47. Biến cố đột nhiên

213 15 0
                                    

Sáng sớm hôm sau Lý Mặc Nhiễm liền tỉnh lại, mà Quản Yên Lan đã sớm không thấy bóng dáng.

Thiếu nữ xoay người xuống giường, phát hiện trong phòng đã sớm làm người đánh hảo thủy. Nàng khom lưng thấy chậu nước trung chính mình ảnh ngược, cười tủm tỉm biểu tình, là nàng thói quen tính mang lên mặt nạ.

Thiếu nữ thở phào, cảm thán đại sư phụ giáo dục thành quả quả nhiên thành công, liền bắt đầu rửa mặt.

Chỉ là đương nàng đem chính mình sửa sang lại xong một hồi lâu sau, vẫn như cũ không thấy Quản Yên Lan thân ảnh, thiếu nữ lúc này mới cảm thấy kỳ quái, đẩy cửa ra đi ra ngoài.

Ninh tẩu gia là thực bình thường nông gia sân, hỏa phòng liền ly ở cái này phòng nhỏ không xa địa phương.
Sợ chính mình sảo đến người khác, cho nên Lý Mặc Nhiễm rất cẩn thận xuyên qua trống trải tiểu viện. Vừa mới nàng giống như nghe được phòng bếp có một chút động tĩnh, nói không chừng sẽ có người ở nơi đó.

Tới rồi cửa, nàng liền thấy được đang ở nấu cháo Ninh tẩu. Thiếu nữ há mồm mới vừa tính toán ra tiếng, lại thấy đến Ninh tẩu có chút không lớn thích hợp.

Lý Mặc Nhiễm không nói chuyện, mà là sau này chân một bước, tránh ở phía sau cửa.

Quả nhiên liền nhìn đến Ninh tẩu có chút khẩn trương nhìn đông nhìn tây một trận nhi, mới đưa lưng về phía thiếu nữ, từ trong lòng ngực run run rẩy rẩy lấy ra một cái màu vàng giấy bao triển khai, bởi vì quá mức hốt hoảng, rất nhiều lần thiếu chút nữa không lấy trụ đem đồ vật rơi trên mặt đất.

Phí một chút thời gian, trung niên nữ tử mới rốt cuộc đem giấy trong bao màu trắng bột phấn tất cả ngã xuống trong nồi, dùng cái muỗng giảo giảo sau, mới đột nhiên nhớ tới vội vàng cầm trong tay giấy đoàn ném vào bệ bếp.

Lý Mặc Nhiễm lại lần nữa sau này lui lại mấy bước, mới lại đã đi tới, lần này nàng cố ý đem tiếng bước chân phóng lớn tiếng.

“Ninh tẩu? Ngươi ở đâu?” Nàng đem đầu thăm tiến vào, nhìn đến Ninh tẩu sau vẻ mặt kinh hỉ.

Phụ nữ hiển nhiên bị hoảng sợ, nhưng bởi vì nên làm đều đã làm xong, nàng mới lại cương cười rộ lên: “Ngươi như thế nào tới rồi nơi này tới?”

Lý Mặc Nhiễm một bộ tiểu nữ hài bộ dáng, ngượng ngùng hướng về phía Ninh tẩu thè lưỡi, làm nũng nói: “Nhân gia đói bụng sao.”

Bởi vì đối tiểu hài tử không có gì phòng bị, cứng đờ biểu tình rốt cuộc có thể duỗi thân, lần này Ninh tẩu cười tương đối tự nhiên, nói: “Tẩu tử làm chút cháo, trong chốc lát ngươi kêu Quản tiểu thư cùng tới ăn đi!”

Lý Mặc Nhiễm không dấu vết nhìn thoáng qua bệ bếp, quả nhiên là cho các nàng hai “Chuẩn bị” sao?

Nghĩ nghĩ, nàng nghiêng đầu, nghi hoặc nói: “Đúng rồi Ninh tẩu, ngươi có hay không thấy tiểu thư nhà ta nha? Từ vừa rồi khởi ta liền không thấy được nàng.”

Ninh tẩu biết được Quản Yên Lan không ở, cũng có chút nôn nóng, lớn tiếng mắng chửi nói: “Ngươi như thế nào không xem trọng nàng……!”

[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ