Nàng làm một giấc mộng.
Khi đó nho nhỏ chính mình đi theo cha mẹ bên người, mỗi cái gặp qua nàng người đều tiên gương mặt tươi cười khen nàng là tiểu thần đồng, dối trá ý cười mang theo nịnh hót ý vị.
Kỳ thật cái này danh hiệu nàng một chút đều không nghĩ muốn.
Chính là vì cha mẹ mặt mũi, cái gọi là “Thần đồng”, nàng mỗi ngày mỗi ngày muốn xem rất nhiều thư, học rất nhiều tri thức.
Những cái đó nàng căn bản làm không rõ cũng không nghĩ biết rõ ràng sự tình, nàng đều cần thiết phải biết rằng.
Cha mẹ ở trong mắt nàng chính là một cái lạnh băng khủng bố ký hiệu, áp nàng suyễn bất quá lên.
Trong ấn tượng nàng còn có một cái thực tốt đại ca, hắn luôn là cho nàng mang đến rất nhiều ăn ngon tiểu ăn vặt, sẽ ở nàng bị nhốt ở trong phòng bối thư thời điểm trộm mang nàng đi ra ngoài chơi.
Chính là hắn bộ mặt từ lâu mơ hồ không rõ.
Đến sau lại, đến sau lại……
Nàng trước mắt đột nhiên xuất hiện một mảnh đỏ tươi, ngay sau đó chỉ còn đầy trời màu đen.
————————
Đương kim trong chốn võ lâm, dùng độc giả thật là Đồng Hạc Song Lão có thể nói nhất tuyệt, bọn họ vô luận năng lực vẫn là tư lịch, đều không người có thể địch.
Nhưng kỳ thật, thật muốn nói là chế độc làm nghề y cao thủ, như vậy liền không thể không nói đến “Bất Tử Bất Đoạn”.
"Bất Tử Bất Đoạn" là hai người: Độc Cô Bất Tử cùng Uất Trì Bất Đoạn, ở đời trước võ lâm trong chốn giang hồ, bọn họ có thể nói là trong truyền thuyết nhân vật, không có người có thể tránh thoát bọn họ độc, liền võ công cũng đều là trong đó nhân tài kiệt xuất. Mà hiện tại Đồng Hạc Song Lão, cũng chỉ là bắt chước lúc trước Bất Tử Bất Đoạn.
Bất quá bất đồng chính là, Bất Tử Bất Đoạn là một đôi nổi danh đồng tính người yêu.
Bọn họ ở 60 năm trước quy ẩn điền viên, tất cả mọi người cho rằng bọn họ hiện tại đã chết.
Rốt cuộc bọn họ đi vào trung niên thời điểm, năm đó Đồng Hạc Song Lão chính trực thanh xuân niên thiếu khi.
Kỳ thật Bất Tử Bất Đoạn không có chết.
Kiều Sát y thuật, đúng là ở mười một tuổi năm ấy, ngẫu nhiên được đến Độc Cô Bất Tử chỉ điểm, mới có như thế thành tựu.
Cho nên, nàng liếc mắt một cái liền nhìn ra Lý Mặc Nhiễm trung, là năm đó Uất Trì Bất Đoạn độc môn chế độc dược “Ngoạn Hiếu Ngoạn”.
Cái này độc theo lý thuyết chỉ có Bất Tử Bất Đoạn sẽ hạ, cũng chỉ có không chết không ngừng mới có thể giải.
Nhưng hiện giờ độc lại xuất hiện ở Đồng Hạc Song Lão trên tay.
Giải độc chỉ có thể đi tìm Bất Tử Bất Đoạn.
Bọn họ liền ở tại Bình Lãnh phủ phụ cận, giống người thường giống nhau sinh hoạt, chân chính làm được “Đại ẩn ẩn vu lâm”.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất Thất
De TodoThể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Cổ đại , HE, Tình cảm , Võ hiệp , Huyền huyễn , Cẩu huyết, Ngược luyến , NP , Chủ thụ , Nhẹ nhàng ,Giang hồ ân oán , Ấm áp Trên thế giới, có như vậy một loại tình hình, gọi là hải thị thận lâu. Thấy được, là mộng; nh...