3. Thâm hụt tiền mua bán

854 60 1
                                    

“Ngươi chính là Lý Mặc Nhiễm!?”

Thời Khiêm Nam nghẹn họng nhìn trân trối nhìn trước mắt quả táo mặt thiếu nữ, cái gì đẹp như thiên tiên, dáng người mạn diệu, võ công cao cường, nhân phẩm cao khiết……

Hắn chỉ cảm thấy hết thảy đều chỉ là mây bay a mây bay.

Lý Mặc Nhiễm hung hăng mà cho trước mắt các thiếu nữ một người một cái bạo lật, ai, chính là bởi vì như vậy nàng mới không nghĩ nói a, giống như nàng ở kia mấy đại kiếm phái bên trong bị truyền lưu thực tà hồ, đánh vỡ các thiếu niên mộng tưởng là sẽ lọt vào thiên lôi đánh xuống.

“Đại sư tỷ, sư phụ kêu ngươi!”

Kính Thủy loạng choạng đầu, lôi kéo Lý Mặc Nhiễm ống tay áo.

“Sư phụ nói muốn mau, muốn mau!”

Kính Nguyệt đẩy Lý Mặc Nhiễm vòng eo, đem nàng đẩy ra ngoài cửa, thực mau trong phòng chỉ còn một cái còn không có từ lúc đánh khôi phục lại Thời Khiêm Nam.

Tứ đại kiếm phái còn lại tam đại chưởng môn, từng ở Lý Mặc Nhiễm khi còn nhỏ gặp qua nàng một lần.

Lúc ấy Lâm Lộ còn chưa có chết, Kỳ Lạc Anh đồ đệ cũng mới thu một cái bị Lâm Lộ nhặt về tới Kiều Sát, khi đó Lý Mặc Nhiễm nhiều lắm liền năm tuổi tả hữu.

Kiều Sát cùng Lý Mặc Nhiễm xem như cùng nhau trường lên, tuy rằng nàng so với kia tên tuổi thượng sư tỷ còn lớn hai tuổi.

Lâm Lộ lúc trước xuống núi tới tìm bạn cũ, là vì cầu một mặt dược, một mặt chỉ có lúc trước danh khắp thiên hạ Quỷ Y Thần Thủ Ngụy Nam Bắc mới có thể phối ra dược.

Ngụy Nam Bắc dược ngàn vàng không đổi nổi, hắn chỉ vì chính mình thuận mắt người xem bệnh.

Tam đại chưởng môn không biết Lâm Lộ rốt cuộc cầu cái gì dược, cũng không biết nàng cầu được không có, bọn họ chỉ biết nàng qua ba tháng sau liền hồi Li Sơn.

Nhưng là Lý Mặc Nhiễm cho bọn hắn để lại khắc sâu ấn tượng.

Trước nay chưa thấy qua như vậy tú khí tiểu hài tử.

Một đôi mắt to quay tròn viên, như ngưng chi giống nhau da thịt, cười lên gương mặt đỏ bừng.

Cũng trước nay chưa thấy qua như vậy thông minh tiểu hài tử.

Cầm kỳ thư họa mọi thứ tinh thông, thư tịch đã gặp qua là không quên được, hơn nữa nội công lấy nàng tuổi tới nói thập phần tinh vi.

Không cần nhiều lời, cái này nhưng xưng là thần đồng tiểu cô nương tương lai lớn lên khi như thế nào một bộ quang cảnh.

Nhất định là cái tài nghệ song tuyệt đại mỹ nhân, cũng không trách chăng Lâm Lộ vẫn luôn đem nàng cất giấu.

-------------

Mà lúc trước bị tam đại chưởng môn ký thác kỳ vọng cao Lý Mặc Nhiễm, lúc này chính đi ở núi rừng tuyết trên đường.

Cái gì kêu nữ đại mười tám biến, nàng tự thể nghiệm, tận hết sức lực nói cho đại gia.

Khi còn nhỏ tướng mạo là làm không được chuẩn, ai biết nàng như thế nào vẫn luôn là cái dạng này quả táo mặt đâu.

[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ