Tuy rằng có thức tỉnh lại đây, nhưng Quý Vân Sầu vẫn là thực mau liền lại hôn mê qua đi.
Độc Cô nói đây là bình thường hiện tượng, nhưng Lý Mặc Nhiễm vẫn cứ thực không yên tâm, vì thế cơ hồ cực nhọc ngày đêm, không thể yên ổn nghỉ ngơi canh giữ ở nữ tử bên người, bất quá Tuyên Lê sao có thể đồng ý?
“Này đã không phải công tác của ngươi.” Ở phòng cho khách nội, trừ bỏ hôn mê Quý Vân Sầu, chỉ có Lý Mặc Nhiễm cùng Tuyên Lê ở giằng co.
Nữ tử một tay bắt lấy thiếu nữ thủ đoạn, chính là đem nàng từ mép giường kéo lên.
“Tuyên hộ pháp, ngươi giống như quản không được như vậy khoan đi.”
Lý Mặc Nhiễm cắn răng, nàng gần nhất thật sự vội hôn đầu, mới có thể đã quên lần trước Tuyên Lê đối chính mình làm sự tình.
Hiện tại thấy nữ tử, nàng thậm chí có chút phát run.
“Lý Mặc Nhiễm, ta xem ngươi giống như còn không làm hiểu chính mình tình cảnh.”
Tuyên Lê không dao động, một cái tay khác nắm nàng cằm, nói: “Ngươi là ta coi trọng người, lại không thể lấy lại quan tâm người khác.”
“Ngươi điên rồi?”
Lý Mặc Nhiễm nỗ lực giãy giụa, lại hoàn toàn trốn không thoát nữ tử kiềm chế, nàng trừng lớn đôi mắt, nói:
“Ta có thể đương ngươi lần trước chỉ là phát thần kinh, không cần lại nói loại này lời nói! Lúc trước là ngươi nói cho ta, chúng ta chỉ là luyện công quan hệ ta mới đồng ý!”
“Chính là ta hiện tại thay đổi chủ ý.”
Nữ tử thần sắc bất biến, dường như hết thảy đều là thiên kinh địa nghĩa nói.
“Ngươi như thế nào như vậy không nói lý?” Lý Mặc Nhiễm khiếp sợ mà nhìn về phía nàng.
“Ngươi lúc trước mục đích chỉ là vì cứu người này.”
Tuyên Lê nhìn về phía trên giường Quý Vân Sầu, chỉ cần tưởng tượng đến trước mắt thiếu nữ đối nàng mê luyến bộ dáng, Tuyên Lê liền cảm thấy bực mình, cứ việc nàng khăng khăng cho rằng đây là bởi vì chính mình coi trọng sủng vật cư nhiên không nghe lời duyên cớ.
Nữ tử dừng một chút, nói: “Ta hiện tại liền an bài các nàng xuống núi.”
“Vân Sầu hiện tại thân thể chịu không nổi xóc nảy!” Lý Mặc Nhiễm cảm thấy chính mình đầu đều giảo thành một đoàn loạn.
“Kia không phải ta quan tâm sự tình.” Tuyên Lê mắt lạnh nhìn về phía nàng, nói: “Về sau cũng đem không phải ngươi nên quan tâm phạm vi.”
“Ngươi……!” Lý Mặc Nhiễm nhất thời chán nản.
Kỳ thật không chết không ngừng cũng ở, nếu xin giúp đỡ nói, bọn họ khẳng định có thể địch nổi Tuyên Lê.
Nhưng nơi này vốn dĩ chính là Thiên Chỉ Giáo địa phương, có thể làm này đó người không liên quan tiến vào đã là thiên đại ân huệ, bọn họ lại như thế nào có lập trường ngạnh lưu lại? Lại nói……
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất Thất
DiversosThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Cẩu huyết, Ngược luyến , NP , Chủ thụ , Nhẹ nhàng ,Giang hồ ân oán , Ấm áp Trên thế giới, có như vậy một loại tình hình, gọi là hải thị thận lâu. Thấy được, là mộng; nh...