Lý Mặc Nhiễm biểu tình thực xuất sắc.
Rõ ràng nàng cũng không tính toán tiếp nhận cái này sai sự.
“Tiểu sư phụ……”
Đáng thương hề hề chớp mắt, nàng quyết định chọn dùng ai binh chính sách: “Ngươi biết rõ ta một chút võ công đều sẽ không.”
Đúng vậy, Lý Mặc Nhiễm nội công tu vi gần một cái võ công cao cường lão giả, chính là nàng lại liền một chút ngoại công chiêu thức đều sẽ không, bao gồm khinh công. Nếu không tính nàng nội lực tu vi, Lý Mặc Nhiễm liền cùng cái người thường không có gì khác nhau.
Cái gọi là nội công thượng người khổng lồ, ngoại công thượng chú lùn, chính là chỉ nàng loại tình huống này.
“Ngươi yên tâm, ta sẽ làm Kiều nhi cùng minh cầm đi theo ngươi.”
Kỳ Lạc Anh mặt mày lưu chuyển, thiếu chút nữa lại làm Lý Mặc Nhiễm phá công.
“Vậy làm các nàng đi hảo, ta……”
Nàng nỗ lực vì chính mình giành đang lúc ích lợi.
“Mặc Nhiễm.”
Nghiêm túc biểu tình, Kỳ Lạc Anh ít khi nói cười nhìn nàng.
Mỗi lần tiểu sư phụ một như vậy, Lý Mặc Nhiễm cũng chỉ có nhấc tay đầu hàng phân.
Kỳ Lạc Anh tuy rằng giống cái không thực pháo hoa tiên tử, nhưng làm Lý Mặc Nhiễm sư phụ, nàng không thể nghi ngờ là thập phần nghiêm khắc cùng nghiêm khắc, chỉ cần nàng lộ ra thoáng chính sắc, Lý Mặc Nhiễm đều sẽ bản năng thuận theo.
Lý Mặc Nhiễm không phải không hạ quá sơn rời đi nơi này, nhưng kia đều là căn cứ vào cùng Kỳ Lạc Anh cùng nhau thời điểm, nàng nhiệm vụ cũng chỉ là mua sắm hằng ngày đồ dùng linh tinh đơn giản sự tình.
Nàng tổng cảm giác lần này sự tình không giống bình thường.
——————
“Sư phụ là vì ngươi hảo.”
Nguyễn Minh Cầm đem trên lưng bố bao hướng lên trên đề ra đề, đối với đằng trước sinh hờn dỗi Lý Mặc Nhiễm nói.
“Hừ, cái gì đều là tốt với ta, biết rõ ta cái gì đều sẽ không còn đem ta hướng hố lửa đẩy đó chính là không tốt!”
Mỗ vị trong truyền thuyết Đại sư tỷ chơi nổi lên tiểu hài tử tính tình, nhưng vẫn là ngoan ngoãn một bước một cái dấu chân ở trên nền tuyết đi trước.
“Ngươi cũng biết chính mình cái gì đều sẽ không,” Kiều Sát ở một bên nhàn nhạt mở miệng: “Ta cùng Minh Cầm kéo ngươi cái này tay nải cũng chưa nói cái gì.”
“Kiều Sát!!”
Lý Mặc Nhiễm thực bị thương, ít nhất mặt mũi thượng thực bị thương, bị bắt xuống núi còn không thể oán giận hai câu sao.
Nàng có điểm hoài niệm thập lục sư muội tay nghề.
“Ngươi nói thẳng đói bụng không phải càng tốt.”
Từ trong bao móc ra một cái bánh hoa quế, Nguyễn Minh Cầm duỗi tay đưa cho nàng.
“A! Cảm ơn tam sư muội! Bất quá ngươi lại nghe lén lòng ta!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất Thất
RandomThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Cẩu huyết, Ngược luyến , NP , Chủ thụ , Nhẹ nhàng ,Giang hồ ân oán , Ấm áp Trên thế giới, có như vậy một loại tình hình, gọi là hải thị thận lâu. Thấy được, là mộng; nh...