Có Bất Tử Bất Đoạn Cửu Chuyển Hồi Hương Lộ, Lý Mặc Nhiễm độc bị ức chế không ít, ít nhất đau đớn đã ở nàng có thể chịu đựng hơn nữa không ảnh hưởng hoạt động trong phạm vi.
Tuy rằng nàng có chút để ý vẫn luôn không có tin tức thập lục sư muội, nhưng xem tiểu sư phụ các nàng đều một bộ không lo lắng bộ dáng, Lý Mặc Nhiễm tin tưởng hẳn là không có gì vấn đề lớn.
Kỳ thật từ thật lâu trước kia ở sư môn thời điểm bắt đầu, chính mình sư muội nhóm sẽ có một thời gian không ở, giống như trừ bỏ chính nàng bên ngoài người khác đều thực bận rộn giống nhau.
Làm Đại sư tỷ làm như thế thanh nhàn, nàng cũng thực phiền não a.
Đến nỗi ngày đó buổi tối ở Hách Thanh Phương trong yến hội rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, nàng không rất có hứng thú biết.
Rốt cuộc Lý Mặc Nhiễm từ nhỏ đó là một cái nhạt nhẽo gia hỏa.
————————
Bởi vì Vô Ưu cốc chỗ hẻo lánh, cho nên Kỳ Lạc Anh các nàng lên đường đều đi được sơn dã tiểu đạo, gặp gỡ người tỷ lệ càng là tiểu chi lại tiểu.
Bởi vậy, Lý Mặc Nhiễm cũng không biết trên giang hồ bởi vì Thanh Vân kiếm chưởng môn Hách Thanh Phương cùng Ẩn Sĩ kiếm chưởng môn Cát Nam Tường chết, rốt cuộc khiến cho như thế nào sóng to gió lớn.
Nàng càng không biết, chính mình bởi vì kia trong truyền thuyết Hoàn Thần Kiếm, đã bị liệt vào các đại người võ lâm truy tung đối tượng.
Cũng may nàng ngày thường xử sự đủ điệu thấp, những người đó nếu muốn tìm đến “Lý Mặc Nhiễm”, vẫn là yêu cầu phí rất lớn công phu.
“Nơi này chính là Xuân Dương sơn.”
Kỳ Lạc Anh mở ra Độc Cô ở các nàng lúc gần đi cấp lụa trắng, mặt trên miêu tả chính là đi trước Vô Ưu cốc bản đồ.
Chỉ cần lật qua ngọn núi này, tại đây sơn cùng thiệp đông sơn chi gian, đó là mọi người trăm nghe không bằng một thấy Vô Ưu cốc.
“Hô, ít nhiều không chết không ngừng bọn họ, bằng không chúng ta đã sớm xong đời.”
Nguyễn Minh Cầm lòng còn sợ hãi nói, tới Xuân Dương sơn trên đường có rất nhiều cơ quan trận pháp, ngũ hành bát quái, nếu không phải này trương trên bản đồ kỹ càng tỉ mỉ chỉ điểm, chỉ sợ cũng xem như võ công cao cường Kỳ Lạc Anh cũng không nhất định có thể an toàn tới.
Kiều Sát vì hôn mê quá khứ Lý Mặc Nhiễm khám mạch, cũng từ xe ngựa đi ra.
Chỉ thấy tinh mịn vũ tựa như một mảnh mềm nhẹ võng, bao phủ cả tòa xanh um tươi tốt núi rừng, thiên cũng tản ra ảm đạm sắc thái, toàn bộ sơn dã liếc mắt một cái vọng không đến đầu, đều là xanh ngắt ướt át nùng lục, tích táp tiếng mưa rơi ở bên tai sàn sạt rung động.
“Vô pháp ngồi xe ngựa.”
Kỳ Lạc Anh nói, cứ việc giọt mưa rậm rạp, nhưng trên người nàng từ đầu đến cuối đều là khô ráo, một chút cũng không thể ảnh hưởng nàng mảy may.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất Thất
RandomThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Cẩu huyết, Ngược luyến , NP , Chủ thụ , Nhẹ nhàng ,Giang hồ ân oán , Ấm áp Trên thế giới, có như vậy một loại tình hình, gọi là hải thị thận lâu. Thấy được, là mộng; nh...