22. Mị quân tư

261 23 0
                                    

“Nha, chúng ta thanh thiên đại lão gia, Đinh đại nhân ngươi cư nhiên cũng có như vậy không phân xanh đỏ đen trắng lung tung bắt người thời điểm a.”

Khăn lụa mỏng che mặt nữ tử câu đầu tiên lời nói chính là như vậy hài hước lời dạo đầu.

Đinh Lâm trên mặt hiện lên một tia không kiên nhẫn, bất quá liền lại cười rộ lên.

“Đây là thổi cái gì gió a, làm luôn luôn sự không liên quan mình Lạc cô nương có rảnh lại đây chế nhạo Đinh mỗ.”

Đinh Lâm tính tình thật là không thế nào hảo, nhưng đảo cũng biết người nào có thể chọc, người nào muốn trốn tránh.

Bị xưng hô vì Lạc cô nương nữ tử cười cong đôi mắt, chợt thoạt nhìn thập phần thiên chân vô hại.

“Ta chỉ là thế chủ nhân tới cấp ngươi truyền cái lời nói.”

Nữ tử thanh âm thanh thúy: “Cái này Lý Mặc Nhiễm, không phải các ngươi có thể trảo đến, sấn phiền toái còn không có tìm tới môn, khuyên ngươi vẫn là chạy nhanh thả nàng cho thỏa đáng.”

“Phía dưới là ta chính mình muốn cùng ngươi lời nói,” không chờ Đinh Lâm còn muốn nói gì nữa, nữ tử lại nói: “Bắt không được Đường Trảm, là chính ngươi không bản lĩnh, cũng không thể tùy tiện tìm cá nhân đương người chịu tội thay a.”

“Ngươi!”

Đinh Lâm nhất thời lại tức đỏ mặt tía tai.

“Kia Đinh đại nhân, tiểu nữ tử liền đi trước một bước, ha ha.”

Đường hoàng tiếng cười, quay lại vô tung công phu, đều hiện ra vừa rồi còn đứng ở chỗ này thiếu nữ thân phận đặc thù.

“Đáng giận.”

Đinh Lâm cắn răng, tàn nhẫn chụp cái bàn một chút, đối ngoại quát: “Người tới!”

===========

Lý Mặc Nhiễm bị dẫn tới thời điểm, khuôn mặt nhỏ một mảnh mê mang.

Tưởng nàng thật vất vả mới nhẫn nại ở kia dơ hề hề thảo đôi thượng ngủ, còn không đến một lát liền bị người giá đến nơi đây tới, thật là có đủ xui xẻo.

Nàng như vậy đôi mắt chớp a chớp, tuổi liền càng hiện nhỏ.

“Tiểu cô nương, ngươi nếu đem hết thảy từ thật đưa tới, bản quan chắc chắn đem ngươi từ nhẹ trị tội.”

Đinh Lâm ngoài cười nhưng trong không cười.

Lý Mặc Nhiễm cười so với hắn còn cứng đờ, thầm nghĩ chính mình tội gì đều không có, ngươi làm ta chiêu cái gì?

Đồ ngốc đều có thể nhìn ra kia Đường Trảm giá họa cùng ta, ngươi lại nghiêm trang đem ta áp tải về tới thẩm, ta còn trông cậy vào ngươi nhìn rõ mọi việc?

Kỳ thật Đinh Lâm đảo không phải thật như vậy ngu xuẩn, chỉ là lúc ấy tình thế bắt buộc, hắn tổng muốn bắt cá nhân tới che dấu chính mình lại làm Đường Trảm chạy sự thật.

Vốn định ngày hôm sau liền đem cô nương này thả ra đi, lại không nghĩ rằng có người cứ như vậy cấp đêm đó liền tới tìm chính mình.

[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ