58. Mưa rào có sấm chớp

264 21 0
                                    

Thiếu nữ dựa bên cửa sổ, phiên từ phòng nội kệ sách thượng bắt lấy tới thư.

Chỉ là đã thật lâu, đều dừng lại ở đệ nhất trang.

Nàng căn bản nhìn không được.
“Ai.” Nàng thở dài, quyết định không hề miễn cưỡng.

Trong đầu đối ngày hôm qua sự nàng đã nhớ rõ không phải rất rõ ràng, hai người nội lực tương dung, Tuyên Lê cảm nhận được chính là đến xương rét lạnh, bởi vậy càng ngày càng thanh tỉnh. Mà nàng lại cảm nhận được vô biên khô nóng, vì thế chỉ có thể càng ngày càng mơ hồ.

Hảo không công bằng.

Thiếu nữ căm giận nghĩ, khuôn mặt lúc đỏ lúc trắng.

Nắm Quý Vân Sầu lúc trước dừng ở Tôn Ly Chiếu nơi đó ngọc bội, nhỏ giọng nói: “Ngươi nhất định phải chờ ta trở lại.”

Nhẹ nhàng vuốt ve ngọc bội mặt ngoài, Lý Mặc Nhiễm cúi đầu hôn một cái.

Nàng cảm thấy nắm nó, chính mình là có thể trở nên an ổn, giống như Quý Vân Sầu ở thời điểm giống nhau.

Hồi tưởng khởi nàng kia trước kia đối chính mình hảo, cùng trải qua làm người lại đau lòng lại tri kỷ việc ngốc, Lý Mặc Nhiễm nhịn không được giơ lên khóe miệng nở nụ cười.

“Ngươi suy nghĩ cái gì?” Tuyên Lê vô thanh vô tức đứng ở chính mình trước mặt, làm thiếu nữ thiếu chút nữa bởi vì đã chịu kinh hách thét chói tai ra tiếng.

Hoãn hồi lâu, đem cơ hồ muốn nhảy ra tâm cấp nuốt trở vào, thiếu nữ mới đã mở miệng.

“Ta tự nhiên là suy nghĩ Quý Vân Sầu.”

Lý Mặc Nhiễm đảo cũng không dấu diếm, rốt cuộc các nàng chính là như vậy quan hệ.

Tuyên Lê nhìn chằm chằm thiếu nữ khuôn mặt nhỏ nhìn trong chốc lát, nhớ tới nàng vừa rồi hạnh phúc tươi cười, mới rốt cuộc dùng có chút khó hiểu ngữ khí nói: “Nguyên lai hồi ức, là như vậy vui vẻ sự tình sao?”

Sau đó nàng như là nói cho chính mình nghe giống nhau, lẩm bẩm nói: “Vì cái gì ta căn bản nhớ không nổi nhiều ít?”

Lúc này ở cái này cương nghị kiên cường nữ nhân trên mặt, khó gặp xuất hiện có chút hoang mang biểu tình, nhưng cũng chỉ là một cái chớp mắt, đương nàng phát hiện Lý Mặc Nhiễm tìm tòi nghiên cứu ánh mắt về sau, liền nàng lại biến trở về cái kia lạnh nhạt tả hộ pháp.

Chính là thiếu nữ lại lắc lắc đầu.

“Cũng không phải sở hữu hồi ức đều vui sướng.” Thiếu nữ nhắm mắt lại, trước mắt hiện lên chính là Kỳ Lạc Anh lúc trước quyết tuyệt khuôn mặt.

Sau đó nàng mở to mắt.

Nàng có thể nghe thấy bên trái có Quý Vân Sầu săn sóc thì thầm, bên phải có Quản Yên Lan vui sướng tiếng cười.

“Chỉ là ta không có khả năng vẫn luôn hãm ở thống khổ hồi ức đi không ra đi.”

Đây là tiểu sư phụ đã từng dạy cho chính mình, không cần bị khi còn nhỏ bi thống đóng lại trái tim, không cần bị Lâm Lộ xúi giục bị lạc chính mình.

[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ