“Lay động càn khôn hành quỷ thần, thanh vân bạch hạc phương giải buồn.”
Nói lên Bình Lãnh phủ, tự nhiên không thể không đề cập tới đến Tứ Hải lâu.
Ở toàn bộ Lũng Đông, có lẽ không có người biết Thanh Vân kiếm phái, có lẽ không có người biết Thanh Vân chưởng môn Hách Thanh Phương, nhưng tuyệt đối sẽ không có người không biết Tứ Hải lâu.
Bình Lãnh tố có “Hạn bến tàu” một xưng, mà Tứ Hải lâu, chính là Lũng Đông lớn nhất thương hội long đầu, là Hách Thanh Phương tiếp cận cả đời tâm huyết.
Phú khả địch quốc, đã không đủ để hình dung.
Mà hiện tại Lý Mặc Nhiễm một hàng, chính ở tại Thanh Vân kiếm phái trung.
Bởi vì Hách Thanh Phương nói, hắn nhất định sẽ giúp Kỳ Lạc Anh tìm được Bất Tử Bất Đoạn.
Mà Lý Mặc Nhiễm chịu độc, căn bản chịu không nổi một chút xóc nảy.
Hách Thanh Phương là một cái qua tuổi nửa trăm lão nhân, thân thể tuy rằng ngạnh lãng, nhưng ánh mắt chi gian già nua hơi thở đã vô pháp che dấu.
Hắn có một đôi khôn khéo lại con buôn đôi mắt, một chút không có danh môn chính phái hiệp nghĩa chi khí, ngược lại tăng thêm vài phần đáng khinh, gương mặt cũng là ao hãm đi xuống, có vẻ có chút đầu trâu mặt ngựa.
Người như vậy là tứ đại kiếm phái chi nhất chưởng môn, nói ra đi đại bộ phận người là sẽ không tin tưởng.
Hôm nay chính là hắn 60 đại thọ.
Hắn mặc một cái màu trà hồ cừu, một thân màu vàng nghệ lụa hoa áo dài, tuy rằng làm không được phong độ nhẹ nhàng, lại cũng có vẻ đứng đắn rất nhiều.
Kỳ Lạc Anh vốn là không nghĩ tham dự.
Ngoạn Hiếu Ngoạn chi độc, mỗi nửa tháng phát tác một lần, mà một lần suốt muốn phát tác hai ngày. Lý Mặc Nhiễm nguyên bản có điểm trẻ con phì mặt, hiện tại cũng bị tra tấn tiêm cằm.
Kỳ Lạc Anh căn bản không nghĩ rời đi nàng một bước.
“Chúc mừng Hách chưởng môn.”
Nàng mặt trước sau là mỉm cười, cứ việc nội tâm đã không kiên nhẫn.
“Không không không, có Lạc Anh muội tử ở đây, mới là Hách mỗ thiên đại vinh hạnh.”
Hách Thanh Phương cười đến mặt già nhăn ở bên nhau, cười thập phần giả dối.
Nguyễn Minh Cầm ở trong lòng ám phun hắn một ngụm “Lão sắc lang”.
Hách Thanh Phương ý tưởng, cơ hồ mọi người đều biết.Hắn đối Kỳ Lạc Anh ân cần, đã rõ ràng tới rồi cực hạn.
Nhưng đại bộ phận người đều là có chút vui sướng khi người gặp họa. Bởi vì hôm nay Hách Thanh Phương đại thọ, Đạo Dương môn tự nhiên ở chịu mời chi liệt.
Chính là ai đều biết, Đạo Dương môn môn chủ Nhạc Tê Du phi Kỳ Lạc Anh không cưới.
Cơ hồ trình diện người võ lâm, đều có một chút muốn nhìn náo nhiệt tâm lý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất Thất
RandomThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Cẩu huyết, Ngược luyến , NP , Chủ thụ , Nhẹ nhàng ,Giang hồ ân oán , Ấm áp Trên thế giới, có như vậy một loại tình hình, gọi là hải thị thận lâu. Thấy được, là mộng; nh...