24. Sinh tử trong nháy mắt

260 20 0
                                    

“Chỉ sợ không phải do các ngươi!”

Trì Niên Nguyệt cười khẽ, xoay người mà thượng, ở trong mắt nàng kia sư muội đã không đáng sợ hãi, huống chi cái này bước chân phù phiếm mập mạp.

Kỳ thật Lý Mặc Nhiễm cũng không béo, dáng người nhiều nhất xem như đầy đặn, chính là mặt có chút mượt mà. Nếu là làm nàng biết Trì Niên Nguyệt lúc này trong lòng suy nghĩ, phỏng chừng nàng có thể nghĩ đến bảy mươi tám loại đẩy nữ nhân này tử địa biện pháp!

Nữ tử thân hình mới vừa động, Lý Mặc Nhiễm cũng đã trở tay đem Quý Vân Sầu đẩy đến một bên.

Cho dù là cái yếu đuối mong manh ấm sắc thuốc, cũng không nên đã quên, Lý Mặc Nhiễm kia thân hùng hậu nội lực.

Nghe phong mà động, liền tính chỉ là rất nhỏ, cũng có thể khiến nàng biết được người này bước tiếp theo động tác.

Quả nhiên, Lý Mặc Nhiễm chân trước mới vừa đem Quý Vân Sầu đẩy ra, bên kia trì tháng năm đã bóng người buông xuống, trên tay đoản kiếm đâm thẳng vừa rồi Quý Vân Sầu ngốc địa phương.

“Như thế nào…… Khả năng?”

Trì Niên Nguyệt không hề nghi ngờ thất thủ, nói không kinh ngạc là không có khả năng, sớm tại vô ưu trong cốc, nàng khinh công liền xuất thần nhập hóa, rất ít có người cùng được với chính mình.

Lý Mặc Nhiễm không cho nàng phản ứng cơ hội, nâng lên cánh tay, nanh sói tụ tiễn liên tiếp phát ra.

Mà nữ tử cũng không phải người lương thiện, trong nháy mắt kinh dị sau, trở tay dùng đoản kiếm đem tụ tiễn “Đăng đăng” bắn ra.

Lại vẫn là có một con tiểu mũi tên bắn vào nữ tử bả vai.

Trì Niên Nguyệt cũng coi như là cái nhân vật, tuy rằng sắc mặt trong nháy mắt trở nên trắng bệch, nhưng là vẫn cứ tập trung tinh thần nhìn chằm chằm Lý Mặc Nhiễm, phảng phất trên vai tụ tiễn chỉ là cái bài trí.

Lại là mấy phen dò hỏi, lại lần nữa đứng yên ở Lý Mặc Nhiễm trước người, nàng biết cái này thiếu nữ không bằng chính mình trong tưởng tượng dễ dàng đối phó.

Rốt cuộc nàng muốn làm cái gì, đối phương đều sẽ trước một bước thấy rõ, loại cảm giác này như thế nào sẽ dễ chịu.

Nàng công lực cũng so bất quá Tống Thạch Hà, Lý Mặc Nhiễm ở Tống Thạch Hà dưới tay còn có thể căng đến nhất thời một lát, huống chi là cái này danh điều chưa biết nữ tử.

Nàng bất quá cũng chỉ sẽ dùng chút nham hiểm chiêu số khi dễ người thành thật thôi!

Nghĩ đến bị thương Quý Vân Sầu, luôn luôn không biết giận Lý Mặc Nhiễm, cũng khó được động khí.

Nỗ lực áp xuống cái loại này đầu choáng váng hoa mắt cảm giác, thiếu nữ vung tay áo, một viên màu đen hạt châu liền lặng yên không một tiếng động chuyển xuống tới lòng bàn tay.

Chỉ thấy thiếu nữ thủy tụ quay cuồng, một thân màu trắng xanh quần áo tựa hồ đều mang theo thấm vào ruột gan cỏ xanh hương.

Quý Vân Sầu ngốc ngốc nhìn nàng, đột nhiên cảm thấy khóe mắt có chút sáp.

Đứa nhỏ này là nàng Mộng Nương, lại không phải nàng Lý Mặc Nhiễm a.

[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ