Quý Vân Sầu theo quan sai đi vào âm lãnh địa lao, cụp mi rũ mắt cười, làm kia ngục tốt đều ngượng ngùng chế nhạo.
Trong nhà lao ánh sáng cũng không phải thực hảo, còn mang theo hơi ẩm, nghĩ đến Lý Mặc Nhiễm kia suy yếu thân thể, Quý Vân Sầu liền một trận đau lòng, nhưng vẫn cứ bảo trì biểu tình đi theo ngục tốt mặt sau.
Lý Mặc Nhiễm vốn đang ngồi xổm ngồi ở đống cỏ khô thượng chơi đầu ngón tay, liền nghe thấy lao đầu mở ra cửa lao khi thiết khóa va chạm thanh âm.
“Lý Mặc Nhiễm, xuất hiện đi!”
Nàng kinh ngạc ngẩng đầu, lại thấy Quý Vân Sầu đứng ở ngoài cửa khóe miệng mỉm cười nhìn chính mình.
“Vân Sầu?!” Béo đô đô thiếu nữ lúc này nhưng thật ra thân nhẹ như yến, vài bước liền đi đến Quý Vân Sầu trước mặt, nàng thật cẩn thận xoa đối phương gương mặt, nửa ngày mới tìm về chính mình thanh âm: “Ngươi đây là…… Làm sao vậy?”
Chớ trách Lý Mặc Nhiễm kinh ngạc như thế, đơn giản là lúc này Quý Vân sầu hoàn toàn đã không có ngày thường nhẹ nhàng tiêu sái.
Quần áo thật không có thực rách nát, bất quá mặt trên đều là dơ hôi, này nếu là ngày thường có hơi hơi thói ở sạch Quý Vân Sầu, là quyết định sẽ không xuyên.
Lệnh người để ý chính là nàng mặt, cũng là dơ hồ hồ không nói, còn có vài đạo vết máu, sâu nhất một đao đem nàng cao thẳng mũi nghiêng thiết hai nửa, dữ tợn miệng vết thương vắt ngang ở trên mặt có vẻ thập phần khủng bố, thậm chí còn có chưa hoàn toàn khô cạn huyết khối ngưng ở mặt trên, nguyên bản xinh đẹp đầu tóc lúc này cũng lộn xộn một đoàn.
“Không có việc gì, chúng ta đi ra ngoài rồi nói sau.”
Cùng ngục tốt nói quá tạ, Quý Vân Sầu lôi kéo Lý Mặc Nhiễm tay, kiên định hướng ra phía ngoài đi.
Cứ việc có chút khập khiễng.
Lý Mặc Nhiễm nhìn chằm chằm vào nữ tử mặt, hy vọng có thể nhìn ra dấu vết để lại, thậm chí liền gặp Đinh Lâm đều không có làm nàng dời đi lực chú ý.
Nàng ngực hơi hơi đau đớn.
Không khó coi ra Quý Vân Sầu không lâu trước đây mới vừa phát sinh quá một hồi ác chiến, chính là nàng cũng không có tới kịp xử lý chính mình, liền phong trần mệt mỏi đuổi tới nơi này.
Quý Vân Sầu, ngươi là ngu ngốc sao!
Siết chặt tay nàng, Lý Mặc Nhiễm cơ hồ hận không thể chính mình có thể giống tiểu sư phụ như vậy ngự kiếm phi hành, hiện tại liền mang nàng bay đến y quán xem xét thương thế.
Lý Mặc Nhiễm nôn nóng đều quên mất nữ tử này vốn dĩ chính là một người y giả.
Quý Vân Sầu tựa hồ là cảm giác được nàng cảm xúc, quay đầu tới đối nàng hơi hơi mỉm cười.
Nữ tử tự nhiên là biết nàng suy nghĩ gì đó, chính là lại không cảm thấy chính mình làm như vậy có cái gì không đúng.
Mặc Mặc a, ngươi sẽ không biết ngươi đối ta có bao nhiêu quan trọng, quan trọng đến có thể bỏ qua chính mình, bỏ qua mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất Thất
De TodoThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Cẩu huyết, Ngược luyến , NP , Chủ thụ , Nhẹ nhàng ,Giang hồ ân oán , Ấm áp Trên thế giới, có như vậy một loại tình hình, gọi là hải thị thận lâu. Thấy được, là mộng; nh...