Lý Mặc Nhiễm cảm thấy, trên đời này là có một số việc thật là nhân quả báo ứng.
Thiện ác đến cùng chung có báo, không phải không báo, thời điểm chưa tới.
Vì thế, nữ hài nhìn nam nhân, cười như không cười khẽ động một chút khóe miệng.
Lúc này nam nhân đang ngồi ở cái bàn bên cạnh, trong tầm tay bãi một cái trống không cháo chén. Thân thể hắn đĩnh thực thẳng, nhìn về phía thiếu nữ biểu tình cũng là thập phần đạm mạc.
“Không nghĩ tới, là bị ngươi này tiểu nha đầu lừa.” Nam nhân thấp giọng nói.
Lý Mặc Nhiễm mặt giãn ra, cười sáng lạn.
“Ta cũng không nghĩ tới ngươi cư nhiên sẽ uống kia chén cháo.” Chỉ có thể nói hết thảy đều là chú định, tuy rằng cái này “Chú định” thậm chí có chút không thể nói lý.
Nam nhân gắt gao nhìn chằm chằm nàng, cũng nứt ra rồi miệng: “A, bất quá…… Đừng tưởng rằng các ngươi thoát khỏi nguy hiểm…… Còn có……”
Nhưng là hắn đã vô pháp tiếp tục nói tiếp, bởi vì hắn huyết lưu thật sự quá nhiều.
Thất khiếu đổ máu, thật là loại khủng bố cảnh tượng, cũng ít nhiều hắn có thể vẫn luôn ổn ngồi không ngã hạ.
Lý Mặc Nhiễm không biết Ninh tẩu rốt cuộc cùng các nàng có cái dạng nào thâm cừu đại hận, cư nhiên hạ như thế tàn nhẫn độc. Nhưng hiện tại, nàng phát ra từ nội tâm cảm tạ kia trung niên nữ tử.
Bởi vì truy tung Quản Yên Lan mà đuổi mấy ngày lộ, lại cùng đồng bạn sinh ra quá một hồi chém giết, nam nhân thể lực có chút hao tổn.
Vừa khéo người nam nhân này thích tuổi tiểu nhân nữ hài nhi, cho nên xuất phát từ nào đó xấu xa tâm tư, tạm thời thả Lý Mặc Nhiễm một con ngựa.
Lại có ai có thể nghĩ đến, chỉ là nông gia một chén như thế bình thường cháo, cư nhiên bị hạ kịch độc.
Còn bị đói khát nam nhân uống xong bụng.
Thiên thời, địa lợi, nhân hòa.
Tuy rằng loại này cách nói không tính hoàn toàn chính xác, nhưng như thế quỷ dị trùng hợp, đích xác cứu Lý Mặc Nhiễm cùng Quản Yên Lan một mạng.
Thiếu nữ vừa rồi còn tưởng rằng chính mình chết chắc rồi.
Nàng cúi đầu xem trong lòng ngực hôn mê người, kia trương nguyên bản mị hoặc chúng sinh mặt lúc này một mảnh hỗn độn, vết máu, bùn đất còn có trầy da, có vẻ có chút chật vật.
“Ta nhất định sẽ không làm ngươi có việc.”Đây là chính mình đối Quản Yên Lan hứa hẹn, tựa như thiếu nữ lúc trước đối nàng nói qua nhất định sẽ bảo hộ chính mình giống nhau.
========
Lý Mặc Nhiễm từ chết đi nam nhân trên người lục soát ra một mặt Vọng Hương Đảo lệnh bài, còn có một ít chút ít thảo dược cùng mấy trương ngân phiếu.
Thiếu nữ cẩn thận phân biệt thảo dược chủng loại, ít nhiều trước kia đi theo vân sầu bên người học tập quá một chút, đơn giản còn khó không đến nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất Thất
De TodoThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Cẩu huyết, Ngược luyến , NP , Chủ thụ , Nhẹ nhàng ,Giang hồ ân oán , Ấm áp Trên thế giới, có như vậy một loại tình hình, gọi là hải thị thận lâu. Thấy được, là mộng; nh...