“Ai ở nơi đó!?” Lý Mặc Nhiễm vội vàng đứng lên, lại bỗng nhiên một vựng chân mềm ngã trên mặt đất.
Cửa người cũng không có tương đỡ ý tứ.
“Ngươi…… Chính là Lý Mặc Nhiễm?”
Người nọ thanh âm hơi khàn khàn, dần dần từ phòng ốc bóng ma đi ra.
Là một cái ước chừng bốn mươi tuổi tả hữu trung niên nam nhân, một thân áo vải thô, nhất dẫn người chú mục không thể nghi ngờ chính là hắn trên người kia bộ da chế vai giáp, người sáng suốt vừa thấy liền biết là hàng thượng đẳng.
Lý Mặc Nhiễm trầm mặc, người nam nhân này chính mình cũng không nhận thức.
“Hừ, nạp mệnh tới!!” Nam nhân hung tợn nói, giơ lên tay phải liền hướng thiếu nữ đánh xuống!
Nam nhân vũ khí thập phần kỳ quái, trên tay là mang theo năm căn móc sắt quyền bộ, cực nhanh động tác ở trong đêm đen xẹt qua một đạo ngân quang.
Người này hoàn toàn không cho người khác giải thích cơ hội liền công lại đây, thiếu nữ kinh hô một tiếng, hướng trái ngược hướng tránh đi, bụng nhỏ nhưng vẫn đang bị hoa khai một lỗ hổng.
“Tê……” Đau thở hốc vì kinh ngạc, Lý Mặc Nhiễm che lại thương chỗ, lại thấy máu tươi nhanh chóng đem quần áo nhiễm một mảnh đỏ đậm.
Thiếu nữ sắc mặt tái nhợt, chính mình tụ tiễn đã sớm bị Tuyên Lê thu đi, hiện tại nàng đích xác thật là tay trói gà không chặt.
Nam nhân khuôn mặt dữ tợn, một cái cất bước gần thân, lập tức lại là nhất chiêu thẳng chỉ thiếu nữ yếu hại.
L
ý Mặc Nhiễm biết chính mình lần này chỉ sợ là không đường sống, theo bản năng mà nhắm chặt hai mắt, tự sa ngã mà lớn tiếng kêu lên: “Tiết Cuồng Nhận! Ta thành quỷ đều sẽ không bỏ qua ngươi!”Chính là lần này đoán trước trung đau đớn lại không có đánh úp lại, thiếu nữ ngược lại đột nhiên cảm giác được chính mình bị người nắm cổ áo, cả người đều bị đề ở giữa không trung.
“Buông, buông ta ra…… Khụ……”
Thiếu nữ mở hai mắt trừng mắt hắn, tròn tròn khuôn mặt nhỏ nghẹn đến mức đỏ bừng, thủ túc loạn huy, dùng sức chụp phủi nam nhân nắm cổ áo tay.
Lúc này, nam tử sắc mặt âm trầm tràn đầy sát ý, hắn âm thanh lạnh lùng nói:
“Nói, ngươi là ai!”
Lý Mặc Nhiễm hiện tại đều mau bị hắn nghẹn đã chết, nào có không nghe hắn hỏi chuyện? Chỉ biết một cái kính giãy giụa.
Nương ánh trăng, nam nhân lúc này mới tính hoàn toàn đánh giá thiếu nữ dung mạo, nhưng vừa thấy dưới càng là kinh ngạc không phải là nhỏ.
“Ngươi rốt cuộc là người nào?! Vì cái gì có thể năm lần bảy lượt xuyên qua ta thân phận!” Tiết Cuồng Nhận nghiến răng nghiến lợi, hắn luôn luôn kiêu ngạo với chính mình thuật dịch dung, chỉ là trước mắt cái này thiếu nữ lại tổng có thể dễ dàng nhìn ra thân phận thật của hắn.
Người nam nhân này không phải người khác, đúng là lúc trước Lý Mặc Nhiễm ở tiệm rượu gặp được Quý Vân Sầu đã từng kẻ ái mộ, tạ thẩm ngôn bên người hộ vệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất Thất
RandomThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Cẩu huyết, Ngược luyến , NP , Chủ thụ , Nhẹ nhàng ,Giang hồ ân oán , Ấm áp Trên thế giới, có như vậy một loại tình hình, gọi là hải thị thận lâu. Thấy được, là mộng; nh...