65. Chân tướng

1.2K 43 7
                                    

“Ngươi đừng xằng bậy!” Nguyễn Minh Cầm định tại chỗ, nôn nóng nói.

“Kiều Sát.” Trầm thấp bình tĩnh thanh âm, lại là không biết sớm đã ngưng chiến mà đến Kỳ Lạc Anh sở ra.

Trên tay nàng còn nắm kiếm, kia ôn nhu con ngươi đối với chính mình sư môn người khó được xuất hiện lạnh nhạt hàn ý.

Có lẽ những người khác không có cái kia năng lực, nhưng là đối với nàng cùng Tuyên Lê tới nói, các nàng nói chuyện thanh âm giống như là có một trận gió đưa đến chính mình lỗ tai, nghe chính là rành mạch. Cho nên cho dù là đánh nhau kịch liệt bên trong, hai người liếc nhau, cũng thế nhưng ăn ý đồng thời ngừng tay trung chiêu thức.

Đối Tuyên Lê tới nói, vốn dĩ chính là Lý Mặc Nhiễm càng quan trọng chút, mặt khác chỉ là nàng nguyện ý chơi chơi mới phụng bồi, nếu dám bị thương nàng người, cũng đừng quái nàng động thật.

Đến nỗi Kỳ Lạc Anh, đối nàng tới nói đã mất đi quá một lần, tự nhiên không dám lại mất đi lần thứ hai, vô luận hiện tại người này thuộc không thuộc về chính mình.

Quản Yên Lan nói như thế nào cũng là cao thủ số một số hai, tự nhiên còn chưa chờ Quý Vân Sầu phản ứng lại đây, liền đã mang theo nàng thi triển khinh công mà đến.

“Liền tính lần này hủy không được Thiên Chỉ Giáo, âm tào địa phủ có Mặc Nhiễm bồi ta, cũng coi như đáng giá.”

Kiều Sát vui sướng cười rộ lên, mà oa oa mặt thiếu nữ tắc buông xuống đôi mắt không biết tưởng cái gì.

“Uy, sửu bát quái, ngươi không cần xằng bậy nha a!” Quản Yên Lan đối trước mắt nữ nhân này hận hàm răng ngứa, nàng lý giải là, Lý Mặc Nhiễm đều là ngươi trên đời duy nhất thân nhân, ngươi không hảo hảo quý trọng, còn cả ngày nghĩ ngược đãi nàng làm gì!

“Kiều Sát, có chuyện hảo hảo nói.” Kỳ Lạc Anh hít sâu một hơi, nói. Nàng cần thiết bình tĩnh lại, cứ việc mỗi lần một gặp được Lý Mặc Nhiễm sự tình nàng liền sẽ mất khống chế.

Quý Vân Sầu mơ hồ bị kéo qua tới, tuy rằng không biết phát sinh chuyện gì, nhưng là thấy Lý Mặc Nhiễm bị bắt, nàng tự nhiên cũng là nôn nóng.

Đặc biệt đương nàng nhận ra tới trước mắt cái này có đao sẹo nữ nhân, đúng là lần đó trước mặt mọi người lấy ra Hoàn Thần Kiếm khi, đem chính mình lừa đến trong phòng lục soát đi trên người độc dược người, càng là có chút hoảng thần.

Nhưng thật ra Tuyên Lê, vẫn luôn rất bình tĩnh, đương nàng nhìn quét Kiều Sát cùng Kỳ Lạc Anh chi gian vài lần sau, càng là cười nhạo ra tiếng.

“Khư, không nghĩ tới, một cái hai cái đều như vậy có tật xấu.” Ngữ điệu tẫn này khả năng chi khinh miệt.

“Ngươi có ý tứ gì!” Kiều Sát bóp trụ Lý Mặc Nhiễm cổ, hô lớn.

Nàng trước kia chỉ chịu quá Bất Tử Bất Đoạn chỉ đạo, cho dù lại lợi hại ở Quý Vân Sầu cái này chính quy đệ tử trước mặt đều không đủ xem, huống chi mặt khác ba cái đều là cao thủ trong cao thủ, nói không khẩn trương là giả.

“Uy, Lý Mặc Nhiễm, ta nói ngươi là trời sinh cùng kia ‘ tỷ muội tình ’ phạm hướng a.”

Tuyên Lê không thấy nàng, ngược lại đối với Lý Mặc Nhiễm, khơi mào một bên khóe miệng cười lạnh nói.

[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ