27. Sắp gặp lại

255 18 1
                                    

Muốn hỏi cái này tô oanh oanh là người nào, chỉ sợ toàn bộ sở châu thành không người không biết, không người không hiểu.

Miệng anh đào nhỏ phù dung mặt, minh răng cổ tay trắng nõn áo xanh váy.

Sở Châu đệ nhất hoa khôi, Nghi Tĩnh lâu đầu bảng ca cơ.

Chỉ là đừng nhìn này nữ tử xuất thân pháo hoa nơi, lại là cực giàu có tài tình cùng ngạo cốt, này cuối cùng cùng Sở Châu quan viên Đinh Lâm tư định chung thân, cũng thành tựu một đoạn thiên cổ giai thoại.

“Nàng trúng độc, người bình thường giải không được.” Lý Mặc Nhiễm một bên nói một bên múc một muỗng nước thuốc, đặt ở bên miệng nhẹ nhàng thổi.

“Vậy ngươi là có nghĩ ta cứu đâu?”

Khẽ mỉm cười đem thiếu nữ đưa qua chén thuốc uống xong, tuy rằng cực kỳ chua xót, nhưng người này lại vẻ mặt hạnh phúc dường như uống lên mật đường.

Lý Mặc Nhiễm trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái tỏ vẻ đối xứng hô bất mãn, bất quá đã lười đến so đo, thiếu nữ lại đưa qua đi một muỗng: “Về tình về lý, kia Đinh Lâm đã cứu chúng ta một mạng, đều là hẳn là cứu đến.”

“Kia làm gì nhăn một khuôn mặt?” Quý Vân Sầu biết nghe lời phải mà uống khổ dược.

Nhìn kỹ thiếu nữ, tròn tròn khuôn mặt bởi vì nhăn ở bên nhau, rất giống một cái bạch bạch mang gấp bánh bao thịt tử.

Liền này phó dáng vẻ, còn làm này trán ve mày ngài diễm lệ nữ tử xem một trận vui mừng, làm như như thế nào cũng xem không đủ, thấy thế nào đều có độc đáo phong tình giống nhau.

“Tổng cảm giác kỳ quặc, lại không thể nói nơi nào kỳ quặc.” Lý Mặc Nhiễm đem chén phóng tới trên bàn trà. Kỳ thật nàng vừa rồi là bởi vì tò mò nếm một ngụm kia dược, lại thiếu chút nữa không muốn nửa cái mạng.

Quý Vân Sầu rốt cuộc là như thế nào có thể đem này một trăm căn khổ qua giảo ở bên nhau dường như đồ vật uống ra vẻ mặt vân đạm phong khinh?

Buồn bực.

Quý Vân Sầu cười cười, nhéo nhéo nàng khuôn mặt, thấy nàng giống tiểu miêu giống nhau nho nhỏ kêu một tiếng, súc trên giường đuôi né tránh chính mình “Ma trảo”, Quý Vân Sầu liền cảm thấy chính mình tâm đều mềm.

Nàng phục hồi như cũ thực mau, tuy nói cùng chính mình y thuật cũng có quan hệ, nhưng càng quan trọng vẫn là Lý Mặc Nhiễm dụng tâm đến cực
điểm chiếu cố.

Thiếu nữ mỗi ngày cực nhọc ngày đêm, không thể yên ổn nghỉ ngơi hầu hạ, làm nàng cảm thấy chính mình lại không hảo đều thực xin lỗi như vậy bận trước bận sau tự tay làm lấy người.

Biết thiếu nữ thu kia tiểu nhị làm nha hoàn, lại không cho nàng động chính mình chén thuốc, Quý Vân Sầu biết đó là bởi vì Lý Mặc Nhiễm còn không yên tâm kia nữ hài duyên cớ, liền không đề qua.
Tuy rằng mỗi ngày xem nàng như vậy mệt nhọc rất là đau lòng, nhưng càng nhiều lại là hạnh phúc.

Kỳ thật Lý Mặc Nhiễm nói “Kỳ quặc”, nàng tự nhiên là biết đến, nàng càng biết kỳ thật lần này chỉ sợ thật là trùng hợp.

[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ