Không biết phải nói cảm giác trong lòng Ninh Tư lúc này là ra như thế nào? Chỉ nhưng nhìn Lạc Khiết Tâm biểu lộ động tình, toàn thân nàng ấy trần trụi dán sát lên người nàng uốn éo liên tục. Trong khi đó tay nàng ta lại bắt giữ tay của nàng kẹp lấy, giúp nàng ta thọ dục. Ninh Tư thật sự là bị bắt ép làm ra loại hành vi dung tục này. Thế nhưng, Lạc Khiết Tâm liên tục dây dưa trên thân nàng, ngón tay kia cùng lúc cũng bị cường ép luận động liên tục. Lạc Khiết Tâm cứ theo động tác của ngón tay mà vặn vẹo, rên rỉ. Ở bên tai của Ninh Tư, thanh âm của Lạc Khiết Tâm lại cứ như là hồ yêu dụ hoặc. Từng làn hơi thở nóng ấm thơm tho của nàng quyến luyến bên môi Ninh Tư. Ninh Tư cũng nghe được chính mình tim đập thật mạnh, thở cũng khó hơn. Và cả nữa là dường như ở ổ bụng của nàng cũng có một chút rạo rực khó chịu.
Ninh Tư cố xua bỏ tà niệm vừa dấy sinh trong đầu mình. Không thể nào! Nàng không thể nào có một ý nghĩ quái quỉ như vậy đối với Lạc Khiết Tâm. Dù cho...
- Á!
Ninh Tư còn đang miên man tranh đấu nội tâm thì Lạc Khiết Tâm đột nhiên ở bên tai nàng cắn nhẹ một cái. Một loạt rung động lan tỏa khắp thân thể Ninh Tư. Thời khắc này, nàng không hề nhìn thấy chính mình, thế nhưng nàng biết, toàn thân nàng hẳn là...ửng lên một màu đỏ hồng quyến rũ. Linh cảm được Lạc Khiết Tâm sẽ không chỉ làm bấy nhiêu, Ninh Tư cố hết sức mình gọi lên:
- Lạc Khiết Tâm! Ngươi dừng lại! Tỉnh lại mau!
Lạc Khiết Tâm mắt nhắm mắt mở tiếp tục tấn tới, ấn môi lên khuôn mặt hoàn hảo của Ninh Tư. Nàng chính là muốn hôn đến mức người bên dưới mịt mờ tâm trí, tất cả suy nghĩ đều phải bị đánh tan. Lúc này nàng không còn nghe, không còn hiểu, không còn biết bất cứ chuyện gì trên đời nữa. Trong đầu nàng chỉ còn là hình ảnh hai nữ nhân đang hoan lạc với nhau và nàng muốn triệt để áp dụng lấy để đối với nữ nhân đang ở dưới thân mình. Đấy là người mà nàng yêu thương nhất và có thể phải như thế này mới phá bỏ bức tường ngăn, kéo gần khoảnh cách giữa hai người với nhau. Hơn thế nữa, sau khi biết được một bí mật của nhũ nương, nàng đối với Ninh Tư cũng đã có một quyết định quan trọng.
- Ninh Tư! Đời này kiếp này, giao cho ta được không?
- ...
Ninh Tư còn đang ngớ người, không nghe rõ, cũng không hiểu rõ lắm những lời vừa như nói mê vừa như nói sãng kia của Lạc Khiết Tâm thì thoáng cái liền giật bắn mình. Oái! Từ lúc nào y phục của nàng bị thoát ra hết rồi? Trái tim Ninh Tư muốn nhảy lên tận cổ. Không được! Loại chuyện này nhất định không thể tiếp tục! Không thể được!
Ninh Tư vừa rút được tay, đang cố để đẩy Lạc Khiết Tâm xuống khỏi người mình thật gấp nhưng lại chậm một chút, "đứa nhỏ" Lạc gia này bị nhũ nương của nàng ta chìu hư đã thuật thuần thục há miệng ngậm lấy viên hồng châu trên đỉnh tuyết sơn của nàng. Còn tay bên kia cũng thật sự không chút lương thiện bắt lấy viên hồng châu còn lại mà sờ nắn. Ninh Tư há miệng mà thoát không ra lời. Thật là muốn chết! Cần phải chết đi ngay còn hơn! Cổ cảm giác này...cuồn cuộn, dào dạt, vừa nóng bức vừa ngứa ngáy, vừa rưng rứt vừa nheo nhéo khó chịu kinh khủng! Ninh Tư bị "tra tấn" đến mức toàn thân dậy lửa. Cảm thấy được thân thể dường như là đã không còn thuộc về mình mà là đang bị Lạc Khiết Tâm dụ dỗ dẫn dắt trầm mê trụy lạc làm sao! Bây giờ cứ như là...theo nàng ta hết vậy. Còn một chút ý thức mơ hồ trong đầu, Ninh Tư vẫn muốn dừng lại:
BẠN ĐANG ĐỌC
{Nữ luyến}{Girllove} SONG PHỤNG PHI THIÊN - TG: Triệu Kit
Ficción GeneralTên truyện: Song Phụng Phi Thiên. Tác giả : Triệu Kit. Thể loại: Truyện cổ trang, hư cấu, nữ luyến (tình yêu nữ x nữ), 1x1 HE, ân oán tình thù... Tình trạng truyện: Đã hoàn thành. Mô tả: Lạc Khiết Tâm, một công chúa Bắc quốc mang trong lòng dã tâ...