42. Chạm vào là nổ ngay

243 19 1
                                    

Lý Mặc Nhiễm lần đầu tiên thấy Quản Yên Lan động thủ.

Thiếu nữ cánh tay ở một khúc duỗi ra gian khi, một cây bất quá cánh tay lớn lên đoản côn liền từ to rộng cổ tay áo hoạt ra, làm nàng nắm ở trên tay.

Nhưng không biết làm cái gì tay chân, chỉ thấy nàng đôi tay ở đoản côn hai sườn nắm chặt, lại là giống như ảo thuật giống nhau, từ nàng thủ hạ lại từng người biến dài quá gấp đôi.

Sau đó liền ở Quản Yên Lan đem gậy gộc vũ cái hoa thu được phía sau công phu, đám người nhìn chăm chú lại vừa thấy, kia gậy gộc cũng đã là nguyên lai năm lần dài quá.

Lý Mặc Nhiễm ở một bên xem nhìn không chớp mắt, nếu không phải lúc này tình huống có hạn, nàng quả thực muốn vỗ tay trầm trồ khen ngợi.

Quản Yên Lan từ nhỏ tập đến công phu đó là côn pháp, từ nàng tư thế là có thể nhìn ra này vững chắc bản lĩnh tới.

“Quản cô nương như vậy tư thái là vì sao?” Đứng ở nàng đối diện người cười khẽ, nồng đậm râu run lên run lên.

“Kia đảo muốn hỏi một chút phạm Đại trại chủ, như vậy đối đãi mặc nhiễm là sao giảng?” Quản Yên Lan đem vạn thương côn thẳng chỉ Phạm Nghi Nghi, xinh đẹp con ngươi lại ẩn hàm lửa giận.

Lúc này Lý Mặc Nhiễm bị Tôn Ly Chiếu bắt lấy, nam nhân chỉ dùng một chưởng liền kiềm ở thiếu nữ mảnh khảnh thủ đoạn.

Ai cũng không nghĩ tới vì cái gì chỉ là qua ba ngày mà thôi, liền biến thành như bây giờ trạng huống.

Tôn Ly Chiếu đắn đo thật sự có chừng mực, vừa không sẽ làm Lý Mặc Nhiễm chạy trốn, cũng sẽ không làm nàng quá đau. Kia trương cùng Quý Vân sầu tương tự trên mặt, từ đầu đến cuối đều là mang theo làm người thư thái mỉm cười.

“Buông ta ra!” Mắt thấy hiện tại Quản Yên Lan vô cùng có khả năng bởi vì một cái ngôn ngữ không hợp liền cùng Phạm Nghi Nghi đánh lên tới, Lý Mặc Nhiễm ở nam nhân thuộc hạ dùng sức giãy giụa.

“Cháu dâu, chúng ta đây chính là vì ngươi hảo.” Tôn Ly Chiếu hơi hơi khom lưng nhìn nàng, còn đối nàng giống tiểu hài tử giống nhau chớp chớp bên phải đôi mắt.

“Cái gì kêu tốt với ta? Mau thả ta ra!”

Nàng liền liếc đều không liếc Tôn Ly Chiếu liếc mắt một cái, chỉ là nôn nóng nhìn đối diện Quản Yên Lan vặn vẹo thân thể, không hề nghi ngờ, chỉ cần hiện tại nam nhân một buông tay, nàng khả năng trực tiếp liền có thể “Bay” qua đi.

Quá mức sốt ruột Lý Mặc Nhiễm, cũng không có nghe thấy cái kia lệnh người khó có thể tin tiếp đón.

“Các ngươi lập tức buông ra nàng.” Cứ việc đã sớm đoán được này nhóm người đối với các nàng không có hảo ý, nhưng là quả bất địch chúng Quản Yên Lan vẫn luôn không có hành động thiếu suy nghĩ.

Chỉ là lại không nghĩ rằng bọn họ cư nhiên nhanh như vậy liền xé rách mặt!

Quản Yên Lan thanh âm không có dĩ vãng thanh thúy, nàng mặt đẹp trầm xuống, liền thanh âm đều tựa hồ mang theo ngưng trọng.

[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ