Sau lại Lý Mặc Nhiễm mới biết được, lúc này Quý Vân Sầu vô pháp sử dụng độc dược, hoàn toàn là tô thưa thớt các nàng đem nàng lừa nhập phòng cho khách, đánh vựng sau đem nàng chai lọ vại bình lại đều lục soát đi duyên cớ.
Chỉ là Quý Vân Sầu lại mạnh đến đâu, chung quy song quyền nan địch tứ thủ (1), huống chi thực mau Sở Linh liền phái giúp đỡ.
Nữ tử một tay ném đi một người nam nhân, phía sau lưng lại bị một người khác đâm nhất kiếm, bên hông cũng bị người đá một chân.
Té ngã trên đất nữ tử bị vài người hợp lực đạp lên dưới chân, trên người huyết róc rách chảy ra, tẩm ướt dưới thân thổ địa.
“Các ngươi đều dừng tay! Dừng tay!! Nàng là Vô Ưu cốc Quý Linh Lung nữ nhi! Các ngươi như thế nào có thể tùy tiện động nàng!!”
Lúc này Lý Mặc Nhiễm cơ hồ đã đến hỏng mất bên cạnh, lúc trước Quý Vân Sầu ở nàng trước mắt trúng kiếm cơ hồ đã muốn nàng nửa cái mạng, vì cái gì loại sự tình này còn sẽ lại lần nữa phát sinh?!
Nghe được nàng danh hào, trong nháy mắt có chút người chần chờ lên.
“Không cần bị dọa sợ!” Lúc này vẫn luôn trầm mặc Kiều Sát đột nhiên đứng ra, nói: “Nữ nhân này cùng Lý Mặc Nhiễm đều là nữ tử, lại không biết liêm sỉ tằng tịu với nhau ở bên nhau! Như thế hạ lưu cùng xấu xa, liền tính hiện tại giết các nàng, cũng chỉ là thay trời hành đạo thôi!”
Lý Mặc Nhiễm nhìn chằm chằm chính mình nhị sư muội, lăng trọng biểu tình thật giống như là lần đầu tiên nhìn thấy người này.
Kỳ Lạc Anh cũng không nghĩ tới Kiều Sát sẽ nói như vậy, lại không có ra tiếng ngăn lại.
“Hỗn đản!” Quý Vân Sầu cũng không nghĩ tới nàng tới này nhất chiêu, cho dù thân thể đã chịu bị thương nặng, lại như cũ là bằng phẳng: “Là ta…… Khụ khụ, là ta chính mình…… Ta quấn lấy…… Nàng thôi! Ngô! Ngươi…… Không muốn… Muốn nói nàng như vậy!”
Nữ tử liền một câu đều nói không hoàn chỉnh, những cái đó võ lâm chính phái cùng nhau đánh như vậy một cái không có đánh trả chi lực nữ tử, tựa hồ là theo lý thường hẳn là.
“Không phải…… Không phải……” Nhìn nơi xa nữ tử bị trọng thương còn bị mọi người chán ghét tay đấm chân đá, Lý Mặc Nhiễm nháy mắt rơi lệ đầy mặt.
Thiếu nữ phe phẩy đầu, rốt cuộc “Thình thịch” một tiếng quỳ gối Kỳ Lạc Anh trước mặt!
“Tiểu sư phụ…… Không phải, Kỳ chưởng môn, cầu xin ngươi buông tha Vân Sầu!”
Lôi kéo nữ tử ống quần, liền kêu nàng sư phụ cũng không dám, thiếu nữ nước mắt như suối phun. Nàng tựa như một cái không có tự tôn khất cái, quỳ gối nữ tử bên chân, một tay kia đặt ở chính mình trước ngực.
“Cầu xin ngươi, đừng cho bọn họ lại đánh, Vân Sầu sẽ chết!” Thiếu nữ đem tay đào tiến chính mình ngực, huyết theo tay nàng chỉ chậm rãi chảy xuống, nàng lại giống không có cảm giác đau dường như, tiếp tục nước mắt nước mũi giàn giụa mà cầu xin:
“Hoàn Thần Kiếm đúng là ta trong thân thể, liền ở chỗ này! Ngươi cứ việc lấy đi hảo! Chỉ là cầu xin ngươi, buông tha Vân Sầu, buông tha nàng đi! Căn bản không liên quan chuyện của nàng a……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất Thất
De TodoThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Cẩu huyết, Ngược luyến , NP , Chủ thụ , Nhẹ nhàng ,Giang hồ ân oán , Ấm áp Trên thế giới, có như vậy một loại tình hình, gọi là hải thị thận lâu. Thấy được, là mộng; nh...