Chương 62: Xương Phượng Hoàng Phật Hỏa (3)

1.3K 117 18
                                    

Tác giả: Lạc Anh Triêm Mạc
Edit + Beta: Jojo Nguyen

Vì sao lại có cảm giác này? Linh Giang cũng không hiểu rõ lắm.

Từ lúc đi vào tòa địa cung này, trong lòng y đã quay cuồng một tư vị khó diễn tả bằng lời, không phải lo sợ bất an, cũng chẳng phải mừng rỡ như điên, mà là buồn bã mất mát không nói rõ được cũng không tả rõ được.

Linh Giang gục đầu vào bả vai Ân Thành Lan, rũ mắt, nửa ngày đều không nói lời nào.

Ân Thành Lan vòng tay ôm lấy vai y, nhẹ nhàng vỗ vỗ: "Không muốn tiến vào thì không tiến vào, chúng ta đi thôi."

Linh Giang trầm mặc lắc đầu một cái, không chịu đi, nước Hàn Hương còn chưa lấy được, không thể đi.

Mà tiến vào... Y nhất thời cũng không muốn tiến vào.

Y ngồi xổm ở trước mặt Ân Thành Lan, bỗng nhiên ngẹo đầu, hôn lên khóe môi Ân Thành Lan, lúc mới chạm vào là chuồn chuồn lướt nước, nhưng sau khi nếm được mùi vị của đối phương rồi lại trở nên hung mãnh kịch liệt.

Linh Giang nhắm hai mắt, phớt lờ ánh mắt mọi người đổ dồn vào, bắt lấy cánh tay Ân Thành Lan, hung hăng hôn môi hắn, như thể nóng lòng phát tiết cái gì, lại tràn đầy chua xót tìm lại thứ đã mất.

Ân Thành Lan mở to mắt nhìn y, mặc dù không hiểu tâm tình này của y từ đâu mà đến, lại không nói gì, dùng ánh mắt liếc liếc người vây xem, liếc đến mẫu thân hắn, khuôn mặt tuấn tú đỏ lên.

Liên Ấn Ca quay người đi, nằm dán lên tường băng, dùng một ngón tay chọc chọc khối băng khổng lồ như mở khóa, bĩu môi lẩm bẩm nói: "Đừng nhìn đừng nhìn, mau chóng nghĩ biện pháp mở cánh cửa này ra đi."

Linh Giang hung hăng hôn xong, buông hắn ra, ngón tay vạch một đường lên lòng bàn tay còn lại, máu lập tức trào ra, y bôi máu của mình lên lòng bàn tay Ân Thành Lan: "Dùng máu của ta có thể đi vào."

Y nhìn thấy Ân Thành Lan nhăn mi lại, lại không định giải thích, chỉ nói: "Tiến vào rồi nói sau."

Đem máu của mình bôi cho những người khác, cõng Ân Thành Lan lên, đặt bàn tay rỉ máu dán lên bức tường băng, lệnh mọi người noi theo, sau đó nhắm mắt lại.

Ngay lúc trước mắt tối sụp xuống, hàn khí lạnh băng dần dần thoát ra khỏi bức tường, ban đầu chỉ là sương mù nhàn nhạt quanh quẩn xung quanh, về sau hàn khí lạnh thấu tận xương biến thành sương giăng đầy trời, từng chút từng chút bao phủ quấn lấy mọi người trước tường băng, hình bóng bọn họ bị che giấu trong làn sương lạnh trắng xóa, từ lờ mờ góc áo, đến rốt cuộc không còn nhìn thấy thân ảnh của ai nữa.

Mà bọn họ vẫn đứng yên tại chỗ, một bước cũng chưa động, chỉ cảm thấy bỗng nhiên rét lạnh vô cùng, không chờ run lên một cái, cơn lạnh đã biến mất, hai má bất ngờ cảm nhận được gió mềm nhẹ thổi phất qua, tiếp theo, tiếng nước chảy chim hót, tiếng rừng cây râm ran vang lên bên tai, là âm thanh của vạn vật sinh trưởng.

"Mở mắt ra đi." Nghiêm Sở dựa vào một bên tường, nói.

Bọn họ nghe lời, mở mắt ra.

Gia chính là loại chim như vậy (Edit, ĐM)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ