Nhớ rõ lúc trước Lý Mặc Nhiễm ở tại trong cốc thời điểm, nhìn chính mình nữ nhi giống cái nha hoàn giống nhau hầu hạ ở thiếu nữ bên người, Quý Linh Lung là trăm ngàn cái không muốn.
“Nương, là ta tự nguyện.” Khi đó Quý Vân Sầu cười thỏa mãn, giống như là khắp thiên hạ hạnh phúc nhất người, khí Quý Linh Lung vẫn luôn mắng nàng xuẩn.
Ngày nọ buổi tối, nàng rốt cuộc khí bất quá, tính toán cho dù đắc tội Hằng Yên Kiếm phái, cũng muốn đem Lý Mặc Nhiễm đuổi đi.
Kết quả vừa mới đến thiếu nữ cửa phòng, đã bị ra tới nữ nhi hoảng sợ.
“Hư, nàng ngủ rồi.” Nhìn nữ nhi thật cẩn thận đem cửa phòng đóng lại, trong mắt tràn đầy đều là nhu tình, Quý Linh Lung đột nhiên không biết nên nói cái gì.
Hai người một đường trầm mặc đi trở về sương phòng, nữ nhân rốt cuộc mở miệng: “Ngươi…… Liền như vậy thích nàng?”
Nàng thật sự không thể lý giải loại này cảm tình, càng không biết này cảm tình là khi nào nẩy mầm: “Rốt cuộc là vì cái gì?”
“Nương, ta nếu có thể biết vì cái gì thì tốt rồi.” Quý Vân Sầu đem tay phóng tới trái tim vị trí, cười nói: “Ánh mắt đầu tiên nhìn thấy nàng, ta giống như mới đột nhiên phát hiện, ‘ a, nguyên lai ta tồn tại, chính là vì có thể gặp được nàng. ’ ”
Nữ tử cười khổ tiếp tục nói: “Kỳ thật không nhất định thị phi nàng không thể, nhưng là yêu nàng, ta tâm liền không còn có địa phương khác có thể trang hạ những người khác.”
Quý Vân Sầu ánh mắt ở trong bóng đêm có vẻ tinh lượng trong suốt, tràn đầy lâm vào yêu say đắm trung si mê, còn có như vậy nhiều không oán không hối hận.
Đó là Quý Linh Lung vẫn luôn nhìn ánh mắt, chỉ là thẳng đến hôm nay, nàng mới biết được nguyên lai nữ nhi như vậy biểu tình hoàn toàn là vì một cái khác nữ hài.
“Ngươi…… Tự giải quyết cho tốt đi.”
Quý Linh Lung thở dài, nàng rốt cuộc thừa nhận, nữ nhi đã ở nàng không biết thời điểm trưởng thành, nàng cái này làm mẫu thân, chung quy không thể quản nàng cả đời.
Nàng hy vọng nữ nhi có thể hạnh phúc, nếu nàng hạnh phúc liền ở cái kia Lý Mặc Nhiễm trên người, nàng lại lấy cái gì tới ngăn cản?
Sau lại Quý Vân Sầu muốn mang thiếu nữ đi tìm Kỳ Lạc Anh, Quý Linh Lung đơn độc đem nữ nhi kêu lại đây.
“Này cầm, ta vốn dĩ vẫn luôn tính toán đem nó truyền cho ta hài tử, chính là ngươi……”
Trừng mắt nhìn Quý Vân Sầu một cái, thấy nữ nhi đứng ở trước mắt ngây ngô cười, Quý Linh Lung chỉ có thể thỏa hiệp thở dài: “Bất quá lần trước, ta ngẫu nhiên nghe thấy Lý Mặc Nhiễm đánh đàn…… Cũng không tệ lắm……”
Thấy Quý Vân Sầu vẻ mặt kinh ngạc, Quý Linh Lung rốt cuộc bất đắc dĩ nói: “Này Huyền Phong cầm vô luận cho ngươi vẫn là cho nàng, hẳn là đều giống nhau đi?”
Ước chừng phản ánh một hồi, Quý Vân Sầu mới hiểu được đây là mẫu thân uyển chuyển nhượng bộ, vì thế vui vẻ ôm chặt Quý Linh Lung: “Nương! Cảm ơn ngươi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất Thất
RandomThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Cẩu huyết, Ngược luyến , NP , Chủ thụ , Nhẹ nhàng ,Giang hồ ân oán , Ấm áp Trên thế giới, có như vậy một loại tình hình, gọi là hải thị thận lâu. Thấy được, là mộng; nh...