20. Tái kiến cố nhân

348 22 0
                                    

Lý Mặc Nhiễm khó được đột phát quái lực, một chân liền đem Quý Vân Sầu cấp đá văng thật xa. Đỏ mặt đem bị nhấc lên váy che hạ, chỉ để lại một đoạn như chi tựa ngọc cẳng chân.

“Thập lục!!” Rất là oán trách kêu một tiếng, trước mắt ngồi xổm trước mắt cùng nàng mắt to trừng mắt nhỏ không phải Tô Thập lục Tô Sơ còn có ai?

“Ngươi trong mắt còn có ta cái này thập lục sư muội liền hảo, rõ như ban ngày lanh lảnh càn khôn hạ cư nhiên làm ra như vậy đồi phong bại tục sự tình, đừng nói ngươi là chúng ta Hằng Yên kiếm phái người!”

Tô Sơ cố lấy mang điểm trẻ con phì bánh bao mặt.

Nguyễn Minh Cầm thường chê cười Lý Mặc Nhiễm là đại bánh bao, Tô Sơ là tiểu bao tử.

Bánh bao một nhà thân.

Lý Mặc Nhiễm trừng nàng liếc mắt một cái: “Chúng ta làm cái gì đồi phong bại tục sự tình? Xem xét miệng vết thương tính có thương tích phong hoá?”

“Khiến cho như vậy ái muội liền tính.”

Tô Sơ dương cằm.

Mặc kệ nàng, Lý Mặc Nhiễm lung lay đứng lên, xem một cái còn nằm trên mặt đất điếm tiểu nhị, nàng liền cảm thấy đau đầu.

======

Thiếu nữ đem cuối cùng một ngụm sơn tra bánh hàm ở trong miệng xoay mấy cái vòng mới rốt cuộc bỏ được nuốt xuống, vừa nhấc mắt liền thấy Tô Sơ mở to một đôi hắc bạch phân minh mắt to hướng về phía chính mình xem.

Thầm nghĩ ta đôi mắt so ngươi còn nhỏ không thành?

Vì thế người nào đó cũng ngồi nghiêm chỉnh mà cùng thập lục sư muội đối thoạt nhìn.

“Đừng nháo!”

Tô Sơ giơ lên tay tới “Bang” mà gõ cái này Đại sư tỷ một chút, thủ pháp chi thành thạo, không hề có “Đại bất kính” cảm giác.

Lý Mặc Nhiễm đôi tay che lại đầu, ủy ủy khuất khuất mà bĩu môi, còn không phải ngươi trước xem ta sao!

Hiện tại các nàng nơi chính là sở châu thành nội một chỗ khách điếm nội, hôm nay các nàng liền ở chỗ này tìm nơi ngủ trọ, cái kia tiểu nhị hiện tại đang nằm ở trong phòng trên giường, theo Quý Vân Sầu nói đứa nhỏ này chỉ do xui xẻo, hắn khả năng vẫn luôn ở dùng một loại thanh giải nhiệt dược vật.

Ai biết cố tình cùng kia “Thiên lý Hương” một mặt thuốc dẫn tương hướng, trở thành một loại cấp tính độc dược, lúc này mới cả người run rẩy miệng phun máu tươi.

Chỉ là may mà tuy rằng phát tác khủng bố, nhưng là độc tính cũng không lớn, cho nên tu dưỡng một trận vẫn là có thể khôi phục trở về.

“Vân Sầu như thế nào lâu như vậy còn không trở lại?”

Bĩu môi, dùng tay chống mặt, Lý Mặc Nhiễm hướng cửa nhìn lại.

Tô Sơ liếc nàng liếc mắt một cái, lại đem ánh mắt thu hồi tới: “Có lẽ là lạc đường đi.”

Khóe môi treo lên chính nàng cũng không biết chua xót.

[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ