“Không nghĩ tới Thiên Chỉ Giáo giáo chủ cũng là tham sống sợ chết hạng người, cũng không dám chính mình ra tới thấy chúng ta sao!”
Đứng ở đỉnh núi đất bằng tuyệt sắc nữ tử một bộ bạch y, trường kiếm nắm với trong tay, đứng ở dẫn đầu vị trí có hồn nhiên thiên thành khí thế.
Người này đúng là Kỳ Lạc Anh không sai.
Nàng hai bên phân biệt đứng Kiều Sát cùng Nguyễn Minh Cầm, mà nàng phía sau còn lại là các phái võ lâm bạch đạo đại biểu.
Cùng nàng trạm đối lập chi thế, lại là như người ngẫu nhiên lạnh nhạt Tuyên Lê.
Nữ tử ăn mặc màu thủy lam áo dài, đôi tay vây quanh trước ngực, tựa hồ hoàn toàn không đem những người khác để vào mắt.
Nàng bên cạnh đi theo Thạch Ngã Y, còn có một cái không vốn nên là Lạc Vũ Linh vị trí. Nàng phía sau là Thiên Chỉ Giáo đông đảo giáo chúng, lúc này hai phương nhân mã chính giương cung bạt kiếm giằng co.
“Ngươi tìm giáo chủ, ta đó là.” Tuyên Lê gằn từng chữ một đáp, nàng ngự long tiên cũng đừng ở bên hông, tùy thời chuẩn bị công hướng địch nhân.
“Tuyên hộ pháp, ta không rảnh cùng ngươi ở chỗ này nói giỡn.” Kỳ Lạc Anh treo nhất quán mỉm cười, chỉ là lại không mang theo bất luận cái gì cảm tình.
“Ta cũng không cùng ngươi có như vậy muốn tốt giao tình.” Tuyên Lê tính tình từ trước đến nay không nhỏ, lại nghĩ đến trước mắt người này là thương tổn quá Lý Mặc Nhiễm tiểu sư phụ, tất nhiên là dâng lên một cổ hỏa tới.
Nàng vừa dứt lời, tay phải vung lên liền gỡ xuống trên eo roi sắt, vung tay thẳng hướng Kỳ Lạc Anh công tới.
Rốt cuộc ở Thiên Chỉ Giáo địa bàn, những người khác đều không dám hành động thiếu suy nghĩ.
Những cái đó cái gọi là chính nghĩa chi sĩ, cũng bất quá là một đám tham sống sợ chết hạng người thôi.
Vừa vặn, Kỳ Lạc Anh cũng xem này Tuyên Lê không vừa mắt.
Không biết vì sao chính là cảm thấy đối phương thập phần chán ghét, vì thế nàng nhắc tới Lưu Vân kiếm cũng nghênh diện công đi lên.
Tuyên Lê một roi này, lôi đình vạn quân, thanh thế kinh người.
Người bình thường tiếp Tuyên Lê này tiên, đa số đều là phải bị sinh sôi chém thành hai nửa.
Nhưng Kỳ Lạc Anh tự nhiên không phải người bình thường, nàng thấy Tuyên Lê thế như chẻ tre, dứt khoát giơ lên cánh tay phải chặn một roi này.
Nhưng Kỳ Lạc Anh không có, nàng thậm chí không có di động nửa bước, chỉ là tay ngọc hơi hơi tê dại.
Hai người lần đầu giao thủ, đều là ở thử xem đối phương đế.
Các nàng tuy rằng đều đối với đối phương có chán ghét chi tình, nhưng là cao thủ so chiêu, tự nhiên không đem cảm xúc mang đi vào, không dám có chút qua loa.
Ở đây người đều rất rõ ràng hai người kia cường hãn, nếu là tùy tiện ra tay, chỉ sợ sẽ lan đến chính mình mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất Thất
Ngẫu nhiênThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Cẩu huyết, Ngược luyến , NP , Chủ thụ , Nhẹ nhàng ,Giang hồ ân oán , Ấm áp Trên thế giới, có như vậy một loại tình hình, gọi là hải thị thận lâu. Thấy được, là mộng; nh...