1. Hết thảy bắt đầu

6K 138 5
                                    

Duyên ích đều đông giao trăm dặm, hành đến búi hoa lâm chỗ tố du mà thượng, đó là võ lâm nhân sĩ nhìn thôi đã thấy sợ Li Sơn, đỉnh núi hàng năm phiêu tuyết, trời giá rét cơ hồ không người cư trú, mà dân bản xứ xưng núi này vì “Tảo Vũ”.

Nhưng sở dĩ Li Sơn làm người nhìn thôi đã thấy sợ, lại không phải bởi vì nó rét lạnh khí hậu.

Mà là bởi vì một môn phái.
Một cái chỉ thu nữ đệ tử môn phái, Hằng Yên Kiếm phái.

Cho dù trên đời này người đều xem thường nữ tử, lại không có một người dám thấp xem Hằng Yên Kiếm phái nữ nhân.

Các nàng từ nhỏ liền sinh trưởng ở Li Sơn băng thiên tuyết địa hoàn cảnh hạ, các không cần phải nói đều có một thân tuyệt đỉnh nội công.

Hơn nữa Hằng Yên Kiếm phái, là tứ đại kiếm phái đứng đầu.

Liền càng không cần phải nói Hằng Yên đệ tử tuyệt đỉnh võ công.

Chỉ là cũng nhân như thế, đã từng có chút võ lâm nhân sĩ chê cười các nàng là “Gả không ra gái lỡ”.

Nhưng từ ba năm trước đây Hằng Yên chưởng môn Lâm Lộ đi về cõi tiên, từ nàng sư muội Kỳ Lạc Anh tiếp nhận chức vụ chưởng môn về sau, liền không còn có người dám nhiều lời một câu nhàn thoại.

Bởi vì nàng đánh vỡ Hằng Yên Kiếm phái che mặt kỳ người lệ thường, suất lĩnh chúng đệ tử lấy gương mặt thật ở võ lâm dạo qua một vòng.

Thả tạm không đề cập tới nàng xuất thần nhập hóa kiếm pháp.

Kinh vi thiên nhân.

Này hình cũng, phiên nhược kinh hồng, uyển nhược du long. Vinh diệu thu cúc, hoa mậu xuân tùng. Phảng phất hề nếu nhẹ vân chi tế nguyệt, phiêu phiêu hề nếu lưu phong chi hồi tuyết.

Đều không thể hình dung “Hồng Anh Kiếm” Kỳ Lạc Anh một phần vạn.

Thế nhân xưng nàng “Hồng Lạc tiên tử”.

Mà này môn hạ đệ tử, cũng đều là tựa như họa trung tiên nữ nhân vật, miệng không điểm mà hàm đan, mi không họa mà hoành thúy, lệnh nhân tâm sinh hướng tới.

“Nếu là có thể bầu bạn bên cạnh người, chết cũng không tiếc.”

Đạo Dương môn môn chủ Nhạc Tê Du từng niệm Kỳ Lạc Anh cảm thán, bất đắc dĩ giai nhân tâm không ở hắn.

Nhưng là Đạo Dương môn đã cho thấy lập trường thề sống chết bảo vệ Hằng Yên Kiếm phái, khinh bạc Hằng Yên nữ tử đó là cùng Đạo Dương môn là địch.

Không nghĩ tới nhân xưng lão độc vật Nhạc Tê Du như thế quân tử.

Cũng không có người sẽ ngốc đến cùng võ lâm đệ nhất kiếm phái cùng đệ nhất độc môn là địch. Cho dù tất cả đều là nữ tử, vẫn như cũ không có người dám xem thường Hằng Yên nhiều thế hệ tương truyền kiếm pháp.

Nhưng là Thời Khiêm Nam lại không tin tà, càng muốn đi này trên núi xem một chút, cùng trên núi người một lần.

Chỉ vì Thời Khiêm Nam là Tô Châu Phi Hoắc kiếm phái truyền nhân, cùng Li Sơn Hằng Yên Kiếm phái, Trầm Phong  Ẩn Sĩ kiếm phái, Bình Lãnh Thanh Vân kiếm phái cũng xưng tứ đại kiếm phái, mà Thời Khiêm Nam tuy ngoài miệng không nói, trong lòng lại đối nữ tử dùng võ là thập phần khinh thường.

[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ