Đây là một cái cực kỳ bình thường thôn trang nhỏ, an tĩnh, tường hòa.
Nam cày nữ dệt, đường ruộng đan xen, ngay ngắn trật tự, đảo thực sự có vài phần chốn đào nguyên hương vị.
“Mau xem!” Đột nhiên, một cái ở nhà mình ngoài cửa nhặt rau đại tỷ ngẩng đầu lên, kinh ngạc lôi kéo một vị khác chỉ hướng nơi xa nóc nhà.
Chỉ thấy ở chạy dài nhà cỏ thượng, có người bóng dáng từ xa đến gần, màu lam bóng dáng giống như linh hoạt chim én, chỉ là mấy cái lên xuống, trong nháy mắt liền đến hai người trước mặt.
Các nàng lúc này mới phát hiện nguyên lai này bóng dáng là một cái vừa qua khỏi mười tám niên hoa tiếu lệ nữ tử, ăn mặc xanh thẳm sắc áo nhẹ váy ngắn, dưới chân một đôi bạch lóa mắt ám văn đoản ủng, lại là một chút dơ bẩn đều không có.
Bất quá chân chính làm hai vị phụ nhân giật mình lại là thiếu nữ dung mạo, ngạch phát về phía sau chải lên, lộ ra no đủ cái trán. Thiếu nữ gò má mịn nhẵn như chi, phấn quang nếu nị, nàng mày liễu như yên, một đôi hẹp dài đơn phượng nhãn mắt hàm thu thủy, liền tính chỉ là một cái chớp mắt đều phảng phất có thể câu nhân tâm hồn, thật sự là ứng “Mi đem liễu mà tranh lục, mặt cộng đào mà cạnh hồng” câu thơ.
Thiếu nữ giơ tay nhấc chân đều thiếu điểm bạn cùng lứa tuổi tuỳ tiện, ngược lại mang theo điểm trời sinh mị khí, doanh doanh đi tới đều biểu hiện ra nàng thướt tha eo nhỏ, trang bị thiếu nữ khinh thanh tế ngữ, càng là một bộ diễm dã nhu mị bộ dáng.
Nếu lúc này đứng ở trước mặt chính là nam nhân, chỉ sợ ba hồn bảy phách đều sẽ bị nàng câu đi!
Vốn dĩ kia nông gia phụ nữ sao, lăng trọng là bởi vì tại đây sơn thôn dài quá cả đời, trước nay chưa thấy qua như vậy xinh đẹp nhân nhi, huống chi nàng còn sẽ “bay”! Ngay từ đầu còn tưởng rằng là nhà ai tiên nữ từ trên trời giáng xuống liệt.
Nhưng là này một nhìn kỹ sau, mới phát hiện này thiếu nữ mị hoặc trời sinh, không giống như là cái gì tiên nữ, ngược lại như là trong núi thành hình hồ ly tinh, càng xem càng cảm thấy là cái họa thủy.
Vì thế bác gái nhíu mày trừng mắt, thái độ thập phần không tốt hỏi:
“Ngươi là ai? Thượng bọn yêm thôn làm gì tới?”
“Ta……” Bị trách móc một phen, lại nhìn ra đối phương không chào đón chính mình, thiếu nữ mặt đẹp nhất thời hồng một trận bạch một trận.
Kỳ thật thật muốn nói đến, thiếu nữ thật là vô tội, liền bởi vì gương mặt này, nàng vẫn luôn đều lọt vào đồng tính căm thù còn có khác phái có sắc ánh mắt.“Ngượng ngùng, chúng ta chỉ là muốn hỏi cái lộ.” Oa oa âm từ thiếu nữ phía sau vang lên, lúc này mới phát hiện không biết khi nào một cái tuổi chừng mười ba bốn tuổi tiểu cô nương dương tươi cười đứng ở thiếu nữ phía sau, thập phần có lễ phép mà hướng về phía hai vị phụ nữ nói.
Vừa thấy đến nữ hài, kia trừng mắt dựng mắt bác gái biểu tình nhất thời ôn hòa lên, thậm chí còn có vài phần gương mặt hiền từ, trước sau tương phản to lớn, khí Quản Yên Lan thẳng cắn răng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất Thất
De TodoThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Cẩu huyết, Ngược luyến , NP , Chủ thụ , Nhẹ nhàng ,Giang hồ ân oán , Ấm áp Trên thế giới, có như vậy một loại tình hình, gọi là hải thị thận lâu. Thấy được, là mộng; nh...