59. Mặt trời mới mọc phương đông

229 22 0
                                    

Ngoài cửa sổ thái dương sớm đã mọc lên ở phương đông, mà trên giường thiếu nữ còn tại ngủ say trung.

Liền ngủ mơ đều nhíu chặt mày, tựa hồ biểu hiện nàng ngủ đến cực không an ổn. Thiếu nữ một nửa thân mình quấn lấy chăn bông, mà một nửa kia tắc bởi vì nàng không thành thật tư thế ngủ lỏa lồ bên ngoài, tơ lụa trắng nõn làn da thượng tất cả đều là ẩn nhẫn miên man bất định màu đỏ dấu vết, còn có một ít tắc bởi vì dấu vết người thô bạo mà phiếm xanh tím.

Nàng hữu vành tai thượng có một cái cực tiểu xảo khuyên tai, màu trắng trân châu, lại có kim sắc hoa sen cánh bao vây chung quanh, nhìn kỹ nói, sẽ phát hiện mặt trên liền cánh hoa mạch lạc đều điêu khắc tinh tế tỉ mỉ, sinh động như thật.

Ở Túy Ông sơn đỉnh núi, có một chỗ cảnh sắc cực kỳ tú lệ rừng cây, xanh mượt cây cối ngang dọc đan xen, Thiên Chỉ Giáo nhập khẩu chính ẩn nấp tại đây.

Mà lúc này tại đây tú mỹ địa phương, chính một tiên đánh về phía một cái yêu diễm thiếu nữ Tuyên Lê, tả nhĩ có một cái giống nhau như đúc khuyên tai.

“Đem Mặc Nhiễm giao ra đây!!!” Thiếu nữ trường côn quét ngang, hướng nữ tử quát to.

Không sai, người này không phải người khác, đúng là nguyên bản ứng từ Lạc Vũ Linh đưa về vô ưu cốc Quản Yên Lan!

Mà hết thảy này còn muốn từ hai tháng trước nói lên.

Nói lúc ấy Lạc Vũ Linh cuối cùng đem người đưa đến, không nghĩ tới lại bị ở tại nơi đó không chết không ngừng chế trụ.

Đối với Quản Yên Lan, này hai người đều là nhân vật kiểu gì, đơn từ thiếu nữ hình thể cùng mặt hình liền nhìn ra nàng là ai.

Đương biết trước mắt người này chính là cái kia người hầu Nga Lan khi, Quý Linh Lung lập tức bối rối, bởi vì này thiếu nữ chịu thương thật sự quá nghiêm trọng, mà nguyên bản hẳn là cùng nàng ở bên nhau Lý Mặc Nhiễm càng là không biết tung tích.

“Này nha đầu thúi còn không có tỉnh, liền đem nàng tức phụ đánh mất sao được!” Nữ nhân sớm đem Lý Mặc Nhiễm trở thành người một nhà, bất tri bất giác liền càng là lo lắng không thôi.

Không chết không ngừng thực mau liền đối thiếu nữ tiến hành rồi khẩn cấp cứu trị, mà kia ức chế nội công độc, đối bọn họ mà nói tắc giống vậy tiểu nhi khoa, không mấy cái canh giờ liền điều phối ra giải dược. Nhưng là Quản Yên Lan thương để cho đầu người đau đó là thương cập gân cốt, yêu cầu thời gian dài an dưỡng mới được.

“Không được! Ta cần thiết lập tức trở về!” Thiếu nữ như thế nào có thể đồng ý, giải xong độc ngày đầu tiên buổi tối liền lăng là giãy giụa muốn khởi hành.
Nhưng thiếu nữ thế nào cũng không chịu.

Nàng Mặc Nhiễm còn ở Tuyên Lê trong tay, chính mình nào có tâm tình điều dưỡng!

Đối thiếu nữ tới nói, loại trình độ này thương vốn là không tính cái gì, chỉ cần nàng khôi phục công lực, hết thảy đều hảo thuyết.

Nói thật giảng, đương nhìn đến Quản Yên Lan như vậy để ý Lý Mặc Nhiễm thời điểm, không chết không ngừng là kinh ngạc, rốt cuộc lúc ấy đem Quý Vân Sầu mang đi ngày đó, cái này thiếu nữ rõ ràng vẫn là để ý nhà mình đồ đệ nhiều một chút.

[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ