52. Chuyển biến bất ngờ

183 19 0
                                    

Túy Ông sơn, nhân đỉnh núi có một cự thạch giống nhau vừa uống say lão ông, cố bởi vậy được gọi là.

Mà làm người nghe tiếng sợ vỡ mật Thiên Chỉ Giáo, đúng là thành lập tại đây phong cảnh tú lệ chỗ.

“Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?” Lý Mặc Nhiễm nhìn đứng ở trước mắt nữ tử, rốt cuộc nhịn không được hỏi ra tiếng tới.

Này đã là nàng đi vào nơi này ngày thứ ba, hơn nữa là tự ngày đó sau lần đầu tiên thấy Tuyên Lê. Loại này vô pháp đoán trước cảm giác ngược lại càng làm cho người sởn tóc gáy.

“Không hảo sao?” Tuyên Lê thẳng tắp về phía trước đi, liền xem đều không xem nàng, đem trên tay thư phóng tới giá sách, mới nói: “Vì ngươi tiểu tình nhân kéo dài chút thời gian, chờ nàng tới cứu ngươi, như vậy không hảo sao?”

Lý Mặc Nhiễm xoay người xem nàng, lại thấy nữ tử tuy rằng ngữ khí trào phúng, chính là trên mặt vẫn cứ là lạnh lùng.

Thật giống như sẽ không làm mặt khác biểu tình dường như.

Bị nàng như vậy nhìn chằm chằm, Lý Mặc Nhiễm cảm thấy có chút sợ hãi.

Kỳ thật đảo cũng không phải nói Tuyên Lê diện mạo đáng sợ, tương phản, nữ tử tư sắc hơn người, có được mỹ hám phàm trần dung mạo, dáng người cao gầy cân xứng. Ly đến gần, thậm chí còn có thể nghe đến trên người nàng doanh doanh lan huân quế phức.

Tuyên Lê cùng Kỳ Lạc Anh đều là cái loại này giơ tay nhấc chân mang theo nồng đậm nữ nhân vị mỹ, hai người tuy rằng diện mạo không phải đều giống nhau, nhưng lại khó phân sàn sàn như nhau. Chỉ vì một cái là họa trung đi tới, một cái là trong mộng tiên tử.

Bất quá, hai người lại vẫn là có bất đồng địa phương.

Kỳ Lạc Anh mỹ, mang theo ôn hòa cùng cao quý. Nữ tử ái cười, làm người cảm giác thân cận, lại không dám thật sự tới gần, e sợ cho khinh nhờn này như xuân phong quất vào mặt giang hồ trong mộng người.

Mà Tuyên Lê mỹ, tắc mang theo một ít bất cận nhân tình lãnh, nữ tử mắt phượng đảo qua liền không giận tự uy, tựa hồ chỉ là tới gần nàng liền sẽ bị đóng băng ba thước, vì thế cũng chỉ có thể như mỹ nhân đồ giống nhau xa xa thưởng thức, vô pháp tiếp cận.

Nhưng không sợ chết như Lý Mặc Nhiễm, cư nhiên dám đối với như vậy nữ tử, phun ra như thế một câu tới:

“Ngươi có thể đừng như vậy âm dương quái khí nói chuyện sao?”

Lời nói phủ nói ra, thiếu nữ kỳ thật liền hối hận.

Nàng luôn luôn thừa hành gió chiều nào che chiều ấy, bo bo giữ mình, chỉ là đối mặt nữ tử này, không biết vì sao trong lòng lời nói cứ như vậy không chịu khống chế phác ra tới.

Tuyên Lê chậm rãi đi tới, Lý Mặc Nhiễm tựa hồ có thể thấy nàng đừng với phía sau roi sắt dưới ánh mặt trời phản chói lọi quang.

Thiếu nữ nhắm chặt hai mắt, nàng vẫn là sợ chết. Mất đi thị giác, mặt khác cảm quan liền trở nên càng thêm nhạy bén, nàng có thể cảm giác được Tuyên Lê trên người mùi hương thoang thoảng càng ngày càng gần.

[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ