49. Khổ trung có nhạc

214 17 0
                                    

“Hiện giờ xếp hạng top 10 cao thủ toàn chết vào lão tam tay, mặt khác mọi người không đáng sợ hãi.” Quản Yên Lan vẻ mặt cao ngạo, phảng phất ai nàng đều không bỏ ở trong mắt.

Lão tam chỉ đó là sáng nay chết đi nam nhân.

Lý Mặc Nhiễm phô sàng phô, cũng không có nói nhiều. Mấy ngày nay ở chung xuống dưới, nàng cũng dần dần phát hiện ra thiếu nữ trước kia đè nén xuống phóng đãng, tựa như một đầu bễ nghễ thiên hạ dã thú, mang theo Vọng Hương Đảo đảo chủ sở ứng thuộc về ngạo khí.

Nhưng như vậy Quản Yên Lan nàng cũng không chán ghét.

Bất quá hiện tại thiếu nữ cả người là thương, liền tính nhựu thể lại như thế nào cường hãn, cũng không có khả năng ngắn hạn thời gian đem đoạn rớt tay chân dưỡng hảo.

Chính là Quản Yên Lan cũng thập phần quật cường, Lý Mặc Nhiễm biết hiện tại vô luận chính mình nói cái gì nàng cũng sẽ không nghe đi vào.

Lâu như vậy nàng sớm thành thói quen cao cao tại thượng, liền tính lúc trước đánh chính mình nha hoàn cờ hiệu, thiếu nữ chân chính hầu hạ chính mình thời điểm đích xác thiếu chi lại thiếu.

Quản Yên Lan tùy hứng lại kiêu ngạo, nhưng là đối chính mình nhận chuẩn người lại tốt đến không được, hận không thể moi tim phủng gan.

Có điểm giống không được sủng ái tiểu hài tử, cho rằng chính mình cũng không cần người khác thương hại, nàng thế giới có chính mình một người đã cũng đủ náo nhiệt.

Chỉ là thật sự có người nguyện ý đối nàng vươn tay đi tiếp nhận nàng, nàng liền sẽ chân tay luống cuống, không biết như thế nào đối đãi, bởi vậy chỉ biết một cổ não đối người kia hảo.

Đơn thuần muốn mệnh.

Lại cũng càng thêm làm người đau lòng.

“Sớm một chút nghỉ ngơi đi, thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng.” Lý Mặc Nhiễm đi đến ghế dựa bên cạnh, tưởng đem nàng giá qua đi.

Quản Yên Lan lại ngẩng đầu nhìn nàng trong chốc lát, một lát sau mới lại cúi đầu nói: “Ngươi có phải hay không cảm thấy ta thực không tự mình hiểu lấy?”

Kỳ thật ngày hôm qua thời điểm, trước mắt Quản Yên Lan còn bởi vì Lý Mặc Nhiễm sợ nàng mà cố ý bảo trì khoảng cách, một bộ lạnh nhạt bộ dáng, phảng phất ót thượng viết người sống chớ gần.

Nhưng ngắn ngủn một ngày thời gian, thiếu nữ liền buông xuống dáng người, thậm chí có chút tự giễu hỏi ra khẩu vấn đề này.

Lý Mặc Nhiễm tưởng, chỉ sợ toàn thế giới chỉ có chính mình có thể làm cái này làm người nghe tiếng sợ vỡ mật sát nhân ma như thế tự ti, như thế không có cảm giác an toàn đi.

Nói trong lòng cảm tình chút nào không lay được, là không có khả năng.

“Ta vẫn luôn cho rằng, Quản Yên Lan là mạnh nhất,”  mặt tròn thiếu nữ đem tay đặt ở một cái khác thiếu nữ mu bàn tay thượng, nhẹ nhàng vuốt ve, trên mặt là chân thành thả khâm phục tươi cười: “Không phải chỉ ngươi võ công, mà là chỉ ngươi tâm.”

[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ