17. Ám đấu

297 27 0
                                    

Toàn bộ tiệm rượu loạn thành một đoàn.

Bên này sương đao quang kiếm ảnh sát khí tràn đầy, bên kia sương Lý Mặc Nhiễm trốn ở góc phòng phủng một mâm hạt dưa khái chính là mùi ngon.

Chưởng quầy rõ ràng đã bắt đầu tự sa ngã, dứt khoát ngồi xổm bên người nàng cùng nhau xem khởi diễn tới.

“Này chân cũng quá không đủ lực đạo, không ăn cơm sao!”

Mỗ nữ tử đánh giá.

“Ai ai ai! Công hắn hạ bộ!!”

Mỗ mập mạp chưởng quầy.

“Wow, ngươi chiêu này thái âm tổn hại đi.”

“Vô độc bất trượng phu.”

“Ác độc! Bất quá…… Hắc hắc, ta thích.”

Vì thế này một lớn một nhỏ có thể làm cha con hai người liền oa ở góc tường hi hi ha ha, không kiêng nể gì tản mát ra ám hắc không khí.

Chỉ sợ nếu không phải bên này vài người đánh khó khăn chia lìa, phỏng chừng đều sẽ đi lên chém bọn họ một đao tử.

Càng quá phận chính là kia thấp bé điếm tiểu nhị, cư nhiên phủng một mâm cắt xong rồi trái cây muốn chào hàng cấp này hai người.

“Cùng ta đòi tiền, tiểu tử ngươi cũng quá độc ác đi!”

Béo chưởng quầy trừng mắt.

“Này cây táo ngày thường đều là ta ở chăm sóc, hiện tại cũng là ta tẩy ta thiết, bất quá là cùng các ngươi yếu điểm vất vả phí, này cũng không quá phận đi?”

Trừng mắt quay tròn mắt to, tiểu nhị cười thực sáng tỏ.

“Chỉ là nàng hiện tại ăn hạt dưa cũng là ta ai!”

Béo chưởng quầy lên án nói, vừa rồi không xem không biết, Lý Mặc Nhiễm nha đầu này cư nhiên lấy chính là chính mình ngày thường đặt ở quầy biên hạt dưa!

Mỗ nghe nói là danh môn chính phái đích truyền đại đệ tử chớp cặp kia thủy linh linh mắt to, cười si si ngốc ngốc, hoàn toàn đã vì mấy khối phá trái cây chiết kia mỹ nhân eo, không hề khí tiết.

Trên tay động tác còn cực nhanh, cuốn một khối lớn nhất quả táo “Lộc cộc” liền nhét vào miệng.

“Nha! Ngươi như thế nào không trả tiền liền ăn đâu! Ngươi đây là cướp bóc! Cướp bóc!”

Thấp bé điếm tiểu nhị nhào lên tới liền véo Lý Mặc Nhiễm cổ, chỉ tiếc hắn toàn bộ thân hình so với người nào đó tới còn nhỏ một vòng.

“Ngô!”

Lý Mặc Nhiễm trợn trắng mắt, liền như vậy một khối phá quả táo, trước kia ở trên núi đám kia sư muội đều không vui làm nàng chạm vào đâu, như thế nào xuống núi liền thành bảo vật.

Đòi tiền không có, muốn mệnh một cái!

Bọn họ bên này nháo nghe về nháo nghe, bên kia lại còn tại đánh nhau kịch liệt trung.

Kia phụ nhân tay phải nơi đi đến, toàn bốc lên một cổ khói trắng, những cái đó nhìn như rắn chắc bàn ghế trong nháy mắt liền bị ăn mòn hầu như không còn.

[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ