rách tan bị Linh Giang vung tay ném.

"... Đừng ở chỗ này."

"Ừm."

Thiếu niên uốn cong eo, trực tiếp khiêng Ân Thành Lan lên đầu vai, trong tiểu viện chốc lát từ loang lổ vẩy đầy bóng cây đến biến mất không thấy, chỉ để lại một đống xiêm y hỗn độn cùng tiếng ve kêu ồn ào xa xôi giữa mùa hè.

Đúng lúc này, xấp tơ lụa bị xé hỏng kia cử động, một cái đầu nhỏ toát ra từ bên trong, Ân Hồng Hỏa tiểu mẫu tiểu dạng bò ra ngoài, nhìn cửa phòng đóng chặt, cái miệng nhỏ phấn nộn há thành một cái vòng tròn tròn, đầy mặt đều là kinh ngạc cùng một tia hưng phấn bí ẩn.

Ân Hồng Hỏa lanh lợi đảo tròng mắt: "Ồ..."

Tựa hồ là trông thấy một chuyện vô cùng thú vị.

Cái miệng nhỏ câu lên, mang theo vài phần tà tứ xấu xa, ánh lên nốt ruồi son đỏ trên mi tâm, lại có loại minh diễm đến tuyệt sắc cực điểm.

Một khắc kia, nếu mà có người nhìn thấy dáng vẻ Ân Hồng Hỏa, sợ là muốn đỡ trán thở dài.

Tai họa, hệt như cha hắn, tương lai cũng là một cái tai họa khiến người ta đau đầu.

Nhưng Linh Giang nhiều nhất chỉ là họa họa Ân Thập Cửu, mà tên tiểu tử này lại một bộ dấu hiệu muốn hại nước hại dân.

Gia chính là loại chim như vậy (Edit, ĐM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ