16. Tiểu đóa phong Tiêu gia

361 32 0
                                    

Kia hai người tiến vào thời điểm, Lý Mặc Nhiễm đối diện một bàn đồ ăn phát sầu.

Nàng xác thực thích ăn có thể ăn, nhưng mỗi ngày giống Quý Vân Sầu như vậy cái điền pháp là ai cũng chịu không nổi a.

Vì thế đương người tiến vào khi, nàng tự nhiên mà vậy đem trong tay buông xuống trong tay chiếc đũa.

Tiến vào chính là một già một trẻ hai cái nam nhân. Lão cái kia híp hai mắt, nhăn dúm dó trên mặt treo lấy lòng giống nhau tươi cười, thân thể cũng hơi hơi câu lũ, từ tiến vào bắt đầu, hắn tay vẫn luôn ở co quắp mà cho nhau xoa nắn.

Thiếu cái kia một bộ hiệp sĩ trang phẫn, màu xám trường bào, lớn lên cũng là phong lưu phóng khoáng. Chỉ là kia trương tuấn tú mặt quá mức bệnh trạng tái nhợt, tựa như một chân muốn bước vào quan tài giống nhau, hơn nữa biểu tình từ đầu đến cuối đều lộ ra khó có thể che dấu ngạo khí.

Lý Mặc Nhiễm hiện tại vị trí chính là một cái tiểu tiệm rượu, bởi vì không phải ăn cơm thời gian, cho nên người cũng không nhiều. Trừ bỏ nàng bên ngoài, còn có một đôi vợ chồng mang theo chính mình hài tử cùng ba cái ăn mặc tiêu cục trang phục người ngồi ở bên kia.

Mấy người kia cũng không có để ý hai người đã đến, tiếp tục làm chính mình sự, chỉ có Lý Mặc Nhiễm từ vừa rồi mới thôi nhìn chằm chằm vào bọn họ xem.

Tưởng đối an tĩnh trong hoàn cảnh, cái kia ước chừng bảy tám tuổi tiểu nam hài đột nhiên gào khóc lên.

“Ngươi là như thế nào khiến cho, liền cái hài tử đều xem không tốt!”

Đầy mặt dữ tợn nam tử ác thanh ác khí đối thê tử nói.

Chỉ là kia thê tử rõ ràng cũng không phải cái gì thiện tra, nghe được nam nhân mắng nàng, nữ nhân “Tạch” mà một chút đứng lên, hung hăng chụp một chút cái bàn: “Ngươi có bản lĩnh, ngươi mẹ nó tới quản này tiểu tể tử a! Đừng cả ngày trừ bỏ uống rượu cái gì đều sẽ không!”

Lý Mặc Nhiễm rất có hứng thú đem tầm mắt chuyển qua đi xem nổi lên náo nhiệt.

“Ta nếu sẽ quản còn dùng đến cưới ngươi cái này lão quả phụ?!”

Nam nhân cũng một phách cái bàn đứng lên, hai người thật giống như so với ai khác thanh âm đại dường như, đáng thương từ vừa rồi liền nhíu mày lão bản.

Úc, nguyên lai hài tử là nam nhân, nữ nhân là mẹ kế nha.

Mắt thấy hai người càng sảo càng liệt, nam hài khóc lợi hại hơn, chính là nhưng không ai quản hắn.

Hắn khóc rối tinh rối mù, nghiêng ngả lảo đảo mà liền bổ nhào vào áo xám nam tử dưới chân.

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, chỉ thấy nam tử ở hài tử tiếp cận nháy mắt cực nhanh lui về phía sau một bước, mà hắn phía sau lão giả đã một chưởng bay ra đem nam hài đánh bay đi ra ngoài!

Lý Mặc Nhiễm trong mắt hứng thú càng đủ.

“Ngươi sao có thể đánh tiểu hài tử đâu!”

Cách vách kia mấy cái bộ khoái xôn xao đứng lên, móc ra bên hông đại đao chỉ vào bọn họ.

“Con của ta a!”

[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ