46. Ánh trăng

210 17 0
                                    

“Mặc Nhiễm……” Quản Yên Lan rốt cuộc nhớ tới còn có một người khác, vì thế nàng xoay người, nắm trường côn cười hướng nàng đi tới, tưởng nói cho nàng đã không có việc gì.

Chỉ là nàng tươi cười quá mức bình thường, nếu không phải trên mặt dính vết máu, giống như vừa rồi hết thảy đều là ảo giác.

Lý Mặc Nhiễm không chịu khống chế sắc mặt tái nhợt.

Như vậy Quản Yên Lan làm nàng nhớ tới lúc ấy Lý gia diệt môn khi, những cái đó tàn nhẫn hung thủ.

Tuy rằng nàng cũng biết, Quản Yên Lan không phải những người đó, cũng sẽ không đối chính mình làm như vậy.

Nhưng là ký ức một khi nảy lên tới, cái loại này quen thuộc sợ hãi cùng vô lực dám để cho nàng vô pháp càng tốt khống chế được chính mình biểu tình.

Diễm lệ thiếu nữ ở ly nàng mười bước xa thời điểm, liền ngừng lại.

Lý Mặc Nhiễm giương mắt xem nàng, lại thấy thiếu nữ trong mắt tựa hồ trào ra rất nhiều cảm xúc, kinh ngạc, lửa giận, thất vọng, thương tâm nhữu tạp ở bên nhau, lại đột nhiên bình tĩnh giống như vừa rồi hết thảy đều là ảo giác.

Thiếu nữ vẫn như cũ cười, chỉ là ý cười lại không hề tới đáy mắt, ngược lại làm người nhìn liền khắp cả người phát lạnh.

Đây mới là Vọng Hương Đảo đảo chủ hẳn là có tư thái.

“Yên Lan……” Ý thức được chính mình bị thương nàng nữ hài, muốn nói cái gì, lại không biết từ đâu mà nói lên.

“Xe ngựa bị hủy, chúng ta hiện tại muốn sớm một chút rời núi mới được.”

Quản Yên Lan nói, đem còn dính vết máu vạn thương côn thu vào trong tay áo, từ rách nát trong xe ngựa tìm được hai người hành lý, nàng liền xem cũng chưa xem Lý Mặc Nhiễm liếc mắt một cái, thẳng thắn sống lưng dẫn đầu đi phía trước đi, thân hình đều lộ ra đối ngoại giới phòng bị.

Lý Mặc Nhiễm nhìn thiếu nữ đơn bạc bóng dáng, biết chính mình nói cái gì nữa cũng vãn hồi không được loại này thương tổn, nàng đột nhiên cảm thấy một trận bất an.

Lý Mặc Nhiễm ôm Huyền Phong cầm tiểu bước đi theo thiếu nữ, lại phát hiện Quản Yên Lan cho dù không xem, cũng trước sau cùng nàng vẫn duy trì mười bước xa khoảng cách.
Đây là Vọng Hương Đảo đảo chủ cùng người bình thường khoảng cách, hiện giờ đây cũng là Quản Yên Lan cùng Lý Mặc Nhiễm khoảng cách.

======

Hai người đi rồi mấy cái canh giờ, mới rốt cuộc tìm được một cái vô danh thôn nhỏ. Trong lúc này tuy rằng Lý Mặc Nhiễm vẫn luôn cậy mạnh, chưa từng nói qua một tiếng mệt, nhưng Quản Yên Lan lại tổng có thể tự nhiên mà vậy nhận thấy được, hơn nữa chỉ là tìm “Ta mệt mỏi, yêu cầu nghỉ ngơi” như vậy lấy cớ.

Lấy Quản Yên Lan trình độ, liền tính đi lên ba ngày ba đêm chỉ sợ liền mày đều sẽ không nhăn một chút.

Nhìn ngồi ở nơi xa dưới tàng cây trông về phía xa thiếu nữ, Lý Mặc Nhiễm càng là cảm động, liền càng là hối hận.

[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ