41. Tửu sắc

256 18 0
                                    

Nam nhân chi gian tụ hội khi thực phóng đãng, cho dù tòa thượng có hai cái nữ hài tử vẫn như cũ vô pháp làm cho bọn họ thu liễm.

“Muội tử! Ta uống xong này ly rượu, ngươi cũng đừng so đo ca ca ta hôm nay vô lễ lạp!” Giơ chén rượu chính là trên đường gặp được những cái đó thổ phỉ trung, lưu trữ râu xồm nam nhân, hắn lớn tiếng mà hướng Quản Yên Lan nói.

“Nơi nào!” Quản Yên Lan cũng có giang hồ nhi nữ sảng khoái, nâng lên cái ly đứng lên, cùng hắn cùng nhau liên can mà tẫn.

Lý Mặc Nhiễm xem nàng loại này uống pháp, có chút lo lắng giật nhẹ thiếu nữ vạt áo.

Quản Yên Lan ý bảo nàng yên tâm.

Rốt cuộc ngồi ở chỗ này chính là cái khó gặp đại mỹ nhân, đương nam nhân khác nhìn đến râu xồm như vậy thuận lợi sau, cũng đều phía sau tiếp trước lại đây kính rượu.

Tuy rằng biết Quản Yên Lan các nàng là Tôn Ly Chiếu khách nhân, nhưng là nam nhân kia trong lòng tiểu tâm tư vẫn cứ tồn tại.

Mà Quản Yên Lan cũng không phụ sự mong đợi của mọi người, lại đây kính rượu giống nhau phụng bồi, sợ tới mức Lý Mặc Nhiễm đều khẽ biến sắc mặt, sợ nàng ra cái gì đường rẽ bị người chiếm tiện nghi.

Chỉ là qua một trận nhi về sau, thay đổi sắc mặt liền đổi thành đám kia đại lão gia.

Quản Yên Lan uống lên gần hai đại cái bình rượu trắng, trừ bỏ con ngươi thêm thủy sắc mà có vẻ càng thêm mị nhãn như tơ ngoại, tế hoạt khuôn mặt liền hồng cũng chưa hồng một chút, từ đầu đến cuối đều là một cái bộ dáng.

Lý Mặc Nhiễm đột nhiên ý thức được, bên người cái này hào phóng nha đầu, chỉ sợ tửu lượng kinh người.

Xác thực nói, là tương đương “Kinh người”.

Đương nhìn thứ năm đàn rượu trắng thấy đáy, theo thứ tự có bảy tám đại hán bị phóng đảo sau, Lý Mặc Nhiễm mới rốt cuộc phát hiện điểm này.
Mà Quản Yên Lan đâu, như cũ mặt không đổi sắc tâm không nhảy, phảng phất vừa rồi uống đều là bạch thủy mà thôi.

Lý Mặc Nhiễm trộm đánh giá nàng, kỳ quái, những cái đó rượu rốt cuộc bị nàng uống đi nơi nào?

Loại này tình hình lại duy trì trong chốc lát sau, mới rốt cuộc có người đánh mất trong lòng đối Quản Yên Lan về điểm này tươi đẹp năm đầu, nhưng lại không cam lòng bị một cái mảnh khảnh nữ hài tử so đi xuống, vì thế đem ánh mắt chuyển tới lúc này vẫn luôn vùi đầu ăn cơm Lý Mặc Nhiễm trên người.

“Luôn Quản nha đầu cùng chúng ta uống nhiều không thú vị.” Trong đó một người nam nhân đều có điểm đại đầu lưỡi, hắn khom lưng đối thiếu nữ nói: “Không bằng đổi cái này tiểu cô nương tới, thế nào?”

Lý Mặc Nhiễm hơi hơi nhíu nhíu mày, nàng không thích cái này hán tử say trên người hương vị, có chút ghê tởm.

Đương nhìn đến đại hán cánh tay thượng trường mao khi, nàng càng là khoa trương thiếu chút nữa nhổ ra.

Nuốt nuốt nước miếng, thiếu nữ tiềm thức hướng Quản Yên Lan chân sau né tránh.

Quản Yên Lan nhìn thiếu nữ xoáy tóc trên đỉnh đầu, trấn an tính duỗi tay vỗ vỗ nàng đầu, mới đối kia nam nhân nói: “Mặc Nhiễm còn nhỏ, không bằng khiến cho ta mang nàng uống đi.”

[BHTT][NP][Hoàn] Loạn Hoa Nhiễm - Mộc Ngữ Thất ThấtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ