Hai người tìm đến phủ Văn Vương. Vẫn như cũ, Ninh Tư dùng đủ mọi lời nói, đám gia nhân nhà lục hoàng huynh mình vẫn không cho nàng vào. Đến cuối cùng vẫn là Lạc Khiết Tâm ra tay bắt lấy quản gia gặng hỏi mới biết Văn vương cùng vương phi đã về kinh thành tế tổ. Đến đây, Ninh Tư lại bùi ngùi. Nàng đi một lần là hơn một năm trời. Trải qua bao nhiêu sóng gió, quên béng cả ngày giỗ của tổ tiên Phương thị. Nếu như Phương Quý Thiệu hoàng huynh cũng không ở đây, vậy thì các nàng cũng nên sớm về kinh trực tiếp báo tin.
Trên đường đi từ Lạng Giang về Thiên Phụng thành, bên đường phong cảnh tươi đẹp, núi non hùng vĩ. Tuy rằng làng mạc đơn sơ, dân cư thưa thớt nhưng không đến mức heo hắt cô tịch, ngược lại đâu đó vẫn phảng phất chút mộc mạc, bình dị của thôn quê yên ả. Hai người dừng chân ở một quán trọ ven đường. Nghĩ đến Ninh Tư yếu đuối mà phải đi cả một chặng đường dài trên yên ngựa như thế nên mỗi khi dừng chân nghỉ đêm, Lạc Khiết Tâm đều chu đáo nhờ chủ quán chuẩn bị cho nàng một ít dược liệu tốt có tác dụng giảm mệt mỏi để pha vào nước tắm cho Ninh Tư. Ninh Tư nhận tâm ý của người ta, lại nữa cả dọc đường người ta đều chăm sóc, chiếu cố cho nàng từng tí một. Người ta có lòng như vậy nàng làm sao không cảm động đây? Cho nên đêm đó nàng đã phá lệ cho Lạc Khiết Tâm tắm cùng. Và kết quả là tắm đến mấy canh giờ sau. Cho đến khi tắm xong, phải là Lạc Khiết Tâm bế nàng lên cẩn thận thay y cùng ủ ấm. Ninh Tư oán thầm. Trước lúc nhắm mắt hôn mê vẫn còn hết sức oán giận, thầm dặn với lòng : Đừng để bị vẻ dịu dàng chu đáo trước mắt nữ nhân Lạc Khiết Tâm này lừa bịp. Nàng ấy thật ra vẫn là một con sói.
Trong lúc mơ mơ màng màng, nàng như mơ như thực mộng thấy Lạc Khiết Tâm dịu dàng nâng niu, mơn trớn nhẹ hôn lên mi mắt của nàng. Hình ảnh trong tâm tưởng của nàng hiện lên nhàn nhạt chính là Lạc Khiết Tâm trong bộ dạng lục y công tử đang rất gần rất gần thân mật với nàng. Nụ cười của thần tình ấm áp của lục y trong nắng chiều đã lay động trái tim Ninh Tư từ rất lâu rồi. Nhưng cho đến khi nụ hôn của lục y công tử đặt xuống môi nàng. Nàng nhìn lại người một lần nữa mới giật mình ngỡ ngàng, Lạc Khiết Tâm ở trước mắt nàng không còn bộ lục y nam trang liền biến thân thành một nữ nhân kiêu mỵ xuất thần trong bộ y phục nữ nhi Thát tộc. Ninh Tư ngẩn người một lúc bất chợt buông tay nàng ra lùi lại. Lạc Khiết Tâm cô nương liền níu tay nàng giữ lại. Ninh Tư quay mặt nhìn lại Lạc Khiết Tâm, trong lòng lại bâng khuâng mơ hồ. Nàng nhìn tay Lạc Khiết Tâm bắt lấy tay nàng, vẻ mặt tha thiết đắm đuối của nàng ấy khiến tâm tư nàng chợt nhiên bị rối loạn. Trong đầu lại liên tục ẩn hiện hình ảnh Lạc Khiết Tâm lúc thì nam lúc thì nữ. Ninh Tư nhìn Lạc Khiết Tâm, nàng đang hết sức bối rối thì bất chợt hai hình ảnh kia mờ dần mờ dần rồi biến mất ngay trước mắt nàng. Nàng hốt hoảng vội gào lên một tiếng rồi choàng tỉnh. Nhận ra vừa rồi chỉ là giấc mơ, Ninh Tư khẽ ôm ngực thở phào một hơi. Không hiểu tại sao giấc mơ kì quái như vậy lại khiến nàng hoang mang đến thế này? Nàng lơ đễnh nhìn sang khoảng trống bên cạnh sau đó liền giật mình. Lạc Khiết Tâm đâu rồi?
Lúc Ninh Tư mở cửa phòng bước ra ngoài, vô tình lại chạm phải hai nữ nhân đeo mặt nạ ở hành lang. Một người đeo mặt nạ vàng xưng là Kim Diện tiên hiệp, người còn lại đeo mặt nạ màu bạc là Ngân Diện tiên nương. Ninh Tư thấy hai người phong cách giang hồ này khá kì quái, nhưng cũng không để tâm, khẽ nói một tiếng xin lỗi rồi bước đi tiếp. Nhưng không ngờ vị nữ nhân mang mặt nạ Ngân Diện bất chợt gọi tên:
BẠN ĐANG ĐỌC
{Nữ luyến}{Girllove} SONG PHỤNG PHI THIÊN - TG: Triệu Kit
General FictionTên truyện: Song Phụng Phi Thiên. Tác giả : Triệu Kit. Thể loại: Truyện cổ trang, hư cấu, nữ luyến (tình yêu nữ x nữ), 1x1 HE, ân oán tình thù... Tình trạng truyện: Đã hoàn thành. Mô tả: Lạc Khiết Tâm, một công chúa Bắc quốc mang trong lòng dã tâ...