36. Hối ý

240 20 0
                                    

Ánh nắng tươi sáng, gió nhẹ phơ phất.

Nơi xa bên hồ, ngồi hai người.

Trong đó một nữ tử một thân vàng nhạt quần áo, bộ mặt mơ hồ không rõ, mà nàng trong lòng ngực tắc dựa một cái oa oa mặt thiếu nữ.

Thiếu nữ lôi kéo chính mình thủy sắc
ống tay áo, ngẩng đầu lên không biết cùng tên kia nữ tử đang nói cái gì, xảo tiếu xinh đẹp. Nói tới hứng khởi địa phương còn sẽ cao hứng ngồi thẳng thân mình khẽ hôn nữ tử gương mặt.

Trái tim đau quá.

Chỉ là đột nhiên, nàng kia thân thể liền giống như bị người dùng thuốc nhuộm nhiễm hồng, đột nhiên máu tươi đầm đìa.

Rõ ràng vừa rồi còn tinh không vạn lí thời tiết, trong giây lát cuồng phong gào thét.

Nữ tử về phía sau ngã xuống, chọc đến thiếu nữ một trận thét chói tai.

Loạng choạng nàng không hề phản ứng thân hình, thiếu nữ cực kỳ bi thương lên tiếng khóc lớn.

Bỗng chốc, diện mạo điềm mỹ nữ hài đột nhiên giận trừng mắt một đôi mắt to, hung tợn nhìn về phía bên này.

“Ta muốn ngươi đền mạng!” Thiếu nữ
thanh âm nghẹn ngào, hoàn toàn không có ngày xưa đồng âm.

Nhưng liền ở nàng muốn phác lại đây thời điểm, trước ngực lại đột nhiên giống nở rộ một đóa huyết sắc hoa, khoát khai một cái động lớn.

Nữ hài trước cúi đầu nhìn xem chính mình miệng vết thương, lại ngẩng đầu lên, rốt cuộc há mồm giọng căm hận nói: “Tiểu sư phụ…… Ngươi tâm hảo tàn nhẫn……”

Nàng huyết nhiều như vậy, giống như thế nào cũng lưu không xong, mấy ngày liền trên dưới vũ tựa hồ đều biến thành màu đỏ sậm.

Chỉ là lúc này, nữ hài biểu tình biến đổi, trở thành lã chã chực khóc biểu tình: “Tiểu sư phụ…… Ngươi sao lại có thể như vậy đối đãi Mặc Nhiễm…… Mặc Nhiễm đau quá…… Ngươi tới ôm một cái Mặc Nhiễm được không?”

Tiếp theo, nàng biểu tình lại là biến đổi, biến trở về vừa rồi lệ quỷ bộ dáng: “Ngươi giết Vân Sầu, lại tới giết ta, ta chắc chắn hướng ngươi lấy mạng!”

“Mặc Nhiễm!”

Kỳ Lạc Anh một thân mồ hôi lạnh ngồi dậy, hoảng hốt nhìn về phía bốn phía, mới phản ứng lại đây chính mình ở trong phòng, vừa rồi hết thảy đều là nằm mơ.

Dùng đôi tay che lại gương mặt, thanh lệ nữ tử dùng thời gian rất lâu mới bình phục hô hấp.

Nàng tựa hồ còn có thể cảm giác được ngày đó mặc nhiễm máu bắn ở chính mình trên người cảm giác.

“Kỳ đại chưởng môn, ngươi thật làm người thất vọng.” Ngày đó Uất Trì Bất Đoạn đột nhiên xuất hiện, nhẹ nhàng dừng ở đài thượng phiêu phiêu dục tiên, chỉ là vẻ mặt của hắn lạnh như băng sương.

Nguyên tưởng rằng các nàng cảm tình như vậy thâm hậu, lại không nghĩ rằng vì chính mình tư lợi, Kỳ Lạc Anh vẫn là bán đứng hoàn toàn không biết gì cả Lý Mặc Nhiễm.

[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ