Trong tẩm cung, hoàng hậu ngồi bên bàn, tay chống trán, vẻ mặt ưu tư buông một tiếng thở dài nặng nề. Bà thật sự không thể tin nổi những gì cung nữ vừa ở chỗ Ninh Tư và Lạc Khiết Tâm đến bẩm báo với bà. Theo như cung nữ ấy nói, hoàng quí muội Ninh Tư và nữ nhân Lạc Khiết Tâm kia thật sự là loại quan hệ nữ luyến bất thường trong tương truyền sao? Thái hậu khổ não bóp trán, tâm tư bà hoảng sợ rối rắm vô cùng. Bà đã hơn nửa đời người đứng hậu vị chủ quản lục cung của hoàng triều này. Loại chuyện nữ luyến tương tình xảy ra giữ các cung phi thất sủng, hoặc các cung nữ với nhau trong hậu cung cũng không hiếm. Tuy vậy, bà vẫn cho rằng do các nữ nhân hậu cung phải chịu cảnh cô đơn hiu quạnh một đời vô vọng trong thâm cung nên mới tìm an ủi với nhau. Thái hậu tính vốn nhân từ cho nên mỗi khi phát hiện những chuyện tương tự, bà chỉ quở phạt và ngăn cấm chứ không nhất thiết triệt để xử nặng chết người như các tiền lệ hậu cung. Nhưng tất nhiên, những chuyện bại hoại nhân luân, phi thường trái thiên đạo như thế, tuyệt nhiên không được nhắc đến và cũng tuyệt nhiên nghiêm cấm để ngăn ngừa các ý nghĩ manh nha có thể nảy sinh trong nội cung. Ấy thế nhưng trăm suy ngàn nghĩ cũng không ngờ đến loại chuyện như thế lại phát sinh trên người của vị tiểu hoàng muội mà bà từng nâng niu yêu quí xem như nữ nhi của mình. Bà nhớ lại lúc bà đến đại điện nhìn thấy Ninh Tư ôm lấy thân thể mềm nhũn của Lạc Khiết Tâm do bị tra khảo. Ninh Tư vẻ mặt đau khổ cùng cực gục xuống bên Lạc Khiết Tâm biểu lộ chân tình. Ánh mắt của nàng lúc ấy cứ như thệ quyết tâm cùng sống cùng chết với nữ nhân người Nguyên quốc kia. Rồi lúc nàng nắm lấy mũi kích cắm thẳng vào ngực chính mình buông thêm một câu sẽ không để Lạc Khiết Tâm một mình. Thái hậu vừa ngỡ ngàng vừa hoảng hốt. Như thế nào có thể? Ninh Tư và Lạc Khiết Tâm đến cùng là thân thiết đến như thế nào lại có thể cùng sống cùng chết đây?
Hoàng hậu mệt nhoài ngã lưng ra trường kỉ, tay chống trán, mở miệng nói với cung nữ đứng bên cạnh:
- Chuyện này tạm thời không được nói lung tung ra bên ngoài. Nhất là tuyệt đối không được để hoàng thượng và thái tử biết.
Hoàng hậu nói xong, khẽ xua tay. Cung nữ kia đáp lại một tiếng rồi cũng lui ra. Cùng lúc đó, một cung nữ khác bước vào bẩm báo Ninh Tư công chúa đến. Hoàng hậu ngước lên, nhìn Ninh Tư một thân thường phục tiến vào trước mặt bà. Nàng điềm tĩnh, nét mặt thản nhiên đi đến trước bà sau đó quì xuống:
- Hoàng hậu thiên tuế, thiên tuế, thiên thiên tuế!
Hoàng hậu ngẩn người nhìn Ninh Tư. Bà ra hiệu cho các cung nữ lui hết rồi mới đứng dậy, đến trước Ninh Tư nâng mặt nàng lên nhìn thẳng vào mắt nàng hỏi:
- Hoàng muội nay lại gọi phong hiệu của ta, ý của muội là gì đây?
Ninh hậu đối mắt với đôi mắt trong veo của Ninh Tư. Nàng là tiểu hoàng muội, là đứa em chồng nhỏ nhất mà bà từng một tay nâng niu nuôi dưỡng, xem như con ruột nhưng hôm nay đối mặt lại xa lạ đến không ngờ! Hai mươi năm nay bà vừa là chị dâu, vừa như mẫu hậu của nàng chăm sóc nàng. Ninh Tư đều gọi bà là hoàng tẩu, nhưng tiếng hoàng tẩu của nàng thốt ra thâm tình biết bao! Vậy nhưng bây giờ nàng cất tiếng gọi bà là hoàng hậu, trái tim của vị hoàng tẩu này hốt nhiên nhức nhối. Bà lặng người nhìn Ninh Tư. Phải mất một lúc lâu sau, bà mới cất khẽ:
BẠN ĐANG ĐỌC
{Nữ luyến}{Girllove} SONG PHỤNG PHI THIÊN - TG: Triệu Kit
General FictionTên truyện: Song Phụng Phi Thiên. Tác giả : Triệu Kit. Thể loại: Truyện cổ trang, hư cấu, nữ luyến (tình yêu nữ x nữ), 1x1 HE, ân oán tình thù... Tình trạng truyện: Đã hoàn thành. Mô tả: Lạc Khiết Tâm, một công chúa Bắc quốc mang trong lòng dã tâ...