Hoang vu trên đường nhỏ, một chiếc xe ngựa chính nhanh chóng đi trước.
“Vân Sầu không có gì đáng ngại, kia nha đầu đâu?” Tuấn tú cao gầy nam tử uy hôn mê nữ tử một viên đan dược, quay đầu nói.
“Không được sư huynh! Đã mau không có hô hấp!” Cường tráng nam nhân sốt ruột đem mặt nhăn thành một đoàn, lớn tiếng đối người nọ nói.
“Đáng giận!” Kia diện mạo quá mức mỹ mạo nam tử —— Uất Trì Bất Đoạn rủa thầm một tiếng, mở ra tùy thân mang theo hòm thuốc.
Lúc này nằm ở bên kia xe tòa Lý Mặc Nhiễm, oa oa trên mặt không có một tia huyết sắc, trước ngực miệng vết thương dấu vết sớm đã biến mất. Nếu chỉ là như vậy nhìn nói, đảo thật như là ngủ giống nhau.
Hai đại thần y vội luống cuống tay chân, đẩy cung quá huyết, châm cứu điểm huyệt, thật sự là mười tám ban võ nghệ đều dùng tới mới làm thiếu nữ duy trì mỏng manh hô hấp.
“Như vậy đi xuống không được.” Uất Trì Bất Đoạn cắn hơi mỏng môi dưới, thiếu nữ hiện tại trạng huống có thể nói là xưa nay chưa từng có khó giải quyết, hắn cùng Độc Cô Bất Tử rốt cuộc không phải thần, loại tình huống này là đều lần đầu tiên gặp được, chính là Lý Mặc Nhiễm lại căn bản không thể cho bọn hắn thời gian tìm kiếm khác phương pháp.
“…… Sư phụ?” Hơi mang khàn khàn thanh âm từ hai người phía sau truyền ra.
Bọn họ lúc này mới phát hiện trọng thương Quý Vân Sầu lúc này chính từ từ tỉnh dậy, nhìn đến bọn họ có chút kinh ngạc, nhưng càng có rất nhiều an tâm: “Thật tốt quá, có các sư phụ ở thì tốt rồi, Mặc Nhiễm……”
Nàng vừa động, liền từ xe tòa té xuống, Uất Trì Bất Đoạn vội vàng đỡ lấy.
Bất quá đương nữ tử thấy Lý Mặc Nhiễm về sau, nàng liền không màng hai người nâng, chính là quỳ xuống trước nàng bên cạnh.
Gian nan nâng lên tay vuốt ve thiếu nữ gương mặt, Quý Vân Sầu nhẹ giọng nói: “Sư phụ, các ngươi nhất định có biện pháp cứu nàng đúng hay không……”
Bất Tử Bất Đoạn nhìn nhau, thật sự không biết nên như thế nào cùng chính mình cái này đắc ý đệ tử nói ra tình hình thực tế.
Bọn họ cũng đều biết Quý Vân Sầu đối Lý Mặc Nhiễm chấp niệm, chính là có một số việc không phải bọn họ có thể định đoạt.
Quý Vân Sầu đem thiếu nữ rũ tại bên người lạnh băng tay trái che ở lòng bàn tay, nàng không giống người bình thường như vậy lừa mình dối người, càng không có cuồng loạn, chỉ là thực bình tĩnh nói: “Không có biện pháp, phải không? Kỳ thật ta cũng biết…… Chỉ là còn muốn hỏi một câu……”
Xem đồ đệ như vậy, Bất Tử Bất Đoạn ngược lại không biết làm sao, bọn họ tình nguyện nhìn đến một cái cảm xúc hóa Quý Vân Sầu, cũng không cần nhìn đến hiện tại này phó dáng vẻ nữ tử.
Quý Vân Sầu lại phảng phất căn bản không thèm để ý, nàng thâm tình nhìn nhìn Lý Mặc Nhiễm khuôn mặt, một lát sau mềm mới chậm rãi ngẩng đầu lên, đối lo lắng hai người nói: “Chính là sư phụ, ta có biện pháp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất Thất
De TodoThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Cẩu huyết, Ngược luyến , NP , Chủ thụ , Nhẹ nhàng ,Giang hồ ân oán , Ấm áp Trên thế giới, có như vậy một loại tình hình, gọi là hải thị thận lâu. Thấy được, là mộng; nh...