Tuy rằng Lý Mặc Nhiễm vẫn trong lòng có khúc mắc, nhưng bởi vì Tôn Ly Chiếu làm người thật sự thân thiện lại sảng khoái, cho nên đem Lý Mặc Nhiễm tiến cử đại đường này giai đoạn trình, bọn họ thực mau liền quen thuộc lên.
“Chỉ là Tôn đại ca, vì cái gì sẽ biết nhà của chúng ta Lý Mặc Nhiễm đâu?”
Nga Lan xem Lý Mặc Nhiễm có chút uể oải, liền chủ động cùng Tôn Ly Chiếu đáp lời nói. Bất quá chỉ sợ nàng cũng chưa phát hiện chính mình cư nhiên dùng “Nhà của chúng ta” cái này từ.
Bất quá liền tính phát hiện, chỉ sợ cũng sẽ cho rằng chính mình là bởi vì Quý Vân sầu hy vọng, mà đem Lý Mặc Nhiễm bao vây ở chính mình cánh chim dưới đi.
Này Tôn Ly Chiếu đảo cũng có ý tứ, không thích các nàng thúc thúc thúc thúc kêu, cảm thấy đem chính mình cấp kêu già rồi, vì thế dứt khoát làm các nàng kêu hắn “Đại ca”, hoàn toàn mặc kệ này rối loạn bối phận.
Tôn Ly Chiếu có khác thâm ý nhìn nàng một cái, cười nói: “Còn không phải ta cái kia đệ muội! Nói cái gì các ngươi chỉ sợ sẽ trải qua nơi này, làm ta ngày thường nhiều quan sát một chút có hay không oa oa mặt dạng nữ hài tử. Nói nữa...” hắn chỉ chỉ Lý Mặc Nhiễm phía sau cầm: “Cái kia là đệ muội phụ thân lưu lại, ta tưởng không nhận biết đều khó đi.”
Nghe vậy, Nga Lan cùng Lý Mặc Nhiễm cầm lòng không đậu mà ngẩng đầu đối diện.
Quý Linh Lung như thế nào sẽ biết các nàng muốn đi ngang qua nơi này?
Các nàng hiện tại muốn đi, nghe nói là Nga Lan quê quán, nơi đó phong cảnh tú mỹ hoàn cảnh tươi mát, là dưỡng thương cùng nghỉ ngơi hảo địa phương.
Chính là, này nguyên bản cũng không phải ở các nàng kế hoạch trong vòng hành trình.
Quý Linh Lung…… Nàng biết vân sầu đã xảy ra chuyện sao?
“Nói như vậy,” Tôn Ly Chiếu liếc các nàng liếc mắt một cái, có chút kỳ quái nói: “Vân Sầu đâu? Nàng không phải cùng các ngươi cùng nhau sao?”
Lý Mặc Nhiễm trong lòng “Lộp bộp” một chút.
Nàng nghiêng đầu, suy tư.
Là cái này Tôn Ly Chiếu thân phận có vấn đề sao? Chính là nhìn cùng Quý Vân Sầu tương tự tươi cười, Lý Mặc Nhiễm thế nào cũng phòng bị không đứng dậy, nói nữa, ai sẽ đem như vậy rõ ràng sơ hở nói ra?
Như vậy, chính là cái kia cùng hắn liên hệ người không phải Quý Linh Lung……? Kia người này lại có cái gì mục đích?
Lý Mặc Nhiễm chỉ cảm thấy mấy ngày nay phát sinh sự tình quá nhiều, làm nàng đáp ứng không xuể.
“Quý Vân Sầu bị nàng sư phụ tiếp đi rồi.” Nga Lan chỉ là dừng một chút liền đáp trả.
Tôn Ly Chiếu không nghi ngờ có hắn, cười hỏi vài câu liền đem các nàng đưa tới Thần Hỏa Lôi Đình trại trong đại đường.
Chỉ thấy đi vào thính đường đèn đuốc sáng trưng, từ cửa đến chủ vị phô một trương dùng da thú chế thành trường thảm, thảm hai bên phân biệt có chậu than chiếu sáng, còn có mộc chất bàn ghế, vừa thấy chính là hàng năm chỉ có nam tính sinh tồn địa phương, phong cách tục tằng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất Thất
De TodoThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Cẩu huyết, Ngược luyến , NP , Chủ thụ , Nhẹ nhàng ,Giang hồ ân oán , Ấm áp Trên thế giới, có như vậy một loại tình hình, gọi là hải thị thận lâu. Thấy được, là mộng; nh...